Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________Tối qua
Park Nam-ra đứng yên bất động, ả chỉ biết trơ mắt nhìn Taehyung kéo tay em vào phòng Taehee sau đó đóng sầm cửa. Ai nhìn cũng biết rõ tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.
Hai tay đặt bên hông cuộn chặt lại, đôi mắt đầy căm phẫn nhìn về phía căn phòng. Cuộc đời ả thật xui xẻo khi gặp phải người tên Jeon Jungkook.
"Được rồi, không cần phải tỏ vẻ ngoan hiền trước mặt mẹ tôi nữa đâu" Kim Taehee đi tới trước mặt Nam-ra.
"Thì sao chứ chị gái?"
"Lộ mặt thật rồi sao? Cô nên biến khỏi nơi này và tránh xa em trai tôi ra. Kim gia sẽ không chấp nhận loại người mưu mô rắn độc như cô đâu" Taehee đặt một tay lên vai, ghé sát bên tai gằn giọng cảnh cáo.
Điều đó đã khiến cho Nam-ra càng thêm tức tối, ả ta bỏ đi một mạch không quay đầu lại. Đến trước cổng biệt thự còn buông thêm một câu: "Cứ chờ đó" rồi rời đi.
Taehee thở dài quay về phòng Taehyung, em trai hôm nay mượn phòng cô mà "hành sự" rồi, đành dùng phòng nó đỡ vậy.
Nếu ngày hôm nay Jungkook không đến kịp thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ban đầu cô không muốn tiếp xúc quá nhiều với Nam-ra mặc dù con bé đó chính là bạn thân của Taehyung. Nếu không xảy ra cớ sự này chắc hẳn cô cũng sẽ không biết được bộ mặt thật của ả.
Một con rắn độc đội lốt cừu non chực chờ đến ngày đưa con mồi vào tròng.
"Có chuyện gì vậy?"
Bà Kim từ phòng ngủ đi ra, bà nghe thấy tiếng động như có ai đó đập cửa ở bên ngoài. Và cả cậu trai mà Taehee dẫn vào nhà, bà đang thắc mắc không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Nam-ra đã chuốc thuốc Taehyung để bắt thằng bé phải chịu trách nhiệm"
"Ôi trời, lại còn bày ra chuyện đó nữa" bà đập tay lên trán chán nản thở dài.
"Còn thằng bé trong phòng Taehyung chính là người yêu nó"
"Vậy mà thằng bé không chịu nói với mẹ. Làm mẹ mất công đi kiếm người này người kia cho nó, thật tình..!" bà giở giọng trách móc hắn, nếu nói sớm hơn thì thân già này đỡ khổ rồi.
"Mẹ đừng ngăn cấm hai đứa nhé?"
"Mở tiệc ăn mừng còn không hết chứ sao lại cấm" bà mỉm cười nhìn cô.
Ngày hôm đó là một ngày tràn đầy niềm vui đối với gia đình Kim, trừ con thỏ Jungkookoo bị đau mông.
_______________
Đồng hồ báo hiệu mười hai giờ đêm, chiếc xe taxi dừng lại trước một tòa chung cư cao cấp. Tiếng 'cộc cộc' phát ra theo từng bước chân của cô gái đang tiến vào đại sảnh tòa chung cư.
Tay bấm số tầng cao nhất rồi vào trong. Sau vài phút, cửa thang máy mở ra, cô đi đến trước căn phòng cuối hàng lang, vặn tay nắm cửa bước vào.
"Đến rồi sao, Park Nam-ra"
"Giám đốc Cha Chanyeo hẹn gặp tôi là muốn nói chuyện gì đây"
_______________
Quay trở lại hiện tại
Jungkook vì quá đau nên em dứt khoát ngồi trên người Kim Taehyung cả ngày vừa nhâm nhi ly sữa ấm vừa xem chương trình giải trí mình yêu thích.
Taehyung không hề than phiền về việc em muốn ngồi trên người hắn ngược lại còn dung túng chiều theo ý em. Bàn tay thon dài của hắn luôn luôn yên vị trên mông em, chốc chốc lại xoa xoa vuốt vuốt.
Hôm qua hắn làm em đến kiệt sức nên bây giờ buộc phải làm thê nô cho thỏ cưng. Em sai hắn làm gì hắn cũng phải làm theo, không dám cãi lời, chỉ hướng Đông không dám đi hướng Tây. Cả ngày luôn đu lấy người hắn như gấu Koala.
"Lấy cho em bánh quy đi chú"
"Đợi tôi"
. . .
"Lấy cho em hộp sữa chuối"
Lẳng lặng đi lấy sữa cho em.
. . .
"Em muốn đi vệ sinh"
Bước đến ôm em vào phòng vệ sinh.
Bà Kim và Taehee đứng nhìn mà chỉ biết cười thầm. Người không sợ mà còn đè đầu được Taehyung chỉ có mình Jungkook. Thấy con trai mình bị hành xác mà lòng bà hả hê. Sắp tới cũng phải chuẩn bị cho lễ kết hôn của cả hai. Bà muốn nó phải hoành tráng nhất có thể, vì đây là đám cưới của con trai Kim gia.
_________________
Taehyung bế em lên phòng đặt xuống giường, lật người lại để mặt em úp vào gối. Em chưa kịp phòng bị, hắn đã kéo quần xuống. Jungkook hốt hoảng vòng hai tay ra sau che mông lại. Hôm qua hắn làm em rất lâu, đến bây giờ hậu huyệt vẫn còn đau, nhắc đến lại cảm thấy rát quá trời ơi, cíu bé.
"Không làm nữa đâu, đau lắm Taehyugie ơi"
"Bỏ tay tôi xem có bị thương không nào"
Jungkook rút tay lại để hắn xem, em bị đau từ sáng đến giờ nhưng không dám nói. Chỗ đó sưng tấy rát buốt khiến em ngồi xuống cũng khó khăn.
Hắn kéo hai cánh mông sang hai bên nhìn vào lỗ nhỏ đang mấp máy. Xung quanh mép thịt hơi đỏ, may sao không có dấu hiệu bị rách, đưa một ngón tay chạm nhẹ lên miệng huyệt lại nghe em rên đau một tiếng.
Đứng dậy đi lấy tuýp thuốc mỡ bôi cho em, ngón tay hắn thoa nhẹ lượng gel khiến em vừa đau vừa sướng. Được hắn mát xa quanh lỗ nhỏ mà cơ thể bỗng chốc thoải mái.
"Ưm... sướng"
"Đừng rên"
Hắn cúi xuống mút lấy môi dưới của em rồi nhanh chóng rời đi. Jungkook thấy vẫn chưa đủ liền vươn lưỡi liếm lên môi hắn như một chú mèo nhỏ. Mắt ngây thơ nhìn hắn như ngầm câu dẫn.
"Hôn em nữa đi..."
Nhìn bé cưng đang làm nũng trông chờ được hắn hôn, Taehyung không chần chừ trực tiếp trao em nụ hôn sâu. Hắn đưa lưỡi vào bên trong càn quét hết tất thảy mật ngọt trong khoang miệng, tiếng 'nhóp nhép' mút lưỡi chùn chụt vang lên khắp phòng. Một tay hắn men theo đường cong cơ thể vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của em.
Kết thúc nụ hôn ướt át, hắn dứt ra nhìn em đang thở gấp vì thiếu dưỡng khí. Mặt em đỏ lên sau nụ hôn vừa rồi, trong đầu đều là hình ảnh hắn cuồng nhiệt ngấu nghiến môi mọng.
"Muốn hôn nữa không?" hắn vuốt ve khuôn mặt em.
"Không đâu, nếu hôn nữa chú sẽ đè em mất"
"Vậy thì ngủ"
Hắn ôm em vào lòng nhắm mắt lại. Nhưng em cảm giác có gì đó thiếu thiếu. Nhìn xuống bên dưới, hoảng hồn phát hiện Kim Taehyung vẫn chưa mặc quần cho em mà cứ thế ôm vào lòng say giấc.
"Chú... mặc quần cho em đã"
"Để vậy đi cho đào mau lớn" nói xong lại vung tay vỗ cái đét lên mông cong.
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook 𐤀 Blue
FanfictionCưới chồng già là cảm giác thế nào? Ông chồng già của bạn sẽ đội bạn lên đầu. Dung túng yêu chiều bạn hết mực. Nhưng khi ổng tức giận sẽ đè bạn ra đánh mông. Ổng sẽ kè kè bên bạn vì sợ bạn đi theo mấy anh trai trẻ. Nói chung có lúc vui có lúc khô...