'Thương' em hết đêm

8.2K 267 16
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

"Bắt đầu nào Daddy"

Jungkook hôn lên yết hầu nam tính, cắn lên hõm cổ để lại vài dấu hickey. Đôi môi lướt dọc trên từng tấc thịt rắn rỏi săn chắc, em muốn đánh dấu hắn chính là người thuộc về em, là người đàn ông của em.

Đột nhiên trên màn hình laptop hiện lên cuộc gọi video từ Seojoon. Hắn xoa mông ý muốn em dừng lại nhưng Jungkook lại phụng phịu chui xuống dưới gầm bàn đưa ánh mắt khiêu gợi ngước lên nhìn hắn. Hắn không quan tâm đến em nữa mà ấn nút chấp nhận cuộc gọi.

Trên màn hình là Seojoon, anh đang nói với hắn về bằng chứng mình vừa tìm được về Cha Chanyeo. Vươn tay nhéo má em rồi tiếp tục nhìn lên màn hình.

Nhận ra hắn không để ý đến mình, Jungkook tức giận đưa tay bóp lên đũng quần của hắn thật mạnh rồi giận dỗi bò ra ngoài. Cảm giác đau đớn từ bên dưới truyền lên khiến hắn bất giác chau mày. Seojoon từ ban nãy đã nhìn thấy biểu cảm khó chịu của hắn, lúc này liền lên tiếng hỏi thăm nhưng Taehyung chỉ lắc đầu nói rằng bản thân bị mèo cào. Khiến Park Seojoon lấy làm lạ, từ trước đến giờ nhà Taehyung có nuôi mèo ư.

Jungkook về đến phòng mang theo tâm trạng bực bội leo lên giường, sau đó nhanh chóng mệt mỏi thiếp đi.

Taehyung ngay sau đó cũng trở về phòng, nhếch mép nhìn em nằm trên giường. Chầm chậm đi đến nhìn thỏ con vẫn ngây thơ say ngủ. Bạn bé này ngủ với tư thế rất xấu, tay chân dang rộng bốn phía, áo sơ mi quá khổ bị em lăn lộn mà trở nên xộc xệch, chiếc quần lót quá cỡ vì không vừa mà tụt xuống tận bắp chân.

"Đòi chơi thú nhún mà sao lại ngủ trước cả tôi thế này"

Bàn tay thon dài mơn trớn vuốt ve đùi trong mẫn cảm khiến Jungkook cựa quậy vì nhột, lưu manh cắn lên đùi non rồi lại hôn lên vài chỗ khác nữa. Em vừa đau lại vừa nhột hoang mang mở mắt, nhìn xuống dưới chỉ thấy mái đầu đen bóng của hắn đang nhấp nhô giữa hai bắp đùi mịn màng.

"Chú... đừng cắn em"

"Ban nãy em làm gì tôi?"

"Em... em có làm gì đâu chứ" vội vàng kéo chăn che kín người nhằm trốn tránh, chỉ chừa lại hai mắt long lanh vô tội to tròn nhìn hắn.

"Nào, ngạt thở bây giờ"

Em nói không làm gì mà chút nữa thôi súng của hắn sẽ bị em bẻ gãy.

Hắn duỗi tay kéo chăn, không một động tác thừa lật úp người em xuống giường. Vỗ lên cặp mông trắng tuyết vài phát, Kim Taehyung giờ phút này lại phát hiện mình rất thích vỗ lên cặp mông này. Mỗi khi bàn tay to lớn vỗ lên dù chỉ là đánh nhẹ, mông em lại như miếng bánh pudding núng na núng nính nảy lên câu dẫn hắn.

"Aaaaa..."

"Gì đây?" hắn vén áo lên cao, vờ cao giọng hỏi khi nhìn thấy hình xăm con thỏ được xăm ngay trên phần xương cụt của em một chút.

Jungkook biết hắn đã phát hiện hình xăm rồi, nhưng sao em lại sợ thế này.

"Chú có thích không?"

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ