Trúng thuốc

6K 273 5
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Kể từ lần cuối bà Kim gọi cho hắn đã là hai tháng trước, khi hắn còn ở Pháp. Lần nào gọi tới, bà cũng thúc giục hắn đem người yêu về ra mắt, ngoài vấn đề đó ra thì chẳng còn việc gì khác khiến Kim phu nhân bận lòng đến vậy.

Nhưng lần này gọi đến bà chỉ ngắn gọn kêu hắn về nhà ăn một bữa cơm gia đình. Giờ thì hắn lại đang lo sợ bà sẽ dắt thêm cô gái nào đó về nhà để mai mối cho hắn. Dù là vậy, nhưng Kim Taehyung cũng tranh thủ sắp xếp công việc của mình trở về nhà.

Biệt phủ của Kim gia nằm ở vùng trung tâm thành phố Seoul, nơi tụ họp các gia đình tài phiệt tại Hàn Quốc. Nơi này còn nằm gần các khu trung tâm mua sắm và các cửa hàng thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

__________________

Xe hắn dần tiến vào khuôn viên biệt thự, trước cửa đã có vô số người giúp việc nhìn thấy liền cúi đầu chào Kim Taehyung, đút tay vào túi quần tiêu sái bước vào trong. Bà Kim ngồi trên ghế sofa nhàn hạ uống trà.

"Về rồi à"

"Vâng, mẹ"

Chị của hắn cùng lúc đó cũng từ bên ngoài trở về. Bước vào nhà nhìn thấy em trai, cô cảm thấy rất ngạc nhiên, không nghĩ ra lý do vì sao em trai lại ở đây. Cô vốn nghĩ hắn đến chết cũng không muốn về nhà vì mấy việc xem mắt của mẹ dành cho hắn.

"Thật bất ngờ khi thấy em ở đây đấy, em trai iu dấu"

"Ờ" lạnh nhạt đáp lại chị mình, vì chưa đến bữa tối nên hắn lên phòng mình nghỉ ngơi một chút.

Phòng của Taehyung vẫn như vậy, không có gì khác như trước khi hắn dọn ra khỏi đây. Chỉ có điều do đã lâu không sử dụng nên mọi thứ trong phòng đã phủ lên một lớp bụi mỏng. Hắn phủi đi bụi trên ga giường rồi ngồi xuống. Với lấy điện thoại muốn call video với thỏ con, hắn muốn nhìn thấy em của hắn.

"Em nghe đây ạ"

"Nhớ em quá"

Khuôn mặt em phóng đại trên màn hình điện thoại, miệng đang nhóp nhép nhai bánh: "Chú mới đi có hai tiếng thôi mà"

"Em ở nhà ngoan, đợi tôi về"

"Dạ"

"Tôi sẽ gọi người mang đồ ăn đến cho em"

"Dạ"

"Ngoan quá"

Cộc cộc cộc

"Taehyung, mau xuống dưới nhà" Taehee đứng bên ngoài gõ cửa nói vọng vào.

"Tôi phải đi rồi"

"Tạm biệt chú" trước khi tắt, em còn ngọt ngào 'chụt chụt' lên màn hình. Hắn thấy vậy trong lòng lại thầm vui vẻ một phen.

Taehyung bật dậy mở cửa bước xuống đã thấy mọi người đã tập hợp đông đủ ở bàn ăn. Nói là bữa ăn gia đình nhưng lại xuất hiện một người lạ mặt ở đây. Một người hắn không hề muốn gặp để tránh rắc rối xảy ra.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ