Book 2 - Kabanata 01

803 22 6
                                    

4 years Later

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

4 years Later

Jamie POV

"Love! Stop! You're disturbing me! I need to finish this! Gosh! Uh~" Andito ako sa kusina busy na nagaasikaso ng breakfast namin pero eto makulit kong boyfriend kanina pa ko iniitorbo.

"Love! Please! Can we have another round? Bitin talaga ako kagabi eh! Please! Please! Please!" He keep on saying please then hahalikan nya ko sa leeg ko. Gulay na naman oh! Paano ako matatapos neto!

Kaya ang ginawa ko ay binitawan ko muna yung sandok na hawak ko. Nagsasangag kasi ako ngayon ng kanin. Ang daming natira kagabi kaya eto, nagfriend rice ako as our breakfast para hindi sayang sa kanin.

Tumalikod ako mula sa niluluto ko para harapin sya. Hinahabol nya pa yung leeg ko ng maharap ko sya.

I can only roll my eyes on him after I saw his face. Ano ba itong boyfriend ko! Akala mo naman hindi napagbibigyan! Pumayag na nga ako kagabi kahit hindi dapat kasi ng need kong pumasok ng maaga sa office kasi may tinatapos pa ko. Pero dahil sobrang mapilit sya tapos umakto pa na parang bata na akala mo pinagdadamutan, ayun pumayag na din ako.

"Love! I told you already diba? Isang round lang ang pwede kasi need ko talagang pumasok ng maaga today. May project ako na need tapusin kasi deadline na nun tomorrow. Hindi naman porket sa company ako ng friend mo nagtratrabaho, maglie low na ako! Hindi ako ganun diba? I take my work seriously. Atsaka pumayag ka naman basta mapagbigyan lang kita. Kaya anong drinadrama mo sakin ngayon?" I seriously told him. I felt him snake his arms around my waist and pulled me closer.

"Alam mo naman, Love kung bakit diba? You've starve me for 6 years. Ilang taon akong nagtiis na hindi ka matikman at makain dahil sa mahal na mahal kita. Ayokong isipin mo na baka yun lang yung habol ko sayo kaya pinilit kong pigilan yung sarili ko na gawin sayo lahat ng naiimagine ko noon na gusto kong gawin natin dalawa. For 6 years, Love! Tigang na tigang ako! Pero dahil mahal kita okay lang yun sakin kasi nga mahal kita! Kaya kong tiisin ang lahat! Basta para sayo kaya ko! You have no idea how much strength it took me just to surpass all the urge and heat I have for you. Kasama kita! Madalas katabi pa pero hindi kita mahawakan! Love! Naimagine mo ba kung gaano kahirao yun!"

At eto nanaman po ang Love ko! Guilt trip na naman po sakin. Yan yung laging linya nya sa tuwing tatanggi ako sa mga advances nya.

Yes! We already did it. I already gave him the permission to take me. It happened during our 7th Anniversary! Hindi ko rin alam kung paano ako nagkalakas ng loob na ibigay sa kanya yung sarili ko kahit na sobrang takot na takot ako noon.

Kasalanan talaga yun nung malanding babae na yun eh! Naku talaga pag naalala ko! Makakapatay talaga ako kahit babae pa sya. How dare she seduce my boyfriend!

Dahil sa nangyari na yun, nagkalakas ako ng loob na ibigay kay Cid yung sarili ko and ever since that day halos araw araw na namin syang ginagawa.

Twisted Fate Book 2 ◇Ongoing◇Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon