103

779 88 19
                                    

103.

Trích ánh trăng

"Hiểu Ngư, ngươi còn không có đáp ứng ta, Hán phục tiết ngày đó chúng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi được không?"

Minh Kiều rốt cuộc được như ý nguyện mà bắt được Đường Hiểu Ngư trên tóc thúc tuyết sắc dây cột tóc, nàng lúc này mới phát hiện dây cột tóc đánh kết thực tinh xảo, thoạt nhìn đơn giản lại mỹ quan, nhưng kỳ thật cũng là hoa tâm tư.

Đường Hiểu Ngư cho Minh Kiều đáp án sau, càng như là cho chính mình đáp án, vẫn luôn phân loạn tâm tư rốt cuộc yên ổn xuống dưới, thậm chí đã lâu cảm thấy thích ý.

Nàng phát hiện Minh Kiều đối nàng dây cột tóc thập phần cảm thấy hứng thú, liền nói, "Này đó tiểu vật phẩm trang sức đều là Minh Duyệt cho ta chọn, tóc cũng là nàng cho ta trát."

Minh Kiều không nghĩ tới tiểu hắc miêu cư nhiên còn có như vậy tay nghề, có điểm thán phục, "Trước kia những cái đó xinh đẹp trát tóc cũng là nàng cho ngươi biên?"

Đường Hiểu Ngư nắm lấy Minh Kiều phảng phất đối nàng tóc vô cùng cảm thấy hứng thú tay, "Đúng vậy."

Minh Kiều vẫn là có chút không an phận, thật cẩn thận giật giật ngón tay, ở Đường Hiểu Ngư đồng dạng trắng nõn chỉ gian xen kẽ, nắm thành mười ngón khẩn khấu.

Đường Hiểu Ngư nhận thấy được nàng mịt mờ tiểu tâm tư cũng không chọc phá, rũ mắt gian khóe môi hơi cong.

Minh Kiều có chút tùy ý quơ quơ đầu, "Ta nói như thế nào trước kia làm nàng cùng ta chơi oa oa nàng đều không có hứng thú, nguyên lai là có chân nhân người mẫu."

Nàng nghĩ nghĩ lại nói, "Hán phục tiết ngày đó nếu nàng có rảnh, không bằng cũng cùng nhau ra tới chơi đi."

Vô luận như thế nào nàng vẫn là tưởng cùng tiểu hắc miêu đánh hảo quan hệ.

Đường Hiểu Ngư giương mắt xem Minh Kiều, tổng cảm thấy nàng từ đuôi lông mày khóe mắt đều lộ ra cổ tưởng khi dễ người hư kính nhi.

Minh Kiều bị nàng đen như mực đôi mắt một nhìn chằm chằm, mạc danh có điểm chột dạ, "Làm gì dùng loại này ánh mắt xem ta, ta thật sự sẽ không khi dễ nàng. Chờ đến tương lai đi gặp gia trưởng, nói không chừng còn muốn nàng giúp ta nói vài câu lời hay đâu."

Đường Hiểu Ngư cùng nàng bất đồng, ít nhất còn biết ngượng ngùng hai chữ viết như thế nào, không rảnh khuôn mặt hiện lên một tia không được tự nhiên, trong lòng cũng có rất nhiều mịt mờ sầu lo.

Tuy rằng nàng phía trước do dự, chính yếu nguyên nhân cũng không phải bởi vì các nàng gia đình, nhưng cũng không có khả năng một chút phương diện này băn khoăn đều không có.

Minh Kiều hiện tại là có thể đoán được Đường Hiểu Ngư suy nghĩ cái gì, nàng héo rũ rũ xuống ẩn hình lỗ tai, "Hiểu Ngư, ngươi nói nếu mụ mụ biết chuyện của chúng ta, nàng có thể hay không đánh gãy ta chân?"

Đường Hiểu Ngư mặc ngọc tròng mắt lại nhìn chằm chằm nàng xem, phảng phất đang nói trước đó không lâu lời nói hùng hồn không sợ gì cả người kia chẳng lẽ không phải ngươi?

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ