122

682 68 1
                                    

122.

Trích ánh trăng

Săn giết giả cả đời này chưa từng có quá đến như vậy chật vật khuất nhục quá, hắn bị người nọ mệnh lệnh ở trên mặt tuyết bò, bị nàng dùng mảnh vải hệ cổ nắm đi, cuối cùng lại bị nàng hướng ném bao tải giống nhau ném tới ma vật ảo ảnh đàn trung.

Ngất xỉu phía trước, hắn vốn tưởng rằng này liền đã là nhân gian có khả năng đạt tới cực hạn, nhưng là tỉnh lại lúc sau hắn phát hiện, nguyên lai còn có địa ngục đang chờ hắn.

Hắn đần độn mở to mắt, hơi thở thoi thóp mà nằm ở băng tuyết nơi thượng, chỉ cảm thấy thân thể của mình phảng phất bị xe vận tải lớn đâm ra mấy trăm mễ xa lại bị qua lại nghiền áp, không có một chỗ không đau, cho nên bị người thọc xuyên cái kia miệng vết thương ngược lại trở nên chết lặng.

Trọng thương thân thể khiến cho cảm quan đều trở nên có chút trì độn, một hồi lâu, săn giết giả mới phát hiện chính mình quanh thân vây quanh một vòng người.

Nhìn những cái đó cũng không xa lạ màu xanh biển chế phục, săn giết giả thế nhưng không biết là nên sợ hãi hay là nên may mắn.

Dừng ở chim bay nhân thủ, hắn tất nhiên cũng sẽ ai đòn hiểm cùng tra tấn, nhưng ít ra bọn họ sẽ không giống cái kia đáng sợ nữ nhân giống nhau, phảng phất có thể đem linh hồn của hắn từ trong thân thể bắt được tới giẫm đạp.

Bồ câu trắng có chút tiếc nuối vẫy vẫy bạch vũ phiến, "Hắn tỉnh."

Tỉnh liền không thể lại đánh, vạn nhất lại đem người đánh bất tỉnh qua đi liền phiền toái.

Đường Hiểu Ngư đi lên trước vài bước, quỷ dị phát hiện săn giết giả xem ánh mắt của nàng cư nhiên mang theo một loại may mắn.

Nàng tưởng săn giết giả trước nay đều biết, nàng hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả.

Ý niệm xẹt qua, Đường Hiểu Ngư yên lặng quay đầu nhìn Minh Kiều liếc mắt một cái.

Minh Kiều biểu tình vô tội, "Làm sao vậy, yêu cầu ta hỗ trợ hỏi một chút sao?"

Đường Hiểu Ngư lại yên lặng quay lại đầu, nhìn săn giết giả ánh mắt không hề độ ấm, "Ngươi là cái người thông minh, ta tưởng ngươi đã thực hiểu biết chính mình tình cảnh. Chuyện tới hiện giờ, không cần lại làm chúng ta lãng phí sức lực khảo vấn ngươi, đem rời đi nơi này biện pháp nói cho chúng ta biết."

Săn giết giả còn mang theo màu đen mặt nạ bảo hộ, nhưng mặc cho ai cũng có thể nhìn ra được sắc mặt của hắn vô cùng thảm đạm, lộ ra một cổ không thể nề hà chán đời cảm, "Ta không phải đã nói cho ngươi sao? Muốn từ nơi này rời đi, chỉ có thể chờ đã đến giờ, ta mới có quyền hạn đem rời đi thông đạo mở ra."

Hắn những lời này hiển nhiên là đối Minh Kiều nói, thanh âm nghe tới cứng nhắc không có một chút dao động, rõ ràng là không có gì sức lực duy trì dư thừa cảm xúc, "Thời gian không đến, các ngươi liền tính giết ta, ta cũng không có biện pháp."

Minh Kiều đúng lý hợp tình, "Ngươi tiền khoa nhiều như vậy, chẳng lẽ còn không cho phép chúng ta hoài nghi hoài nghi, như thế nào ngươi còn ủy khuất thượng."

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ