Book 2 - Kabanata 15

111 17 4
                                    

Cid POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cid POV

"Sir, na finalize na po ang lahat ng documents. Here po yung report ng managers regarding sa naging result ng partnership nyo with NY. Base naman po sa pagkakacheck ko is mukhang maganda naman po ang response satin ng ating mga customer." Jane said to me, habang si May naman andito sa harap ko at inaabot sakin yung reports ng mga manager on our departments.

Halatang takot parin sakin etong isa kong secretary! Hindi kasi sya makatingin sakin tapos kung titingnan mo yung kamay nya ngayon. Halatang nanginginig pa sya sa kaba.

"Is that all? How about my schedule tomorrow? I plan to have a day off tomorrow. Gusto kong makasama si Jamie sakto day off nya. Na clear nyo ba yung schedule ko?" I asked them.

Minsan nalang magkaroon ng day off ang Love ko, susulitin ko na. These past few days kasi sobrang naging busy naming dalawa. Ilang araw na nga na walang nangyayari samin, paano ba naman kasi, laging late na kami nakakauwi. Hindi ko naman sya maaya tulad ng dati kasi nakikita ko pagod na talaga sya sa work palang.

Marunong naman ako magtimpi noh? Pero ayun nga! Miss na miss ko na sya! I miss his moans and his sex voice! Fuck! Kung alam ko lang na si Jamie yung hinahanap hanap ko, hindi na sana ako nag-aksaya ng panahon sa mga babaeng nakasama ko noon.

They never satisfied me the way Jamie does.

"Yes, Sir! Everything is already clear na po tomorrow. I'll make sure na walang mangiistorbo sa inyo ni Sir Jamie!" Jane smilingly said.

"Okay! Good! You may now go, also pagdumating si Aira for our meeting. Padiretso mo nalang here sa office ko." Sabi ko sa kanila.

"Noted, Sir!"

Palabas na sana silang dalawa pero may naalala akong sabihin.

"May!" I called one of my secretary, halata yung gulat at takot sa mukha nya ng harapin nya ko.

"Yes... Sir!" Medyo pautal utal pa syang nagsasalita nya.

"May, can you please stop being like that to me?" Hindi na talaga ako komportable sa inaasta sakin ni May. Ang awkward ba! Kung tingnan nya kasi ako, para akong tigre na mananakmal anytime!

Which is para sakin hindi tama, lalo na if hindi naman dapat.

"Like what Sir?" Kinakabahang tanong sakin ni May.

"Like that! Na para kang takot na takot sakin! I told you already, what happen last time is in the past now! As long as you admitted your mistake, acknowledge and fixed it, I'm good already! Just don't forget it again!" I said to her.

"Sobrang nahihiya lang po talaga ako sa nagawa ko last time! Hindi ko po dapat nagawa yun lalo na po kay Sir Jamie! Nabastos ko po kasi sya dahil sa hindi ko sya nakilala! I'm really sorry Sir! Hindi na po talaga mauulit!" May kept on apologizing to me.

"Yes, Sir! Tama po si May! That incident will never happened again, Sir! We made sure po nahinding hindi na po yun mauulit dito sa company nyo! Ako narin po ang humihingi ng tawad sa nangyari!"

Twisted Fate Book 2 ◇Ongoing◇Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon