111

650 66 0
                                    

111.

Trích ánh trăng

Minh Kiều cùng Đường Hiểu Ngư cùng nhau đi vào cái kia màu đen lốc xoáy, liền cảm thấy một cổ thật lớn lôi kéo lực, theo sau chính là trời đất quay cuồng.

Trước mắt tầm mắt có chút hoa mắt, Minh Kiều bản năng ổn định thân hình thời điểm phảng phất thấy được một mảnh mênh mang bạch, tiếp theo thân thể của nàng nhạy bén nhận thấy được độ ấm giảm xuống.

Đây là......

Không có cho nàng thời gian sửa sang lại suy nghĩ, lạnh lẽo không khí cùng với bức người sát ý tỏa khắp lại đây, cơ hồ đồng thời hệ thống nhắc nhở vang lên, 【 ký chủ, cẩn thận! 】

Minh Kiều không nói gì, ánh mắt của nàng thậm chí đều là mê mang không có tiêu cự, nhưng nàng ấn ở bên hông tay lại không có bất luận cái gì chần chờ.

Lăng lăng kiếm quang như nước sóng rơi đi ra ngoài, lưỡi dao sắc bén cắt qua huyết nhục tiếng vang truyền tới, nhưng ngoài dự đoán lại không có huyết hoa vẩy ra thanh âm.

Theo trọng vật rơi xuống đất chấn động cùng với thú loại gầm nhẹ, Minh Kiều bước chân đan xen, làn váy xoay tròn, kiếm quang hướng phía sau đảo qua, thế giới hoàn toàn an tĩnh lại.

Phảng phất bị ném vào một cái trục lăn máy giặt choáng váng cảm cùng coi vật không rõ ràng cảm rốt cuộc rút đi, Minh Kiều xoay người nhìn bị chính mình đánh bại đồ vật, hoặc là nói ma vật, ánh mắt có chút kinh ngạc.

Ngã trên mặt đất hai cổ thi thể, là nàng đã từng nhìn thấy quá cấp thấp ma vật.

Chúng nó thân hình khổng lồ, tràn ngập một loại vô pháp bị thuần hóa dã man hung lệ, ngoại hình rất giống loài Báo, thân hình muốn so bình thường thành niên con báo lớn hơn ba bốn lần, toàn thân đen nhánh, có một loại lưu sướng tràn ngập lực lượng mỹ cảm.

Giờ phút này chúng nó sinh mệnh chi hỏa đã châm tẫn, nửa mở ám kim sắc đôi mắt dần dần ảm đạm, như là bị hút đi ánh sáng đá quý.

Tiếp theo chúng nó thân thể cao lớn dần dần hóa thành hoặc thuần hắc hoặc u tím cánh hoa, tựa một mảnh điêu tàn biển hoa, có loại cuối mùa thu sau cơn mưa thê lương hỗn độn mỹ cảm.

Hệ thống vừa mới là thật bị hoảng sợ, cảm thán, 【 địch nhân thật đúng là giảo hoạt, còn hảo ký chủ ngươi phản ứng mau. 】

Minh Kiều ánh mắt mọi nơi đánh giá sưu tầm, xác định tạm thời không có mặt khác nguy hiểm, mới ra dáng ra hình thở dài, 【 chân thật chiến đấu chính là như vậy không nói võ đức, hoàn toàn không cho ngươi phản ứng thời gian. 】

Quả nhiên chờ đợi đối thủ đọc điều hoàn thành mới hạ thủ công kích tình hình, chỉ biết phát sinh ở tác phẩm điện ảnh, nếu hiện thực phát sinh như vậy tình hình, không phải địch nhân xuẩn đến không biên, chính là bọn họ có khác âm mưu.

Trước mắt cảnh sắc là một mảnh nhìn không tới cuối cánh đồng tuyết, mênh mang màu trắng có một loại chấn động nhân tâm thê lương cảm, trong đó đan xen một mảnh lại một rừng cây, này đó thụ cũng không như là sống thụ, bởi vì chúng nó là màu đen, chạc cây cùng lá cây cũng tất cả đều là màu đen.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ