Ngất xỉu

3.2K 139 5
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Jungkook để một tay Taehyung lên vai mình, một tay choàng qua eo hắn dìu ra khỏi phòng y tế. Vì hắn đang bị thương nên em quyết định gọi một chiếc taxi thay vì để hắn lái xe đến bệnh viện.

Ngồi trên xe, tay em mân mê lấy bàn tay rắn rỏi người lớn hơn, chốc chốc lại nhướn người hôn môi với Taehyung. Em lại bày ra bộ mặt thỏ con mất cà rốt giương mắt tội nghiệp nhìn hắn, vừa cảm thấy em dễ thương lại vừa buồn cười vì sự trẻ con này của em.

Vài vết thương cỏn con này chẳng đáng để hắn phải đến bệnh viện nhưng vì em muốn vậy nên hắn sẽ làm. Nhân tiện đến đó kiểm tra tình hình sức khỏe của em nhỏ, em nói rằng em không sao nhưng hắn vẫn không thể yên tâm. Nghe nói em đã bị ngất trong tiết thể dục.

___________

Hai giờ, trước khi Jungkook được đưa đến phòng y tế

"Jungkook, nhanh lên sắp đến giờ học rồi" Junho nói vọng vào phòng thay đồ hối thúc em. Cậu không muốn xuống sân trễ rồi phải chạy năm vòng sân trường đâu, thầy thể dục thật sự rất khó tính.

"Đợi xíu, tao sắp xong rồi" em xỏ nốt cái quần sau đó chạy nhanh ra ngoài nói với Junho: "Đi thôi"

"Đồ coconut head lề mề"

Junho nhìn đồng hồ, chỉ còn đúng ba phút là đến giờ vào lớp, cậu hốt hoảng kéo tay em chạy nhanh xuống sân. Jungkook đột nhiên cảm thấy có chút nhói nơi bụng dưới nhưng vẫn cố chạy theo Junho vì em cũng sợ giáo viên thể dục phạt chạy.

Cố gắng hết sức vận động được mười lăm phút đầu thì phần bụng của em ngày càng đau nhói. Đến lượt Jungkook chạy, thầy giáo thổi còi ra hiệu em xuất phát.

"Mau chạy đi, Jungkook"

Jungkook nhăn mặt thở dốc nhìn vạch xuất phát rồi bắt đầu chạy, em muốn xin nghỉ nhưng nhìn khuôn mặt nghiêm nghị của thầy lại không dám. Tháng trước em đã bị phê bình vì bỏ tiết, không phải vì em muốn đâu, tất cả là tại Taehyungie. Hắn làm em cả một đêm khiến em không thể đứng nổi. Khi đó Taehyung là người sẽ gọi điện xin nghỉ cho em.

Mắt em khép hờ mơ hồ, cơn đau dần xâm chiếm các tế bào trong cơ thể. Chạy được một đoạn, em đột nhiên ngã quỵ xuống. Lúc ngã xuống em vẫn chỉ có thể lẩm bẩm vài câu: "Taehyung ơi, em đau..." rồi ngất lịm. Lee và Junho nhìn thấy bạn mình té, bỏ dở việc tập luyện chạy tới đỡ em đến phòng y tế.

"Mau đưa bạn em tới phòng y tế đi nhanh lên" thầy giáo ra hiệu cho cả hai đưa Jungkook đi.

Lee cõng Jungkook trên vai còn Junho theo sát phía sau, cả hai đều lo lắng cho em. Không biết bị gì mà đang yên đang lành lại ngất xỉu.

"Jungkook, mày không được có chuyện gì đâu đó nha"

"Chú Kim mà biết được sẽ đau lòng lắm, tụi tao cũng đau lòng nữa" Junho nắm lấy tay em nói.

Lee ở phía trước im lặng không nói nhưng thật ra trong lòng cũng lo lắng cho em không kém gì Junho.

[...]

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ