Cid POV
"So, Love! Here na me! Baba na ko!" Jamie said, bubuksan na sana nya yung pinto ng sasakyan ko pero pinigilan ko sya by holding his arm. He looks at me with full of questions in his eyes.
"Why?" He asked, I smiled at him first before answering him.
"Are you okay, now? I mean your... uhm... your" Fuck! Why the hell can't I say it straight! What the hell is wrong with me. I saw him laugh at me.
"Now your asking about my ass? My swollen ass? Gosh! Love! What is wrong with you!" He asked me. I quickly held both of his shoulder to make him face me. I'm afraid that he is still angry at me.
"I'm sorry na! I know I said okay last night when I said it's okay for us to stop with that 1 round, but when I saw you earlier only wearing your boxer short and an apron. You have no idea how much you affect me. I just can't help, but want you again! You're so damn sexy earlier Love! Kung alam mo lang kung paano in instant, naging bato yung bata ko dito nung nakita kita." His face instantly form its nandiri look.
"Gosh! Love! Ano ba yang mga lenggwahe mo! Pwede paki preno ng konti? Masyado kang bulgar eh!" Jamie said to me, hindi ko tuloy napigilang matawa dahil dito.
"Love! I'm just stating the fact! Yun naman talaga ang nangyari eh, anong gusto mo magsinungaling ako?" I asked him.
"Ayan ka na naman sa guilt trip mo eh! Alam minsan napapansin ko. Nagiging expert kana jan! Lagi mo ginagawa yan para mawala inis ko sayo or para mapapayag ako sa gusto mo!" Sabi nya sakin.
Ay nako, mahal ko! Hindi ako nangguiguilt trip! Sadyang hindi ka lang talaga makahindi sakin.
Syempre hindi ko sinabi yan, baka lalong magalit sakin ang love ko. Baka maging tigang nanaman ako!
"Sorry na, Love! I know it's my fault! I promise, I will try my best to surpass my urges!" This is a half lie! I don't know if I can ever do this. Fuck! Ngayon pa nga lang na magkasama kami ngayon sa sasakyan at andito sa parking lot ng company kung saan sya nagwowork. Gustong gusto ko na syang angkinin ulit.
Right here, right now! Pero syempre hindi ko pwede sabihin yan! Patay ako!
Umiwas sakin si Jamie ng tingin sakin at humarap sa harapan ng sasakyan ko.
"Ay nako! You with your promise! Alam ko namang hindi mo magagawa ya especially that specific promise! Kelan ka ba nagpigil!" Sabi nya sakin. My love knows me already! Alam na alam nya na yung kaya at hindi ko kayang gawin.
"Pero seryoso, Love! Are you now okay? You know you can skip it if you're not feeling okay. I can just ask..." Hindi ako pinatapos ni Jamie at muli syang humarap sakin.
"Don't you dare do that, Cid! Alam na alam mong ayaw na ayaw kong gawin mo yan! The fact na pumayag akong mag work dito sa company ng kaibigan mo is very hard for me already. Nagaalangan ko kasi kung paano ako bigyan special treatment ng kaibigan mo! Kahit hindi nya ipahalata sakin, napapansin ko yun! Alam mo bang ang sabi ng mga ka officemate ko sa kabigan mong si Leon?"
BINABASA MO ANG
Twisted Fate Book 2 ◇Ongoing◇
RomanceBook of Twisted Fate. Read the book 1 first before starting this book 2.