99.
Trích ánh trăng
Cô lãnh nguyệt treo cao ở phía chân trời, có chút tái nhợt ánh trăng sái lạc, vài miếng lá rụng không tiếng động đánh toàn nhi dừng ở thúy tùng gian.
Bị săn giết giả cùng quang cầu ném ở sau lưng cảnh sắc, trước sau bình tĩnh giống tầm thường màu đen bức hoạ cuộn tròn.
Thẳng đến bọn họ hoàn toàn biến mất tại đây khu vực, không bao giờ khả năng đi vòng vèo.
Bỗng nhiên gió nổi lên, tứ tán vô hình trong suốt con số từ bốn phương tám hướng hội tụ mà đến, ngay sau đó trong suốt con số cũng ngưng tụ thành một cái quang cầu, chẳng qua nó là tinh oánh dịch thấu trong suốt sắc.
Nó ở không trung trên dưới di động hai hạ, như là có chút cảm khái, thực mau cũng triều một phương hướng bay đi, biến mất ở vô tận màn đêm.
·
Minh Kiều ăn qua cơm chiều, tắm xong, phát hiện hệ thống vẫn là không có trở về.
Minh Kiều cùng nó cũng không phải không có tách ra quá thời điểm, cũng biết nó còn không có trở về khẳng định là có điều phát hiện, trong lòng đảo có vài phần chờ mong.
Chẳng qua thời gian có chút chậm, nàng nên nghỉ ngơi.
Chính nghĩ như vậy, Minh Kiều bỗng nhiên lòng có sở cảm đi đến bên cửa sổ đem cửa sổ mở ra.
Tựa như u trúc thẳng thắn thân ảnh xuất hiện ở dưới ánh trăng.
Là Đường Hiểu Ngư.
Di động mùi hoa không khí đột nhiên trở nên say lòng người, gió đêm cũng tùy theo ôn nhu.
Tính lên các nàng đã có thật dài một đoạn thời gian chưa thấy qua mặt, nhưng này ở Minh Kiều đoán trước bên trong.
Đường Hiểu Ngư là cái tính cách thực nghiêm túc, gặp chuyện cũng không sẽ trốn tránh người, nhưng có một số việc tổng yêu cầu thời gian đi suy nghĩ.
Nàng đem cõi lòng biểu lộ như vậy rõ ràng, Đường Hiểu Ngư sẽ không không rõ.
Nếu minh bạch, vô luận là đồng ý vẫn là cự tuyệt, tổng phải có cái đáp án.
Ở Đường Hiểu Ngư suy xét hảo cái kia đáp án trước, không tới thấy nàng, thật sự là hết sức bình thường sự.
Nhưng lời nói lại nói trở về, nếu Đường Hiểu Ngư một chút cảm giác đều không có, lại có cái gì hảo do dự đâu, trực tiếp cự tuyệt không phải hảo.
Sẽ do dự, sẽ suy nghĩ thời gian dài như vậy bản thân cũng đã là một loại đáp án.
"Hiểu Ngư."
Minh Kiều áp lực tiếng nói hưng phấn, nhẹ nhàng kêu nàng một tiếng.
Đường Hiểu Ngư chậm rãi về phía trước đi rồi vài bước, nàng đã lâu mang chỉ bạc biên mắt kính, gọng kính cùng xích đều bị ánh trăng mạ lên một tầng thanh lãnh quang huy, làm nàng cả người thoạt nhìn tựa như mới gặp khi như vậy thần bí mà xa cách.
Minh Kiều nguyên bản sinh ra vài phần nhảy nhót tâm tư nháy mắt bị lý trí áp hồi, nàng ý thức được đêm nay gặp mặt như cũ muốn thành lập ở một cái có chính sự muốn nói tiền đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
General FictionTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...