Tuổi 18

8.5K 370 31
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Hai năm sau

Junho và Lee đang cùng bà Jeon tạo bất ngờ cho Jungkook. Vì hôm nay chính là sinh nhật của em, ngày em tròn mười tám tuổi.

Junho đã lên kế hoạch dụ Jungkook ra ngoài. Nói chính xác hơn là rủ Jungkook đi net. Ngoài nơi đó ra thì chẳng có nơi nào cầm chân em được lâu cả.

_____________________________

"Này Jungkookie, chồng mày không định về luôn hả?" Junho tháo tai nghe quay sang nhìn em.

"C-chồng gì chứ?" Jungkook thẹn quá hoá giận, vung tay đấm vào lưng Junho.

"Ai ui, vậy nếu không phải chồng thì là bố đường à?"

"Cái thằng này, đừng chọc tao nữa" Jungkook trừng mắt lườm cậu.

"Được rồi, em không dám chọc đại ca"

Chơi được một vài ván game, chốc lát đã hơn bốn giờ chiều. Ngả lưng về phía sau, xoay xoay cổ thư giãn, em tắt máy đứng dậy chuẩn bị về nhà.

"Này, đi đâu vậy?" Junho giật mình giữ tay em lại. Bác Jeon đã dặn rất kĩ rằng, sáu giờ mới được để em về.

"Đi về"

"Ở đây chơi thêm đi rồi xíu về"

"Mày ở đây chơi đi, tao về trước" Jungkook nhéo tay Junho khiến cậu vì đau mà thả tay em ra.

"Aish, đau..!"

Junho đi theo Jungkook, cậu phải nghĩ cách để giữ chân em lại nếu không kế hoạch tổ chức sinh nhật dành cho thỏ béo này sẽ đổ sông đổ biển. Ra khỏi quán net chưa được mười phút, cậu đã kéo tay Jungkook đi về hướng ngược lại. Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_

"Đầu dừa, vào nhà tắm hơi đã rồi về"

"Vô đó làm gì?"

"Vô xông hơi, chứ chẳng lẽ vô đó ăn mì"

Jungkook bất lực đi theo cậu.

[...]

Xông hơi Wangi

Cả hai đứng trước nhà tắm hơi một lúc rồi mới bước vào. Trong lúc Junho nghe điện thoại, em tranh thủ vào phong thay đồ. Thay xong vẫn chưa thấy Junho quay lại nên em muốn tìm cái gì đó để ăn.

Nhìn menu rồi gọi hai phần gà sốt kem và một ly sữa gạo. Em mang theo khay đồ ăn đến một bàn trống ngồi xuống. Lấy đũa gắp từng miếng gà bỏ vào miệng nhai rồi uống thêm một ngụm nước gạo.

Ngon quá đi mất

Đợi đến khi Junho quay lại đã thấy Jungkook đang ngồi ăn một cách ngon lành. Tâm hồn Jungkook có lẽ chỉ toàn nghĩ đến đồ ăn, đi đến đâu cũng ngồi ăn được. Cậu đi đến ngồi xuống đối diện Jungkook.

"Ăn không?" Jungkook nhìn cậu rồi tiện tay gắp một miếng gà đưa đến bên miệng Junho.

"Tao không ăn đâu"

Ăn xong, cả hai cùng nhau xông hơi trong phòng chín mươi độ. Ước chừng khoảng mười lăm phút sau, trên cơ thể hai người mồ hôi bắt đầu tuôn ra, đằng sau lưng cũng ướt đẫm mồ hôi. Jungkook ngồi thở phì phò vì nóng, hai má hồng rực vì hơi nước hun đỏ, em không quen đi phòng xông hơi cho lắm.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ