Thú nhún

7K 211 5
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

"A, hôm nay em hơi mệt, hay là để bữa khác được không ông xã?" Jungkook cố gắng tránh khỏi cái nhìn đầy gian xảo của hắn.

"Đêm tân hôn của chúng ta mà em lại muốn đi ngủ sao?" hắn ngồi dậy kéo em đè xuống giường.

"Em... e-em không biết"

"Chúng ta cũng đã làm cùng nhau rồi mà em còn ngại ngùng gì chứ"

Taehyung cởi bỏ quần áo của em để sang một bên. Hắn nhìn cơ thể trần trụi trắng hồng bằng ánh mắt nhuốm đầy dục vọng. Với tay lên đầu giường lấy một cây sextoy bằng điện rồi bật công tắc chỉnh ở chế độ một sau đó đặt thứ đồ chơi ấy ở ngay trước cửa huyệt của em. Jungkook cố gắng lắc mông né tránh thứ đang ma sát lỗ nhỏ.

"Ưm... a..."

Không có gel bôi trơn ở đây, hắn lấy rượu vang đỏ đổ lên hạ thân em thay thế. Từng giọt rượu chảy dọc xuống phía dưới liền biến mất khi gặp hậu huyệt, lỗ nhỏ mấp máy từng chút nuốt lấy từng đợt rượu vào bên trong. Em có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo của thứ rượu kia đang chảy bên trong em. 

"Lạnh... ưm... chú... chú làm gì em"

"Ông xã đang bôi trơn cho em thôi" hắn cầm sextoy lên rồi từ từ đút vào lỗ nhỏ. Em giật nảy người rồi nằm rên rỉ như một chú mèo động dục.

Hai cơ thể dính lấy nhau không một kẽ hở. Hắn hôn em một cách cuồng nhiệt, mút mát cánh môi hồng. Hai tay đưa lên day nhéo đầu ngực cương cứng đứng lên do tiếp xúc với không khí. Hai mắt em mê man nhìn người đàn ông đang gặm nhấm môi mình.

"Mút cho chồng em nào" hắn đập nhẹ tinh khí vào môi nhỏ, yêu cầu em khẩu giao cho hắn.

Em ở bên dưới vươn lưỡi khiêu khích liếm lên đầu khấc đã rỉ một ít dịch trắng. Sau đó mở miệng nuốt lấy toàn bộ côn thịt vào miệng rồi mút mát ngon lành. Chăm sóc người anh em của hắn, không quên hai hòn bi ở phía dưới. Bàn tay mềm mại xoa rồi lại bóp khiến hắn suýt nữa mất tự chủ xuất tinh vào miệng em.

Tiếng 'rè rè' từ sextoy vẫn hoạt động liên tục không ngừng nghỉ trong tiểu huyệt. Nó liên tục đâm vào điểm nhạy cảm khiến em vừa đau vừa sướng. Cả hai miệng nhỏ của em đều bị hai cây gậy chắc sóc mãnh liệt, đâm rút mãnh liệt.

"Ưm... ư a a ha sướng quá... a ha..."

Miệng nhỏ bị côn thịt đâm trở nên đỏ bừng thảm thương. Mút thêm chừng vài lần nữa, tóc em bị hắn nắm lấy sau đó mạnh bạo thúc vào sâu trong cổ họng, gầm lên xuất vào miệng em.

"Mau nhả ra cho ông xã nào"

'Ực'

Em nuốt hết xuống bụng, giương mắt mơ màng nhìn hắn: "Em hưm... em lỡ nuốt rồi... ưm ông xã ơi" tinh dịch trắng đục còn vương một ít bên khóe miệng do hắn bắn quá nhiều.

"Lần sau không được nuốt vào nghe chưa"

"Ưm... dạ..."

Taehyung vuốt khóe môi em hôn xuống. Một tay xoa nắn nụ hồng nhỏ trước ngực, ngắt nhéo lên đầu ti khiến em rên rỉ. Em cắn vào môi hắn khiến nơi đó để lại một vết thương nhỏ.

"Con mèo nhỏ này lại cắn người"

"Chỉ cắn... một mình ông... xã thôi đó nha ưm..."

"Mau rút... rút cái... đó... a ưm ra đi..."

"Cái này sao?" hắn ác ý nhấn sâu thứ đồ chơi ấy vào lỗ huyệt. Cơ thể em run lẩy bẩy vì khoái cảm, cậu nhỏ cương cứng rồi bắn tinh dính lên người hắn. Cầm lấy sextoy rút ra quăng sang một bên, Taehyung nằm lên giường ra hiệu cho em. Hắn chỉ vào hạ bộ của mình, em liền hiểu từ từ leo lên người hắn.

Tay nắm lấy côn thịt tím đen của hắn thuần thục nhét vào hậu huyệt. Lỗ nhỏ tham lam nuốt trọn thứ đàn ông của hắn. Từng nếp thịt nóng hổi co bóp vặn xoắn khiến hắn sướng đến rùng mình. Đã làm bao nhiêu lần như vậy nhưng cái huyệt này không bị nong rộng mà ngày càng nhạy cảm, ngày càng chặt chẽ siết hắn đến phát điên. Bên trong như có hàng ngàn cái miệng đang tận tình liếm mút gậy thịt to lớn.

Jungkook khó khăn chống hai tay lên ngực hắn rồi nhấp hông lên xuống. Em không thể di chuyển nhanh mà chỉ nhấp một cách chậm rãi. Hắn ở bên dưới như bị con mèo nhỏ hứng tình này vờn đến phát điên, ưỡn hông đâm lên khiến côn thịt chạm đến điểm G.

"Aaaa... ưm-a..."

Hai tay hắn nắm chặt hai bên hông em rồi đẩy hông liên tục. Khiến em nhỏ phía trên không lường trước được xém chút nữa đã ngã nhoài về phía trước, miệng chỉ biết rên rỉ những câu ú ớ vô nghĩa. Em nắm lấy cánh tay hắn như dây cương để giữ mình thăng bằng.

"Mệt quá... ưm a ha ông xã... ứm a... ơi "

"Arg... xã nhỏ có thích không, hửm?"

"Dạ... c-có... ưm... a..."

Taehyung tăng tốc đâm thúc liên tục vào lỗ nhỏ. Hắn thúc thêm vài lần liền bắn ra đút no bụng nhỏ đến căng lên. Cùng lúc đó tiểu Kook cũng bắn tinh rơi vãi khắp người hắn. Mùi tinh dịch tanh nồng bay khắp phòng.

Hai người nằm ôm nhau thở dốc, cơ thể dính nhớp bạch dịch. Hắn vuốt ve mái tóc em rồi hôn nhẹ lên đó. Biết là bé con mệt nhưng dục vọng vẫn chưa tan. Hắn rút vật đàn ông của mình ra khỏi người em, nâng em lên bế vào trong nhà vệ sinh tẩy rửa cơ thể.

Đặt Jungkook vào bồn nước nóng, bản thân hắn cùng ngồi vào trong. Mông tròn của em áp lên hạ bộ vẫn còn đang bán cương. Cái mông không chịu ngồi im cứ cọ lên cọ xuống khiến côn thịt trong chốc lát đã vào tư thế chuẩn bị ngóc đầu dậy.

"Yên nào" hắn vỗ nhẹ lên mông mẩy.

Lưng em dính chặt vào cơ ngực hắn, em có thể cảm nhận được nhịp tim hắn đang đập liên hồi. Taehyung cúi xuống cắn vào bả vai em tạo thành dấu răng, mút mát xung quanh cần cổ trắng ngần. Nơi đó ngay lập tức xuất hiện dấu vết cắn mút đỏ ửng.

Jungkook cảm nhận được người anh em của hắn đang cọ vào mông mình. Thứ đó lại bắt đầu giương cờ chuẩn bị chiến đấu. Em sợ hãi né tránh nhưng lại giống như đang cố tình khiêu khích khiến nó lần nữa mãnh liệt cương lên muốn đi vào hậu huyệt.

"Muốn chơi nữa sao?"

"Không... mà ưm..." hắn không nghe lời em nói mà nâng thân người trong lòng lên, cọ xát tính khí vào khe đùi non. Côn thịt ma sát với đùi trong đỏ lên một mảng, Jungkook run rẩy bám vào thành bồn, hắn như vậy mà vẫn chưa muốn tha cho em.

"Ông xã... ưm... em mệt"

"Một chút nữa thôi rồi sẽ cho bé xã ngủ nhé"

.  .  .

Một chút của hắn là cọ đùi em đến gần một tiếng sau mới bắn ra. Giờ thì em chính thức ngất trên người hắn vì quá mệt. Taehyung giúp em lấy hết tinh dịch trong cơ thể, tắm sạch sẽ cho em rồi ôm em đi ngủ.

"Ngủ ngon, bé xã"

______________

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ