88.
Trích ánh trăng
Trong phòng bố cục liền cùng loại một gian tầm thường phòng ngủ, đi vào về sau ánh sáng lập tức sáng rất nhiều, mặt khác địa phương đều quét tước thực sạch sẽ, chỉ có trên giường rõ ràng là có người vừa mới nằm ở mặt trên nghỉ ngơi quá dấu vết.
Đường Hiểu Ngư đem chính mình mang đến giữ ấm hộp cơm bày biện ở trên bàn, "Ngài vừa rồi có phải hay không ở nghỉ ngơi?"
Minh Uyển có chút ngượng ngùng triều nàng cười cười, rốt cuộc mụ mụ ngủ nướng, bị nữ nhi trảo bao vẫn là có điểm mất mặt.
"Ngươi trước ngồi, bên ngoài tiểu tủ lạnh có đồ uống, ngươi tưởng uống cái gì? Ta đi cho ngươi lấy."
Đường Hiểu Ngư không có trả lời, chỉ là ở nàng đi hướng cửa thời điểm, bỗng nhiên bắt lấy tay nàng, quả nhiên chạm được như băng độ ấm.
Nàng mày đẹp nhíu lại, "Ngài thân thể không thoải mái nói, vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi."
Minh Uyển theo bản năng tưởng lùi về tay, nhưng chung quy chỉ là trở tay nắm lấy nữ nhi tay, nàng mở miệng, ngữ điệu đều khinh khinh nhu nhu như một trận gió nhẹ, "Hiểu Ngư, ngươi có thể lại đây, mụ mụ thật cao hứng. Hôm nay là ngươi trở lại ta bên người cái thứ nhất sinh nhật, ta vốn dĩ tưởng trở về."
Nhưng nàng nghĩ thân thể của nàng trạng huống như vậy không xong, nếu bị các nàng phát hiện, còn muốn phân tinh lực chiếu cố nàng.
Đường Hiểu Ngư sinh nhật, nàng hy vọng nàng có thể khoái hoạt vui sướng.
Đường Hiểu Ngư không nói gì, trước đỡ Minh Uyển hồi trên giường nằm xuống.
Trên giường chăn cùng gối đầu đều là viện điều dưỡng thống nhất trang bị bạch, nàng như mực tóc đen rối tung tại đây phiến tuyết trắng thượng, sấn đến nàng sắc mặt cũng càng thêm tái nhợt.
Minh Uyển biết Đường Hiểu Ngư không thích nàng lấy cái loại này thật cẩn thận thái độ đối đãi nàng, nghĩ nghĩ, vươn một bàn tay, lôi kéo Đường Hiểu Ngư tay áo, lại dùng phóng nhẹ nhàng miệng lưỡi nói, "Hiểu Ngư, ngươi sinh khí sao? Đừng nóng giận, mụ mụ chỉ là cảm thấy loại này việc nhỏ không đáng ngươi lo lắng."
Đường Hiểu Ngư tại đây loại gần như làm nũng miệng lưỡi trung, bắt giữ tới rồi quen thuộc bóng dáng, nàng cảm thấy nàng giống như biết Minh Kiều ngẫu nhiên vô lại sức mạnh là từ đâu nhi học được.
"Ta không có sinh khí, ta chỉ là nghĩ tới tới bồi bồi ngươi."
Nàng đem mép giường phóng ghế dựa bãi chính, chính mình ngồi ở mặt trên, một lần nữa đem tiêm tay không chỉ đáp ở Minh Uyển trên cổ tay, hơi chút một cảm ứng liền nhận thấy được kia như hải giống nhau mặt ngoài bình tĩnh kỳ thật nội bộ mênh mông mãnh liệt giảo thành loạn lưu dị năng ở khắp nơi thoán động.
Nàng chậm rãi đem chính mình dị năng lượng chuyển vận qua đi, bình ổn này cổ cuồn cuộn không ngừng sóng biển.
Minh Uyển đã lâu cảm thấy thoải mái cùng thích ý, loại này thích ý không chỉ là thân thể thượng, càng có rất nhiều tâm lý thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
Genel KurguTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...