130.
Trích ánh trăng
Săn giết giả đảo cũng không hổ là trải qua qua sóng to gió lớn người, cứ việc trong lòng gợn sóng lật, nhưng trên mặt còn tính ổn được, "Ngươi tới làm cái gì, giết ta sao?"
Minh Kiều, "Ngươi đây là biết rõ cố hỏi. Dùng ngón chân đầu ngẫm lại cũng biết, ta hiện tại khẳng định không thể giết ngươi."
Nàng nói quơ quơ trong tay đồng hồ quả quýt, "Ngươi nhận được thứ này sao?"
Săn giết giả thật sự không biết nàng trong hồ lô muốn làm cái gì, nhìn lướt qua kia màu bạc đồng hồ quả quýt, bắt đầu phỏng đoán này có phải hay không hắn đã từng giết qua cái nào người bị hại di vật?
Nếu là cái dạng này lời nói, hắn nhưng thật ra thực nguyện ý cùng Minh Kiều tiếp tục tiến hành cái này đề tài.
Minh Kiều tuy rằng không biết săn giết giả đến tột cùng suy nghĩ cái gì, nhưng xem hắn ánh mắt lập loè, cũng cảm thấy hắn không đánh cái gì ý kiến hay.
"Ta phỏng chừng ngươi là không biết, bởi vì đây là ta từ tạ sở trong tay bắt được."
Săn giết giả nghe thấy cái này tên giữa mày nhảy dựng, tức khắc cũng mất đi hứng thú.
Bởi vì hắn biết tạ sở đối với trước mắt nữ nhân này tới nói cái gì đều không phải, nếu cái gì đều không phải, kia hắn lại như thế nào lấy người này tới trào phúng nàng, cũng không có bất luận cái gì ý tứ.
Minh Kiều xem hắn lại không nói lời nào, bắt đầu giả chết, đảo cũng không tức giận, chỉ là chậm rì rì vòng quanh giường bệnh đi rồi một vòng, "Ngươi như thế nào không nói lời nào? Tạ sở đi ngày đó buổi tối ta liền cùng hắn nói, hắn vì ta an bài cách chết dừng ở chính hắn trên người, đây là báo ứng."
"Hiện tại ta tới dùng hắn lưu lại dị năng đạo cụ tra tấn ngươi, đây cũng là báo ứng. Thiên lý sáng tỏ, báo ứng khó chịu, thế gian này chính là như thế thú vị, ngươi nói có phải hay không?"
Săn giết giả biết chính mình không có năng lực phản kháng, dứt khoát cũng không phí công giãy giụa, miễn cho ở cái này người trong mắt càng tăng cười liêu, dứt khoát nhắm mắt không nói.
Hắn có thể nhắm mắt lại, nhưng không có biện pháp lấp kín lỗ tai, cho nên Minh Kiều thanh âm lại phiêu lại đây, "Ta hiện tại tương đối muốn biết tâm tình của ngươi. Ngươi có hay không cảm thấy thực khuất nhục thực tuyệt vọng?"
Nàng nói, "Đúng rồi, ta cũng không biết chim bay những người khác có hay không nói cho ngươi, các ngươi tổ chức thành viên đã sa lưới hơn phân nửa."
Săn giết giả đột nhiên mở to mắt, lại lần nữa nhìn về phía nàng.
Ma Khí không gian bị mạnh mẽ đánh vỡ ngày đó, hắn gặp lực lượng đánh sâu vào hôn mê qua đi, trên thực tế hắn đã làm tốt đem mệnh ném ở nơi đó chuẩn bị.
Bởi vì hắn cũng rất rõ ràng mạnh mẽ phá vỡ Ma Khí không gian lực lượng đánh sâu vào sẽ có bao nhiêu đại.
Cho nên bị nhốt ở Ma Khí trong không gian chim bay thành viên phần lớn cũng sẽ không chết tức thương, có thể đổi đến như vậy kết quả, hắn cũng nhắm mắt, tổng hảo quá thật sự bị bắt giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
Ficción GeneralTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...