- Pete
- Em cũng vì sao dạo này con biếng ăn và hành xử khác lạ rồi.
Vegas không nói gì chỉ cau mày:
- Xuất hiện tình địch rồi.
Vegas đang ăn nhai miếng thịt liền dừng lại ngay, hắn bỗng bật cười.
- Vậy ý em là nó đang cố vịt hoá thiên nga để giữ crush á?
- Vịt hoá thiên nga là sao, Venice nhà ta đáng yêu như vậy cơ mà.
- Chứ không phải nó đang tự ti à?
- Hầy, em chịu thôi. Anh là ba nó, vì hạnh phúc tương lai của Venice, giúp con đi.
Thật ra tôi chẳng có ý định gì với tình cảm của bọn trẻ nhưng suy nghĩ lại thì đây cũng là một cơ hội tốt để Vegas thân thiết với Venice hơn.
Tôi nhìn tên trẻ trâu bên cạnh, hắn đang suy nghĩ gì đó, lại có chuyện vui để xem rồi.
- Nhưng mà nó giống anh hay giống em?
- "Ý anh là sao?" Tôi ngớ người trước câu hỏi của Vegas.
- Thì ý anh là nằm trên hay nằm dưới.
" Bốp" tôi đánh mạnh vào đầu tên này một cái.
- Khun Vegas, Venice mới chỉ có 4 tuổi thôi, anh đừng có mà nghĩ xa xôi.
- Au ui, em không hiểu gì cả, biết người biết ta trăm trận trăm thắng.
Ôi trời, bó tay tên này thật sự, tôi mặc kệ hắn bỏ lên lầu.
- Vegas
Tối hôm đó, Pete kể lại cho tôi nghe chuyện ở nhà trẻ, tôi vừa nghe vừa nghĩ " Bọn này non thế nhỉ?" Phân tích tình hình, tôi biết đây sẽ là một cuộc chiến dài.
Hừm, dù gì Venice vẫn mang dòng máu của nhà Theerapanrakul, đời sống tình cảm của nó ít nhất cũng phải oanh liệt ngang ngửa tôi. Với danh xưng " Hot boy lớp lá" năm nào, tôi sẽ huấn luyện Venice trở thành tay săn chính hiệu.
- "Hy...hu...huýt... Venice! " Tôi huýt sáo gọi thằng con đang đần thối mặt, nó đang nằm phè phỡn ngửa cái bụng ra trong cầu trượt.
Nghe tiếng tôi, Venice liền ngửa cổ dậy:
-" Đi tập gym không?" Vừa nói tôi vừa nhấc lông mày.
Venice nhìn tôi như bạch tuyết gặp phù thủy, nó làm như tôi là mẹ mìn không bằng. Không nói nhiều, tôi trực tiếp vào phòng, ôm ngang người nó bên eo, đi xuống nhà. Thằng này nặng thật, người ta không thích cho là phải, nhưng tôi cũng chỉ dám nghĩ thôi, nói ra bây giờ khéo nó tuyệt thực mất.
- Pete
Vừa mới 7h tôi đã thấy Vegas xách ngang Venice xuống lầu rồi, hôm nay tự giác thật đấy mọi hôm phải để tôi khan cả cổ mới chịu dậy. Nhưng hai con người này là hai thái cực trái nhau hoàn toàn, Vegas trông phởn lắm, cứ hí hửng, còn Venice khỏi nói, mặt bé con cứ ỉu xìu như bánh bao chiều. Thằng bé bị Vegas xách ngang mà không cảm xúc, tay chân buông thõng khiến tôi lại tưởng tượng Vegas đang xách bao gạo vậy.
- Vegas
- "Ăn sáng trước đã, rồi lát đi." Tôi vừa nói vừa thả Venice xuống bàn ăn. Vừa đặt xuống ghế, thằng này như gãy cột sống, nằm bò ra bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tua Vít
FanficNhững mẩu truyện ngắn khi bí ý tưởng hoặc khi muốn otp đốt cháy giai đoạn.