Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________Cơ thể càng lúc càng trở nên rạo rực, như thể có hàng vạn con kiến đang cắn vào da thịt hắn. Cứ như vậy vài tiếng nữa chắc hắn sẽ chết mất, gắng gượng đứng dậy muốn tìm điện thoại gọi cho em.
"Anh tìm cái này sao?" Nam-ra cầm điện thoại của hắn đưa lên.
"Chết tiệt! Mau đưa đây" hắn nhanh chóng đi tới muốn lấy lại, Nam-ra nhân cơ hội ném nó ra ngoài cửa sổ.
"Chỉ có em mới giúp được anh"
Đêm nay hắn đừng hòng gặp được Jungkook. Nhất định ả phải là người phụ nữ của Kim Taehyung.
Hắn nhìn Nam-ra với ánh mắt như muốn giết chết ả ngay tại chỗ. Dục vọng đã lên đến đỉnh điểm, điên tiết đẩy ả sang một bên chạy ra mở cửa tiến đến phòng Taehee đập cửa liên hồi. Nam-ra trong này nhìn hắn mở cửa chạy đi liền thầm chửi "chết tiệt", ả đã quên mất việc phải khóa cửa phòng lại.
"Taehee, gọi Jungkook đến đây cho em" hắn đập cửa mạnh đến mức bà Kim dưới lầu cũng nghe thấy.
Taehee mở cửa ra, bên ngoài là em trai cả người ướt đẫm mồ hôi. Nghe hắn nói gọi cho Jungkook, cô vội vàng lấy điện thoại gọi em đến đây.
"Đợi một xíu, thằng bé đang trên đường đến. Mà em bị làm sao vậy?"
"Bị trúng... thuốc..."
"Nhưng ai làm?" tròng mắt chợt nhìn về phía người con gái đang đứng trước cửa phòng Taehyung. Hắn không nói cô cũng đoán được là ai đã gây ra chuyện này rồi. Còn muốn dùng thủ đoạn này để bước chân vào Kim gia, đúng là không thể chấp nhận được.
[...]
Mười lăm phút sau, Jungkook đã có mặt tại biệt thự, em nghe Taehee gọi điện nói rằng Taehyung xảy ra chuyện nên tức tốc bắt xe đến đây ngay. Chưa kịp nhấn chuông, Taehee đã chạy ra kéo em lên phòng mình.
Taehyung thấy em như bắt được vàng, vội vã kéo tay em vào bên trong. Taehee ở ngoài chỉ biết thầm cầu nguyện mong sao ngày mai cúc đừng nở hoa.
Hắn đẩy ngã em xuống giường, bắt lấy môi em hôn xuống. Bốn phiến môi chạm vào nhau, hắn mút lấy môi em rồi thâm nhập lưỡi mình vào bên trong.
"Aaaa đừng, chú... bị làm sao vậy?"
"Giúp tôi với... tôi sắp chịu hết nổi rồi" hơi thở nóng rực nam tính của hắn phả vào tai em.
Cơ thể em cũng rạo rực theo từng hành động khiêu khích của hắn, chỉ đành gật đầu đồng ý. Em với hắn dù sao cũng sẽ về một nhà nên chuyện này sớm hay muộn gì cũng sẽ xảy ra.
"Được, em sẽ giúp chú"
Khi em vừa dứt lời, Taehyung hắn vội vàng cởi sạch quần áo em. Phía sau lớp quần áo là một cơ thể trắng nõn mềm mại, tuy Jungkook không tập thể dục thể thao thường xuyên nhưng cơ thể em vẫn săn chắc dẻo dai, khiến hắn yêu thích vô cùng.
Đưa tay chạm lên cơ thể bé yêu, hắn mê mẩn lướt dọc từ cần cổ trắng ngần đến đùi non mềm mịn khiến em kích thích, bất giác run người né tránh. Cúi người xuống cắn lên bắp đùi thon thả, rê lưỡi đến đùi trong rồi lại tiếp tục liếm mút khiến đùi em chi chít vết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook 𐤀 Blue
FanfictionCưới chồng già là cảm giác thế nào? Ông chồng già của bạn sẽ đội bạn lên đầu. Dung túng yêu chiều bạn hết mực. Nhưng khi ổng tức giận sẽ đè bạn ra đánh mông. Ổng sẽ kè kè bên bạn vì sợ bạn đi theo mấy anh trai trẻ. Nói chung có lúc vui có lúc khô...