82

907 93 3
                                    

82.

Trích ánh trăng

"Như vậy a."

Liền bản tâm tới giảng, Minh Kiều đương nhiên muốn đi Đường Hiểu Ngư nơi tổ chức, không chỉ có có thể thời thời khắc khắc cùng nàng cùng nhau dán dán, còn có thể càng thâm nhập hiểu biết nàng công tác, hiểu biết nàng một khác bộ phận nhân sinh.

Bất quá người trưởng thành làm quyết định muốn suy xét hảo lợi và hại, không thể đầu óc nóng lên liền chụp đùi quyết định, đó là không phụ trách nhiệm biểu hiện.

Càng quan trọng là, "Ngươi đối thực lực của ta liền như vậy có tin tưởng, cảm thấy ta đi được thông ngươi nói lộ?"

Đường Hiểu Ngư, "Chỉ là kiến nghị, mặc kệ ngươi tuyển cái nào biện pháp, đều phải tiếp thu năng lực khảo hạch."

Minh Kiều cảm thấy như vậy mới hợp lý, nghĩ nghĩ hỏi, "Khảo hạch tiêu chuẩn là cái gì?"

"Thí nghiệm ngươi võ đạo trình độ tới rồi cái nào cấp bậc, đồng dạng cũng có văn chức công tác có thể suy xét, bất quá đó là một khác bộ khảo hạch lưu trình."

Điểm này Minh Kiều nhưng thật ra biết, hệ thống khoảng thời gian trước đi ra ngoài tuy rằng không bắt được săn giết giả, nhưng sưu tập tới rồi không ít hữu dụng tin tức cho nàng.

Cùng cổ võ liên minh có quan hệ cũng có, tỷ như võ đạo cấp bậc phân chia, võ đạo cấp bậc phân chia cùng dị năng cấp bậc phân chia không sai biệt lắm.

Đại thể cũng là sáu cái phân tầng, đơn giản thô bạo.

Võ giả, sơ cấp võ sư, trung cấp võ sư, cao cấp võ sư, tông sư, đại tông sư.

Bởi vì Minh Kiều cũng không cùng thế giới này võ giả động qua tay, hơn nữa hệ thống sưu tập đến số liệu hữu hạn, nó cũng không hảo quá khẳng định nói Minh Kiều là cái nào cấp bậc.

Bất quá Minh Kiều ở nàng nguyên bản thế giới cũng đã xem như nhất lưu cao thủ, hiện tại thực lực của nàng khôi phục thả ván đã đóng thuyền sẽ tiếp tục hướng về phía trước lại phàn tân đỉnh núi, thế giới này trần nhà tuy rằng cao, nhưng nàng cũng chưa nói tới là kẻ yếu.

Có cơ hội nhưng thật ra có thể tìm thế giới này võ giả thử xem thủy, Minh Kiều như vậy nghĩ dò hỏi, "Tuyển nhận dị năng giả tổ chức cũng sẽ yêu cầu võ giả sao?"

Phong cách đều không quá giống nhau, ngày thường hợp tác hợp tác liền tính, vẫn luôn ghé vào cùng nhau công tác có ma hợp.

Đường Hiểu Ngư, "Chỉ là công kích thủ đoạn bất đồng thôi, nói đến cùng yêu cầu đều là chiến lực cao nhân tài."

Nàng lộ ra trầm tư biểu tình, "Bất quá dị năng giả tổ chức nội trang bị võ giả, xác thật có một cái tương đối đặc thù nguyên nhân."

Minh Kiều vốn là thuận miệng nhắc tới không nghĩ tới thực sự có nội tình, vội vàng hỏi, "Cái gì nguyên nhân?"

"Tỷ như dị năng giả dị năng bị áp chế, phát huy không ra thời điểm."

Đường Hiểu Ngư hắc u u tròng mắt cất giấu một uông hàn đàm, hồ nước trong sáng rồi lại lạnh băng.

Minh Kiều có chút ngoài ý muốn, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, vạn vật tương sinh tương khắc, có có thể khắc chế dị năng giả năng lực đồ vật hoặc là lực lượng tồn tại cũng hoàn toàn không kỳ quái.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ