Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________"Cảm ơn em vì thời gian qua đã chăm sóc Kookie"
"Không có gì đâu, chị đã nhờ em rồi mà"
Jungkook xuống xe chào mẹ Jeon, lướt qua hắn đi thẳng vào nhà chẳng muốn trao cho hắn một ánh nhìn. Hôm nay người ta vẫn còn rất giận đó nha.
"Thằng bé bị sao vậy?"
"Thôi em xin phép đi trước nhé" Taehyung chào bà Jeon rồi lên xe nhấn ga rời đi.
Em đứng trên phòng lén lút nhìn xuống, bĩu môi nhảy phốc lên giường trùm chăn kín mít. Tức thật, hắn vậy mà không hề dỗ em.
Em vốn nghĩ hắn sẽ dỗ dành em, sau đó tỏ tình rồi cả hai yêu nhau. Nó không hề đúng với kịch bản một xíu nào hết. Em sẽ cho hắn hết ngày hôm nay, nếu không dỗ em thì hắn đừng mơ mà gặp lại em nữa.
Cộc cộc
"Jungkookie, mở cửa cho mẹ"
Đang suy nghĩ về Taehyung liền nghe bên ngoài có tiếng gõ cửa. Em chạy ra mở cửa tươi cười với bà.
"Ăn bánh đi con trai" bà đưa đĩa bánh kem dâu cho em. Nhìn thấy đĩa bánh, hai mắt em sáng long lanh.
"Con cảm ơn mẹ"
Cầm lấy đĩa bánh, em múc một miếng bỏ vào miệng rồi lại đến miếng thứ hai. Vị dâu chua chua cùng kem tươi tan chảy trong miệng.
Ngon quá trời quá đất
"Con giận chú Kim hả?"
"Dạ đâu có, tụi con bình thường mà" nói bình thường là đang nói dối, thực tế là mối quan hệ giữa cả hai lại không ổn chút nào.
"Con trai ngốc, ngoài chú Kim ra sẽ chẳng ai chịu lấy con đâu" bà Jeon nựng má em rồi nói.
"Ai thèm chú ấy chứ"
Nói là không thèm nhưng thật ra thèm rất nhiều.
Bà Jeon không nói gì nữa, lặng lẽ ra ngoài đóng cửa lại. Bên ngoài có ba Jeon đang đứng nghe ngóng, bà kéo ông đi xa một chút để đề phòng Jungkook nghe thấy.
"Sao rồi mình?"
"Hình như đang giận con rể Kim chuyện gì đó"
"Thiệt tình..!"
"Cứ để một thời gian nữa không thấy con rể là lại khóc lóc bây giờ"
Kim Taehyung từ lần đầu gặp Jungkook đã nhất kiến chung tình với em. Hắn đã đến xin phép ông bà Jeon khi Jungkook đủ tuổi sẽ cưới em về nhà. Ban đầu hai người khá bất ngờ vì ý định này của hắn nhưng rồi cũng đồng ý cho em và hắn bên nhau.
________________________
Đã gần một ngày kể từ lúc em giận hắn. Điện thoại vẫn không hề xuất hiện bất kì một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Taehyung. Hắn muốn không gặp Jungkook em cả đời luôn sao.
Nằm trên giường cũng không hết buồn, em quyết định ra ngoài tìm thứ gì đó chơi. Nhưng trước tiên để có thể sung sức hoà mình vào cuộc chơi thì em phải kiếm thứ gì đó để lót dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook 𐤀 Blue
FanfictionCưới chồng già là cảm giác thế nào? Ông chồng già của bạn sẽ đội bạn lên đầu. Dung túng yêu chiều bạn hết mực. Nhưng khi ổng tức giận sẽ đè bạn ra đánh mông. Ổng sẽ kè kè bên bạn vì sợ bạn đi theo mấy anh trai trẻ. Nói chung có lúc vui có lúc khô...