Hồi phục

2.5K 98 5
                                    


Truyện chỉ được đăng tải tại acc Wattpad: _phngien_
__________________________

Một tháng sau

Vết thương trên người Jungkook đã lành lặn gần như hoàn toàn vì được Kim Taehyung hằng ngày chăm chỉ bôi thuốc. Em có thể quên nhưng hắn thì không, Taehyung cũng không cho phép bản thân được quên, chăm sóc cho chồng nhỏ là nghĩa vụ hàng đầu của hắn và vết thương lành lại càng nhanh sẽ giúp Kookoo nhanh chóng trở lại trạng thái tích cực như trước kia.

Kể từ lúc xảy ra chuyện đến giờ Taehyung vẫn luôn bỏ bê sự vụ của công ty, mọi việc đều giao lại để cấp dưới xử lý. Nhưng vẫn có những thứ chỉ riêng hắn mới có quyền hạn giải quyết, nên hôm nay Taehyung quyết định sẽ đến công ty. Nghĩ tới đống công việc và văn kiện chất đống trên bàn làm việc mà Kim Taehyung cảm thấy chán nản, chỉ muốn ở nhà với xã nhỏ thôi.

Thắt xong cà vạt sau đó nhanh chóng rời đi, chuông điện thoại từ thư ký vẫn luôn ầm ĩ từ ban nãy, réo gọi hắn tới nhanh vì sáng nay có cuộc họp quan trọng.

Đến chín giờ Jung-cục bông nhỏ trên giường-kook mới thức dậy, em lặng lẽ rời giường đi vào nhà tắm. Mở mắt ngắm nhìn cơ thể phản chiếu trong gương, em khẽ mỉm cười. Đúng là vết thương sắp lành hết rồi, em sẽ không còn là Jungkook xấu xí như lúc trước nữa.

Căn nhà trở lại vẻ im ắng vì thiếu đi bóng dáng Taehyung, ngay cả cục đen kia cũng chẳng thấy đâu. Bạn nhỏ lấy thức ăn đổ ra khay rồi đặt lại vị trí cũ cạnh lồng của Tan. Chỉ trong vài phút đã xuất hiện một cục than di động, cục than ấy chạy tới sủa 'gâu' một tiếng như cảm ơn sau đó cắm cúi hì hục ăn. Cục than này ham ăn cực kỳ, không biết giống ai trong nhà mà ăn nhiều thế này nữa. Ăn suốt rồi mai này sẽ thành Godzilla mất thôi, to lớn như Godzilla luôn.

"Cái đồ cục than đen xì ăn nhiều"

"Gâu... gâu gâu gâu..."

"Còn biết sủa lại nữa hả, than"

"Gâu gâu gâu... gâu..."

Chọc cục than đen này một lúc sau đó tung tăng bắt đầu đi ăn sáng, qua loa làm một chiếc sandwich phết một ít mứt dâu tây. Sau khi ăn xong lại tráng miệng bằng một ly sữa chuối, bữa sáng vào bụng em một cách nhanh chóng.

Chiều nay Jungkook sẽ đem sách vở ôn bài cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới, em đã bỏ bê việc học hành quá lâu. Ở trường đã bước vào kì nghỉ hè, không dạy nữa mà để cho học sinh ở nhà tự ôn bài cũng không rõ bây giờ trong đầu em còn sót lại chữ gì không. Đầu em hoàn toàn trống rỗng mà chỉ còn một tuần nữa là thi rồi.

"Tan ơi, tao phải làm sao đây?"

"Nếu tao rớt thì Taehyungie sẽ nuôi tao, tao có ông xã để dựa dẫm cả đời mà"

Cục than đen nhìn nhìn Jungkook lại cúi xuống tiếp tục gặm xương. Nếu nó biết nói thì có lẽ nó sẽ nói với Jungkook rằng: 'Không học thì bố Taehyung sẽ đánh mông đấy'

Jeon Jungkook: ". . ." đồ chó vô tâm

Em không ăn nữa mà quyết định đi lấy sách vở ôn lại bài. Đầu tiên phải học những câu cơ bản trong đề thi, đọc sơ qua thì có vẻ dễ đó nhưng làm đến những câu phía dưới em lại chẳng hiểu gì. Cố gắng nhớ lại kiến thức giáo viên trên trường đã dạy sau đó áp dụng vào bài. Loay hoay một hồi cũng ra đáp số nhưng mà nó lạ lắm.

Taekook ‎𐤀 BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ