118-121

820 70 15
                                    

118.

Trích ánh trăng

Màu vàng cam làn váy dần dần biến mất ở đầy trời phong tuyết trung, tựa như ngày xuân hoa chống đỡ lẫm đông thối lui trước cuối cùng một sợi giá lạnh, hướng chỗ xa hơn khai đi.

Tiểu Ảnh ánh mắt thật lâu dừng lại ở Minh Kiều biến mất phương hướng, màu xám bạc tròng mắt cũng như là cuốn bọc phong tuyết, so ngày xưa nhiều chút phức tạp.

Nếu nói Minh Kiều hôm nay này phiên biểu hiện hoàn toàn không có vượt qua nàng đoán trước, đó là lời nói dối.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, như vậy cao siêu thực lực lại thập phần cùng chính mình vị này tuổi trẻ lão bản thần bí khó lường khí chất tương xứng.

Sau một hồi, nàng đem tầm mắt dịch quay lại tới, lông quạ lông mi nhẹ nhàng rũ xuống.

Nhân gian trăm khổ, các có bất đồng, đảo cũng không cần truy vấn quá nhiều.

Nàng tưởng.

Bỗng nhiên, tầm mắt có thể đạt được nội có nhàn nhạt bóng ma cái hạ.

Loại này dùng đặc thù đạo cụ cấu tạo ra tới không gian lại như thế nào chân thật, cũng không có khả năng đem lực lượng lãng phí ở phía chân trời biến hóa thượng, cho nên tầng này bóng ma tự nhiên cũng liền không khả năng là mây đen che ngày.

Tiểu Ảnh ở một lần nữa ngẩng đầu trước, đầu ngón tay đã đáp thượng dần dần tại bên người ngưng tụ thành hình ngân thương, lấy nàng hiện tại thực lực cũng cũng chỉ có thể lại đánh ra một viên đạn.

·

Phảng phất thuần hắc đá quý rèn cây cối bỗng nhiên lập loè nổi lên ánh sáng, chỉ là này quang đồng dạng là màu đen, mặc kệ là chợt minh vẫn là chợt ám, đều cũng không thu hút.

Thực mau này phiến cây cối nội từng sợi ánh sáng từ trên cây phi hạ, hướng trung tâm đất trống ngưng tụ, một cái màu đen năng lượng quang cầu hoàn toàn thành hình.

Màu đen quang cầu quanh thân ánh sáng lưu chuyển kịch liệt, nhấp nháy không ngừng, giống như nó phẫn nộ tâm tình.

Từ lần trước nhiệm vụ sau khi thất bại, tổ chức nội rất nhiều người đều đối săn giết giả cảm thấy bất mãn, nó đương nhiên cũng không có khả năng đối săn giết giả phi thường vừa lòng.

Nhưng khi đó nó cũng không có cảm thấy săn giết giả là cái phế vật, từ hắn chiến tích dĩ vãng tới xem, hắn làm thực thành công, nhiệm vụ hoàn thành thực xuất sắc.

Ngẫu nhiên sai lầm nhất thời thất bại, không thể vĩnh cửu mà trở thành bình phán hắn tiêu chuẩn.

Nhưng hiện tại quang cầu chỉ nghĩ mắng to một câu, phế vật.

Nó thực may mắn chính mình chung quy là không yên tâm săn giết giả một người vây khốn chim bay thành viên, cho nên xác định bên ngoài kế hoạch từng bước một thuận lợi thực thi sau, nó liền lập tức phản hồi cái này Ma Khí trung.

Sau đó nó liền nhìn đến săn giết giả bị hắn đã từng săn giết mục tiêu, đánh giống điều chết cẩu giống nhau.

Quang cầu nghĩ bọn họ từ trước cũng không có nhiều chú ý cái này tiểu nhân vật, cư nhiên bày ra ra như thế lệnh người kinh diễm mà lại có thể sợ thực lực, không cấm bắt đầu phỏng đoán đây là đơn thuần không thể dự đánh giá biến số, vẫn là có mặt khác nguyên nhân ở.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ