9.1 Gãy tay

2.2K 172 7
                                    

Cái idea dậy thì sớm của Venice dài hơn tui nghĩ, tui đang viết chap mới rồi, cái tự nhiên nghĩ ra idea này, mn đọc tạm đổi gió tí, mai kia up tiếp dậy thì sớm(6) nhé. Zô!

- Pete

- Peteeee, huhu, đừng mà em, anh xin em, cố gắng lên em, sẽ không sao đâu.

- Ba Pete, huhu, Venice lo cho ba Pete, huhu.

Tôi bất lực ngồi trên xe lăn, nhìn hai con người một lớn, một nhỏ bám vào hai bên tay.

- Hai người có thôi ngay đi không, tôi chỉ bị gãy tay thôi, chứ có phải vào sinh ra tử, hay mổ đẻ gì đâu.

Nói rồi tôi đứng phắt dậy:

- Này thấy không, tôi hoàn toàn khỏe mạnh.

- ''Nhưng mà em thành ra thế này thì anh phải sống sao?'' Vegas bám lây chân tôi mà mếu máo.

- Khun Vegas, bộ trước khi quen em anh ngủ đông hả?

- Huhu, ba Pete, Venice phải làm sao? Ai pha sữa cho Venice? Ai đọc truyện cho Venice?

- ''Venice, về phần con, cứ yên tâm, sẽ có người lo cho con.'' Tôi khẽ đẩy đẩy chân bên Vegas bám, hắn ngước mắt lên nhìn tôi, vẻ mặt từ chối.

- Sao...

- ''Không nói nhiều, từ giờ mọi chuyện liên quan đến Venice anh sẽ đảm nhận.'' Tôi chặn họng Vegas.

- Chúng ta có thể thuê người giúp việc chăm nó mà em, anh chỉ muốn chăm em thôi.

- Một là anh chăm Venice, hai là ra ngoài khách sạn cho người khác chăm.

Và thế là Vegas không cãi lại câu nào nữa, hắn chỉ biết ngậm ngùi gật đầu.

Và vâng cuộc sống bất ổn của Thứ gia bắt đầu từ đây.

- ''Pete, em không thể tự tắm với hai cánh tay đều bị gãy đâu, để anh giúp em.'' Vegas đang cố bám lấy tôi, ngăn tôi vào phòng tắm một mình.

- Vegas, anh nên đi tắm cho Venice đi, thằng bé lăn lộn cả một ngày trời rồi.

Nói rồi, tôi dứt khoát giật áo ra khỏi tay Vegas, ngang nhiên bước vào nhà tắm.

'' Bộp, bộp, bộp'' Oh no, tôi như một con robot làm đổ tất cả chai lọ. Tôi cứ cố gắng trong vô vọng khều chân dựng mấy cái chai nhưng chỉ làm đổ thêm những chai khác.

Nghe tiếng đổ vỡ, Vegas, hắn ta liền gõ gõ cửa, giọng thì thầm:

- Pete, em xong chưa, anh cũng muốn tắm.

- ''Anh tắm luôn bên phòng Venice đi.'' Tên này đang trêu ngươi tôi đây mà.

- Sao anh tắm được bên phòng nó chứ, toàn vịt nhựa.

- ''Vậy thì anh đợi thêm chút nữa đi.'' Tôi vẫn cố gắng dựng mấy chai sữa tắm lên.

- Ba Pete, Venice lạnh.

Tôi nghe thấy tiếng của Venice ngoài cửa, Vegas tên khốn này, hắn không tắm cho con mà lại bế thằng bé sang đây.

- Pete, cho anh vào đi, anh không biết pha nước tắm cho Venice.

Hừ, tên này, hắn chỉ có kiếm cớ là giỏi. Tôi đành miễn cưỡng mở cửa cho hai cha con tên kia vào. Mới mở cửa ra, Vegas đã ngay lập tức lấy tay che mắt Venice lại, mắt hắn mở to, sáng rực lên, tôi biết hắn chờ mong điều gì. Nhưng khi thấy tôi quần áo vẫn còn nguyên vẹn hắn liền xụ mặt xuống ngay.

[ VegasPete ] Tua VítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ