104

752 79 6
                                    

104.

Trích ánh trăng

Vài phút sau Minh Kiều chiêu thức chậm lại, thực mau liền vãn kiếm dán với cánh tay, lấy một loại dứt khoát lưu loát lại có mỹ cảm động tác thu chiêu.

Đường Hiểu Ngư xem nàng mắt đào hoa ánh sáng liễm diễm, tràn đầy đều là nóng cháy chờ mong, như nàng mong muốn đưa lên ca ngợi, "Thực lưu loát chiêu thức, thực mau kiếm pháp."

Minh Kiều đem theo một phen múa kiếm mà có chút hỗn độn sợi tóc đừng ở nhĩ sau, hậu tri hậu giác ngượng ngùng lên.

Người trong nhà biết nhà mình sự, nàng cấp Đường Hiểu Ngư bày ra động tác đều là cố tình chọn lựa, thật không thực dụng không quan trọng, quan trọng là thoạt nhìn đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt có bức cách.

Nếu là khắc nghiệt đánh giá, kỳ thật chính là khoa chân múa tay.

Nhưng là chân chính thời điểm chiến đấu, nào có như vậy dùng nhiều trạm canh gác chiêu thức, lại không phải ở chụp phim truyền hình.

Như vậy tưởng tượng, nàng cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể cảm thấy thẹn tâm lại lần nữa bị vứt đến trên chín tầng mây.

Nàng rất có một cổ vô lại kính dường như thấu Đường Hiểu Ngư bên người làm nũng, "Không cần như vậy tích tự như kim sao, Hiểu Ngư, ngươi có thể nhiều khen một khen ta, ta không ngại."

Đường Hiểu Ngư cũng không phải thực để ý, nhưng nàng đối với Minh Kiều loại này vô lại sức mạnh thật sự là thực không nói gì, "Tên có cái Kiều tự, liền thật sự như vậy ái làm nũng."

Minh Kiều không có nửa điểm ngượng ngùng, hai tay lại không an phận hướng Đường Hiểu Ngư trên vai đáp, giống chỉ dính người miêu, "Ta chỉ đối với ngươi một người như vậy a."

Đường Hiểu Ngư chính là bởi vì rõ ràng Minh Kiều chỉ đối nàng một người như vậy, cho nên tâm tình mới tương đối phức tạp, hân hoan cùng rung động cùng tồn tại, càng nhiều lại là bất đắc dĩ.

Nàng cảm giác chính mình đầu tóc bị ngón tay mềm nhẹ xen kẽ, truyền đến một trận rất nhỏ tê dại, không khỏi than nhẹ một tiếng, bắt được Minh Kiều tay, "Ngươi liền như vậy thích ta đầu tóc?"

Minh Kiều đối Đường Hiểu Ngư đầu tóc xác thật yêu sâu sắc, hận không thể phục chế tới cái cùng khoản, bất quá nàng lo lắng cho mình quá làm ầm ĩ sẽ làm Đường Hiểu Ngư tương đối phiền não, cười hì hì bắt tay buông xuống.

·

Tiểu tình lữ vừa mới xác nhận quan hệ, ngoài miệng không nói, không khí lại nhão nhão dính dính, ngay cả ngắn ngủi tách ra đều dạng khởi độ dày siêu bia không tha.

Minh Kiều lôi kéo Đường Hiểu Ngư tay luôn mãi xác định, "Nói tốt, Hán phục tiết thời điểm cùng nhau đi ra ngoài chơi a."

Đường Hiểu Ngư thanh thấu đồng mắt chuyên chú nhìn nàng một lát, "Ân."

Lưu luyến nhìn Đường Hiểu Ngư rời đi, Minh Kiều nghĩ nghĩ ngày này nội phát sinh sự, có một loại phảng phất phiêu ở đám mây mộng ảo cảm, càng quan trọng là quanh quẩn ở trong đám mây đám mây vẫn là ngọt ngào kẹo bông gòn.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ