Bởi vì tôi yêu em mỗi ngày

3.1K 106 22
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Chỉ vài ngày sau đó, Miyeon đã gửi đến nhà của cả hai một thùng đào lớn nhằm bày tỏ sự cảm kích, kèm bên trong là một bức thư tay.

Nội dung của bức thư ngắn gọn bày tỏ lời cảm ơn của Miyeon đối với Jungkook vì đã giúp đỡ cô. Ngoài ra, Miyeon còn nói trong thư rằng cô sẽ sinh con ở Hàn Quốc sau đó ra nước ngoài định cư cùng gia đình của mình.

Jungkook nhẹ nhõm gấp tờ giấy nhét vào túi áo, sau đó khệ nệ bê thùng đào đặt ở trong bếp.

"Là quà của chị Miyeon, chị ấy muốn cảm ơn"

"Ông xã biết rồi"

Jungkook mỉm cười nhìn bóng lưng người nọ khi hắn làm việc. Em biết Taehyung không phải là người xấu, người ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất trong lòng em.

"Ông xã, em muốn nuôi mèo" Jungkook choàng tay ôm cổ Taehyung, cúi xuống hôn lên gò má.

"Có Tan rồi mà em muốn nuôi nữa sao?" hắn dời mắt khỏi laptop quay sang kéo em vào lòng.

"Được rồi, ngày mai sẽ đưa em đi chọn nhé"

____________________________

Trong chớp mắt, ngày cưới của Lee và Junho cũng tới, cả hai lựa chọn tổ chức đám cưới tại hòn đảo xinh đẹp Jeju. Jungkook đã đến đây trước đó một ngày để phụ giúp hai người bạn của mình chuẩn bị hôn lễ.

Hôn lễ được tổ chức trong một khu vườn được trang trí với hơn một ngàn bông hoa trắng. Khung cảnh vô cùng thơ mộng, thích hợp cho những màn khiêu vũ lãng mạn.

[...]

Jungkook ướm thử hai bộ quần áo lên muốn xem bộ nào thích hợp. Em không chọn được vì bộ nào cũng đẹp cả nên đành nhờ Taehyung chọn giúp.

"Jungkookie mặc gì cũng đẹp, lụa đẹp vì người mà em"

Jungkook: ". . ." thôi bỏ đi, em sẽ hỏi người khác.

Buổi lễ được diễn ra vào một ngày chủ nhật đầu tiên của tháng. Hôm nay trời rất trong, mây cũng rất đẹp. Tất cả các khách mời đều mặc trang phục phối màu theo đúng như yêu cầu đã đưa ra trong thiệp mời nên giờ đây khung cảnh trong lễ đường rất hài hòa và đẹp mắt.

Jungkook nắm tay Taehyung bước lên vị trí ghế ngồi đằng sau ghế của bố mẹ hai chú rể. Đã gần đến giờ làm lễ nên mọi người sớm đã ổn định chỗ ngồi. Ông bà Park là phụ huynh của Junho tiến tới định ngồi xuống thì phát hiện người ngồi phía sau cả hai là cậu nhóc chơi chung với con trai mình.

"Aigoo Jungkook cháu lớn quá, lâu rồi không gặp cháu" bà Park đưa tay bẹo nhẹ má hồng, vui vẻ nói.

"Dạ, đã lâu không gặp bác"

"Bố mẹ cháu vẫn khỏe chứ, cho hai bác gửi lời thăm nhé"

"Dạ cháu sẽ chuyển lời"

Khách sáo nói với nhau vài câu chào hỏi sau đó chỗ ai người nấy về. Một lát sau, tiếng nhạc giao hưởng được vang lên khiến không khí sôi nổi trong chốc lát trở nên thinh lặng.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ