116

653 74 5
                                    

116.

Trích ánh trăng

Trong phòng tĩnh mịch như phần mộ, ngoài cửa sổ ánh mặt trời sái lạc đem tiểu dì nửa khuôn mặt nhiễm lượng, lại làm nàng thoạt nhìn càng thêm tử khí trầm trầm.

Tiểu dì đại não rất dài một đoạn thời gian đều ở vào giữa không trung bạch trạng thái, phân loạn hiện lên rất nhiều ý niệm, nhưng không có một cái có thể hóa thành có trật tự ý tưởng.

Nàng ngồi ở ngày mùa thu còn có vài phần độ ấm ánh mặt trời, lại như cũ như trụy động băng.

Nàng chưa từng có nghĩ tới Minh Kiều sẽ biết chân tướng, cho dù là giả thiết cũng chưa nghĩ tới. Cho nên đương loại này khả năng tính thật sự phát sinh thời điểm, nàng cảm thấy xưa nay chưa từng có tu quẫn, giống như bị người lột sạch quần áo, ném ở trước công chúng.

Này cũng không phải nói nàng đối Minh Kiều còn có cái gì thâm hậu cảm tình, cũng có lẽ nàng thật sự còn có vài phần không đáng giá tiền không đành lòng cùng xin lỗi.

Nhưng này đều râu ria.

Càng quan trọng là nàng nhận định Minh Kiều vận mệnh sẽ chịu nàng khống chế, bị nàng lừa gạt đến chết.

Tiểu dì muốn trốn tránh chuyện này, nhưng lại không có biện pháp không thèm nghĩ từ trước phát sinh đủ loại.

Nàng rốt cuộc ở địa phương nào lậu sơ hở, mới bị Minh Kiều có điều phát hiện.

Minh Vi có biết hay không chuyện này, mẫu thân cùng Minh Uyển có biết hay không chuyện này?

Nàng nguyên bản dự đoán tệ nhất cục diện, chính là Minh Vi biết nàng ở tản Đường Hiểu Ngư tư sinh nữ lưu ngôn sự thượng động tay động chân.

Đến nỗi tưởng tản Đường Hiểu Ngư bị người cường ' bạo loại này lời đồn đãi, nàng cảm thấy Minh Vi sẽ không biết, bởi vì Minh Kiều có lẽ sẽ cùng nàng có bất đồng ý kiến, nhưng tuyệt đối sẽ không bán đứng nàng.

Hiện tại nàng vẫn như cũ cảm thấy Minh Kiều sẽ không bán đứng nàng, nhưng sự tình lấy một loại khác nàng càng không thể tiếp thu không xong cục diện phát triển.

Một ly nước ấm bị phóng tới tiểu dì trong tầm tay, mang mũ lưỡi trai nam nhân thanh âm vang lên, "Lang tỷ, ngươi sắc mặt không tốt lắm, muốn hay không đi trước nghỉ ngơi một chút."

Tiểu dì theo bản năng quay đầu nhìn hắn.

Mang mũ lưỡi trai nam nhân trong lòng rất rõ ràng tiểu dì không có khả năng đi nghỉ ngơi, hắn cũng chỉ là lấy những lời này vì mở màn trải chăn, "Cho dù Lưu bân nói là thật sự, ta tưởng Minh Kiều tiểu thư hẳn là cũng không thể tưởng được sẽ là chúng ta......"

Hắn đem hắn cùng tiểu dì đều hiểu nói tỉnh lược một chút, lại nói, "Bất quá chúng ta vẫn là phải làm hảo nhất hư chuẩn bị, tựa như ngươi phía trước nói, Minh Vi tiểu thư đối với ngươi thái độ thực khác thường. Ta tưởng nàng cũng chưa chắc biết chân tướng, nhưng khẳng định phát hiện cái gì tiếng gió."

Tiểu dì cũng nhận đồng điểm này, nói thật, nàng hiện tại đã không rảnh lo Minh Vi rốt cuộc biết cái gì, nàng chỉ muốn biết Minh Kiều đối nàng an bài rốt cuộc hiểu biết nhiều ít.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ