84.
Trích ánh trăng
Ngày thứ hai hết mưa rồi, thời tiết lại như cũ có chút âm trầm.
Đường Hiểu Ngư sáng sớm lên đi nhà ăn ăn cơm, phát hiện tiểu dì cùng Minh Kiều đều không ở.
Tiểu dì không xuất hiện không có gì kỳ quái, rốt cuộc nàng ngày hôm qua như vậy bị tỷ tỷ rớt mặt mũi.
Nhưng chờ nghe được bà ngoại nhắc tới Minh Kiều sáng sớm liền rời đi, Đường Hiểu Ngư liền mơ hồ cảm thấy có chút kỳ quái, y Minh Kiều triền người kính nhi, là không quá khả năng không ở nàng này lấy được thành quả, liền trước rời đi.
Tuy rằng ngại với bà ngoại cùng tỷ tỷ ở đây, nàng sẽ thu liễm rất nhiều, đặc biệt là bà ngoại còn không biết các nàng đã giải hòa, tạm thời cũng không thể làm nàng biết, nhưng Minh Kiều phản ứng nhiều ít có chút khác thường.
Đường Hiểu Ngư đen nhánh con ngươi dạng quá nhợt nhạt u sắc.
·
Ăn qua cơm sáng Đường Hiểu Ngư cùng Minh Vi cũng cáo biệt bà ngoại, rời đi nhà cũ.
Ngồi trên xe, Minh Vi phát động xe trước, bỗng nhiên thở dài, "Nàng đây là ở trốn tránh ta, luôn là như vậy không nghe lời, ta làm nàng đi hinh uyển biệt thự nàng cũng không đi."
Nàng tự nhiên nói chính là Minh Kiều.
Nàng nghĩ tới cấp Minh Kiều thỉnh mấy cái bảo tiêu, nhưng y đối phương tính tình tám phần sẽ đem người đuổi ra tới.
Đường Hiểu Ngư an an tĩnh tĩnh ngồi ở hàng phía sau, nghe vậy ánh mắt lóe lóe, đây cũng là nàng duy nhất có thể nghĩ đến Minh Kiều trước thời gian rời đi nguyên nhân, nàng mở miệng an ủi tỷ tỷ, "Tường vi viên an bảo lực lượng thực hảo, chúng ta cũng không phải ở nơi đó bị bắt cóc."
Còn nữa y Minh Kiều thân thủ, khẳng định cũng có tự bảo vệ mình năng lực.
Trừ phi săn giết giả loại này tự mang dị năng chức nghiệp sát thủ đi, bất quá săn giết giả hiển nhiên không có khả năng xuyên thấu thật mạnh phong tỏa, mạo thật lớn nguy hiểm trở về, chỉ vì giết chết Minh Kiều.
Chẳng sợ hắn xem như người điên, nhưng hắn cũng không phải cái ngốc tử.
Đường Hiểu Ngư tuy rằng không giống hệ thống như vậy có thể xác thực nắm giữ săn giết giả hướng đi, nhưng cũng suy đoán đến săn giết giả khẳng định đã rời đi thành phố này.
Đường Hiểu Ngư nghĩ đến săn giết giả ánh mắt chậm rãi trở nên u ám, phảng phất bị người lấy đi đèn sáng vĩnh dạ.
Nàng ở cái này ngắn ngủi nháy mắt, nhớ lại nàng bởi vì bị săn giết giả bại lộ ra manh mối cảm thấy vạn tiễn xuyên tâm dày vò khi, gối lên Minh Kiều đầu gối đầu mềm mại, dựa vào nàng vai sườn chống đỡ, còn có tối hôm qua nàng gọi nàng tên khi kia độc đáo âm cuối.
Rõ ràng cắn tự khi lộ ra lưu loát, âm cuối xoay chuyển khi liền mạc danh mà triền miên lên.
"Ngươi nói rất đúng." Minh Vi thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ, Đường Hiểu Ngư bỗng dưng hoàn hồn, còn hảo Minh Vi cũng không lưu ý đến nàng không chuyên tâm, đem tầm mắt dừng ở ngoài cửa sổ nơi xa thúy tùng biên, "Cho rằng tường vi viên không an toàn, đại để chỉ là ta tâm lý tác dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...