Book 2 - Kabanata 16

109 18 3
                                    

Jamie POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jamie POV

Time of ko today kaya Cid and I decided to spend it together nalang here sa house. Wala naman kaming ganap na sobra. Simple movie marathon lang, naghanda din sya ng makakain namin which is excited nga ako eh. It's his new recipe of cupcakes.

Never ako natuto magbake, siguro dahil narin sa napaka hina ko sa pagtatansya ng mga bagay. It's either masyado matamis, or walang lasa naman. Kung minsan hilaw, minsan sunog yung mga binebake ko.

Kaya tinigilan ko na kaysa dumating pa ko sa point na masunog ko na itong bahay namin dahil sa pag tatry ko.

"Love! How is it? Is it done na?" Kanina pa busy si Cid na nagbabake, ako naman eto busy lang na nanonood sa kanya. Gosh! He really look so hot on that apron!

Si Cid pa naman yung tipo na pag andito lang kami sa bahay at walang kasama, naka boxer lang sya maghapon. He love to flaunt his body talaga. Tapos ngayon naka apron and boxer lang sya.


Pambihira, ang laki laki ng katawan nya kaya kung makikita lang talaga sya ng ibang tao, for sure paglalawayan siya. Pero sorry nalang sila, akin lang ang image na yan!

"Yes, Love! Done na! Here try one!" He smilingly asked me.

Ako naman eto si excited agad agad akong kumuha ayon tuloy napaso pa tuloy ako.

"Ouch!" Sigaw ko!

"Love!" Agad na kinuha ni Cid yung kamay ko para isubo yung daliri ko na napaso. I tried to pull it from him pero mahigpit yung pagkakahawak nya. Grabe! I know he is doing that para magsubside ng konti yung paso ko, but why am I turned on with it. Gosh, Jamie! Umayos ka!

"No, let me!" He said then hinatak nya ako papuntang sink. Binuksan nya yung faucet tapos hinayaang agusan ng malamig na tubig yung kamay ko.

"Ingat ingat din kasi Love! Tingnan mo namumula na sya!" He sounded so worried for me.

OA talaga nitong Love ko! Di naman masyado malala eh.

"It's okay na love! Hindi naman siguro masyado malala yan!" I told him pero parang hindi sya nakikinig.

After namin sa sink ay kinuha nya yung first aid kit dito sa kitchen. Pinatuyo nya yung kamay ko tapos pinahidan nya ng ointment for burns.

"Love! Ano bang gagawin ko sayo! I'm trying my best na hindi ka masaktan pero eto ka, ikaw mismo yung gumagawa ng mga bagay na makakasakit sayo." He really look so worried. Grabe ba talaga epekto sa kanya ng pagkakapaso ko.


I quickly raise my other arm hand to held his face and made him face me.

"Love! It's okay! Don't worry to much about this! Malayo naman ito sa bituka eh! Actually, hindi na sya masyadong masakit!" I tried to cheer him up. He looks at me intently and held my face too.

Twisted Fate Book 2 ◇Ongoing◇Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon