Công viên giải trí

2.5K 122 7
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Đã qua hơn nửa tháng từ ngày cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp, Jungkook vốn định sẵn trong lòng rằng em sẽ rớt ngành kiến trúc của trường đại học Seoul thậm chí còn chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những thứ sau đó.

Nhưng may mắn rằng, với nỗ lực không ngừng của bản thân cuối cùng Jungkook cũng đã thi đậu nguyện vọng mình muốn.

Vậy là từ sau ngày biết được kết quả, chỉ thấy bé thỏ cưng nào đó cả ngày ngồi tủm tỉm cười một mình, tâm trạng bạn nhỏ cũng tốt hơn rất nhiều.

Nhìn bé cưng vui như vậy, Taehyung cũng vì thế mà vui lây. Dự định sau khi dự án kết thúc, hắn sẽ cùng Jungkook đi du lịch. Thế nhưng điều này hoàn toàn là bí mật, hắn vẫn chưa muốn nói với em, Kim Taehyung sẽ tự mình lên kế hoạch rồi thông báo cho xã nhỏ nhà mình sau.

"Jungkookie" Taehyung ngồi ở thềm cửa mang giày chuẩn bị đi làm chợt nhớ ra gì đó, vội lớn giọng gọi em.

Jungkook nghe xã lớn gọi thì lật đật chạy ra, em nhón chân chạm nhẹ môi mình lên môi hắn.

"Hyungie đi làm vui vẻ ạ"

"Bé nhớ phải ở nhà ngoan nha, tối nay mua đồ ăn ngon cho em" nói rồi vươn tay xoa nhẹ tóc em.

"Dạ, em biết rồi" hai mắt long lanh gật gật đầu.

Đợi khi xe của Taehyung vừa đi khuất khỏi con đường, Jungkook liền nhấc máy gọi cho hai đứa bạn mình. Bọn họ đã lên kế hoạch cuối tuần đến công viên sau khi thi xong nhưng vì lí do gì đó mà đến bây giờ mới có thể đi.

Jungkook ở nhà muốn phát chán rồi, nhân cơ hội chồng em ra ngoài em muốn đi giải khuây để tâm hồn được thanh thản.

"Tụi mày đang ở đâu?" Jungkook kê chiếc điện thoại ngay bên tai, hai tay còn lại bận rộn mang quần xỏ áo.

"Tụi tao đang trên đường tới"

"Tụi mày ở chung với nhau à? Nhanh lên đi đừng có hú hí với nhau nữa"

"Biết rồi"

Jungkook tròng nốt cái áo lên người rồi nhanh chóng ra ngoài, cẩn thận khóa tất cả cửa trong nhà lại rồi mới yên tâm rời đi. Nếu để ăn trộm vào nhà khiêng hết đồ của Taehyung đi, chắc chắn hắn sẽ trừng phạt bằng cách đánh mông em cho coi.

Ông xã nhà em chính là quỷ bạo lực, kèm theo cái tính háo sắc nữa.

"Tụi mày làm gì mà lâu vậy?" Kookoo bé bỏng chống nạnh đứng nhìn hai người ngồi trong xe.

"Thì kẹt xe nên tới trễ xíu làm gì căng vậy đầu dừa" Junho lên tiếng phản bác.

"Trễ của mày là ba chục phút đó, tao muốn cháy nắng tới nơi rồi"

"Thôi mau lên xe đi" Lee lên tiếng cắt ngang sau đó kêu em nhanh chóng lên xe.

Nhìn hai cái người này bảo vệ cho nhau mà vừa tức mình vừa tủi thân. Nếu Taehyung ở đây thì hắn sẽ không để cho hai đứa này ức hiếp em đâu, nể tình hai người là bạn nên Jungkook em mới lên xe đấy nhé.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ