87.
Trích ánh trăng
Mộ viên.
Bồi cha mẹ đãi trong chốc lát, Minh Kiều cầm lấy bện tinh tế tiểu giỏ tre, mang theo cuối cùng một phủng hoa đi gặp cô cô.
Không có biện pháp, tế bái ba người, lại muốn bắt ô che mưa, lại muốn bắt tam phủng hoa, hai tay như thế nào đều không đủ dùng, nàng trực tiếp ở dưới chân núi cửa hàng bán hoa mua cái tiểu giỏ tre, đem tam thúc hoa trên lưng tới.
Tuy rằng thoạt nhìn có chút cổ quái, nhưng nàng cảm thấy cha mẹ cùng cô cô khẳng định sẽ không để ý.
Hệ thống rốt cuộc không khóc, chỉ là ở nàng trong đầu niệm một ít nghe tới liền rất bi thương câu thơ, trong lúc còn kèm theo cái gì ký chủ ngươi yên tâm, ta về sau sẽ đối với ngươi tốt loại này lời nói.
Có một loại điện ảnh kịch số khổ tình lữ đi tế bái qua đời cha mẹ, vai chính bạn lữ ở cha mẹ trước mộ thề sẽ đối vai chính hảo, muốn chiếu cố nàng cảm giác quen thuộc.
Tuy rằng Minh Kiều rất vui lòng tiếp thu thống tử đối nàng quan ái, nhưng nhất định phải tới loại này tiết mục nói, nàng càng hy vọng là nàng cùng Đường Hiểu Ngư chi gian trình diễn.
Hệ thống lải nhải, 【 trọng sắc khinh hữu, trọng sắc khinh hữu, nhiều năm như vậy tình nghĩa chung quy là trao sai người. Di, từ từ! 】
Hệ thống giống chỉ nhạy bén tiểu thú nháy mắt đứng đắn lên, 【 ký chủ, ngươi cô cô mộ bia trước có người. 】
Kỳ thật không cần hệ thống nhắc nhở, Minh Kiều tuy rằng cách hai bài mộ bia, nhưng cũng đủ để thấy rõ, xác thật có cái nam nhân đứng ở cô cô mộ bia trước tặng hoa tế bái.
Minh Kiều đôi mắt híp lại, người nam nhân này là cô cô bằng hữu sao?
Năm đó cha mẹ nàng gia cảnh tuy rằng không kịp minh gia loại này đại phú đại quý nhà, nhưng điều kiện cũng coi như không tồi, qua đời sau để lại bút không nhỏ di sản.
Tiền tài động lòng người, không ít thân thích đánh lên ăn tuyệt hậu chủ ý, ít nhiều có cô cô ở, bảo hộ này bút tài sản, cũng bảo hộ Đường Hiểu Ngư.
Chẳng qua bởi vì chuyện này, cô cô cũng cùng mặt khác thân thích nháo phiên, hoàn toàn đoạn tuyệt lui tới, cho nên khả năng không lớn là thân thích.
Nếu là bằng hữu, hôm nay cũng không phải cái gì đặc thù ngày hội, có phải hay không có điểm xảo.
Nghĩ như vậy nàng đảo không vội mà đi qua.
Minh Kiều tại chỗ đứng một lát, đưa lưng về phía nàng không tiếng động tế bái nam nhân rốt cuộc xoay người lại.
Đó là một cái bộ dạng bình thường thiên trung thượng nam nhân, thoạt nhìn có điểm nghèo túng, nhưng quần áo là mới tinh, toàn thân lộ ra một cổ đi thân thăm bạn cần thiết muốn trang điểm lưu loát cảm giác.
Nam nhân nhìn thấy nàng thực cố tình sửng sốt, "Ngươi, ngươi là......"
·
Xe dọc theo quốc lộ đèo lấy một loại vững vàng tốc độ hướng về phía trước khai, ngoài cửa sổ cảnh sắc bay nhanh lùi lại, tùng tùng bích sắc, tiếp lóe mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
General FictionTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...