124

690 67 3
                                    

124.

Trích ánh trăng

Đường Hiểu Ngư cùng Minh Kiều cũng coi như tâm ý tương thông, không cần nàng đem nói cho hết lời liền biết nàng muốn hỏi cái gì, gật gật đầu, "Không tồi, chính là như vậy xảo, chúng ta trao đổi xong manh mối, ta lập tức liền đi tìm quỷ y."

Này cũng không phải nói nàng ở cùng Minh Kiều trao đổi manh mối trước, không có tra được tiểu dì bên người cái này tư nhân bác sĩ.

Trên thực tế từ nàng cùng tỷ tỷ ngả bài sau, quyết định đối tiểu dì thi lấy trừng phạt, nàng liền đem tiểu dì bên người quan hệ mật thiết người đều tra xét cái biến, bao gồm bọn họ bối cảnh, lai lịch, địa chỉ.

Chỉ là lúc ấy nàng tuy rằng tra được tiểu dì công ty tài chính lưu động không bình thường, nhưng cũng không có cho rằng tiểu dì cùng dị năng giới có minh xác liên lụy.

Đặc biệt là nàng khi đó chú ý trọng điểm ở tiểu dì đắc lực thủ hạ, cái kia mang mũ lưỡi trai nam nhân trên người.

Bởi vì tiểu dì bản nhân sinh hoạt giao tế tương đối đơn giản, rất nhiều tư mật sự tình đều là giao cho cái này đắc lực thủ hạ đi làm.

Mà điều tra qua đi, nàng có thể xác định mang mũ lưỡi trai nam nhân cùng dị năng giới cùng săn giết giả đều không có bất luận cái gì cấu kết, cho nên cũng chỉ đương tiểu dì cũng là vô số ở không hiểu rõ dưới tình huống, bị lừa bịp, gián tiếp đối săn giết giả tổ chức đầu nhập tài chính viện trợ người chi nhất.

Nhưng cùng Minh Kiều giao lưu xong manh mối sau, Đường Hiểu Ngư điều tra góc độ cùng ý nghĩ liền hoàn toàn thay đổi.

Nàng biết tiểu dì bị bệnh nan y tin tức, biết nàng cùng săn giết giả tuy rằng không có cấu kết, nhưng bên người tất nhiên có một vị dị năng giả, hơn nữa vẫn là chữa khỏi hệ.

Thuận lý thành chương nàng liền nghĩ đến tiểu dì bên người tư nhân bác sĩ.

Mà ở này phía trước, các nàng như vậy gia đình bối cảnh, bên người có được tư nhân bác sĩ thật sự là hết sức bình thường sự, ai lại sẽ chú ý một cái tồn tại hợp lý không hề dị thường tư nhân bác sĩ đâu.

Nhưng nếu chú ý tới, hơn nữa vị này tư nhân bác sĩ có trọng đại hiềm nghi, Đường Hiểu Ngư đương nhiên muốn trước tiên muốn đi thăm thăm nàng đế.

Tiếp theo Đường Hiểu Ngư phát hiện tư nhân bác sĩ đêm khuya ra cửa, hành tung quỷ dị, đi gặp một cái làm các nàng những người này hận thấu xương, thời thời khắc khắc đều muốn bắt đến người.

"Thì ra là thế, ngươi ngày đó buổi tối theo dõi quỷ y, phát hiện nàng cùng săn giết giả...... Chắp đầu, cho nên liền có mặt sau ứng đối kế hoạch sao?"

Minh Kiều tuy rằng nói thì ra là thế, nhưng trong lòng vẫn là có chút hoang mang, đảo không phải nàng xem nhẹ Đường Hiểu Ngư thực lực, mà là liền hệ thống đều thiếu chút nữa bị người hiện trường trảo bao, nàng là như thế nào làm được không bị cái kia màu đen quang cầu phát hiện.

Nhưng nàng nghĩ lại tưởng tượng, hệ thống lúc ấy rốt cuộc không phòng bị, mà Đường Hiểu Ngư chuẩn bị sung túc, thả săn giết giả bọn họ bên này có thể có che giấu hơi thở đạo cụ, không đạo lý bọn họ bên này không thể có a.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ