Hình xăm

5.8K 243 17
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Jungkook chăm chú nhìn vào đống tạp chí Lee đang xem, trong đó có rất nhiều hình chụp các cô gái ăn mặc thiếu vải. Sống mười tám năm trên đời nhưng em chẳng bao giờ xem những thứ mát mẻ như vậy.

Đơn giản vì em không thích con gái.

Lee nhìn em ngây người liền đưa tay cốc đầu em.

"Đau..." em phụng phịu đưa tay xoa lên chỗ vừa bị đánh, nhăn mày khó chịu.

"Mày phải quyến rũ như vậy thì chú Kim mới thích" Lee chỉ vào một cô gái có thân hình bốc lửa. Em nhìn thấy cô ấy còn có một cái hình xăm dưới bắp đùi trông vô cùng sexy. Chợt nghĩ, hay mình cũng đi xăm một hình giống như vậy nhỉ?

"Tao muốn xăm giống như vậy"

"Không sợ chồng đánh mông hay sao mà đòi đi xăm"

"Sao tao phải sợ chú Kim chứ? Mau chỉ tao chỗ xăm đi"

Lee chỉ muốn nói đùa em một chút nhưng ngờ đâu em lại muốn làm thật, cậu biết dù Jungkook có như thế nào đi chăng nữa thì Taehyung vẫn sẽ yêu. Nhưng lỡ xúi dại em rồi thì làm cho trót vậy.

Cậu dẫn em đến một tiệm xăm ở Itaewon. Tiệm xăm này khá nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người đánh giá tốt nên Lee đã đưa em đến đây. Thoạt nhìn ban đầu không ai nghĩ đây là một tiệm xăm, cách trang trí ở đây lại giống như một quán cà phê hơn.

Do đã gần tối nên tiệm có vẻ vắng người, em nhìn thấy anh thợ đang xăm cho một vị khách. Jeon Jungkook đứng từ đằng xa nhìn kim xăm từng chút in trên da mà cảm thấy sợ hãi. Không biết một chút nữa có đau không. Lỡ như cây kim đó cắm vào da em chảy máu thì sao, chú Kim sẽ mắng em mất.

"Bé Kook sợ sao?" Lee nói với giọng điệu trêu chọc.

"Mày nghĩ tao là ai mà sợ chứ"

"Để rồi xem"

Vị khách kia xăm xong liền đứng dậy thanh toán sau đó rời đi. Jungkook nuốt nước miếng một cái 'ực' rồi theo chân anh chủ tiệm xăm đi chọn mẫu. Em hiện tại không biết phải xăm hình gì cho thật quyến rũ cũng chẳng rõ phải xăm vị trí nào trên cơ thể.

"Em muốn xăm hình gì?"

"Dạ em muốn xăm hình con thỏ"

Phụt

"Hahaa hình xăm quyến rũ của mày đó hả?" Lee đang uống nước mà xém nữa sặc vì em.

"Thì chú nói tao là thỏ nên tao mới xăm hình con thỏ chứ bộ" hai má em đỏ ửng ngại ngùng. Tên này lúc nào cũng thích chọc em hết.

Anh thợ xăm thấy em có vẻ bối rối liền gợi ý cho em vài mẫu xăm.

Sau một hồi bản phác thảo hình xăm đã xong, chỉ cần tiến hành xăm lên da là ok. Jungkook leo lên ghế dài nằm xuống, trong lòng hơi lo lắng. Nhưng em cũng rất mong chờ đến lúc được xem thành quả.

"Anh ơi, làm nhẹ cho em nha"

"Yên tâm đi, sẽ không đau đâu"

Trong suốt quá trình, đường kim xăm đi trên da khiến em cảm thấy đau nhưng cũng không dám nói. Tên Lee đáng ghét cứ cười em nãy giờ khiến em muốn ra đấm cho cậu ta vài phát. Người ta đang bị đau, đừng có mà cười.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ