1-10

3.7K 138 38
                                    

1.

Huyết cùng hoa

Thê lương trong bóng đêm, cao treo ở phía chân trời trăng tròn tựa một vòng thật lớn mâm ngọc sáng tỏ mà lạnh băng, chiếu vào ban công gian ánh trăng cũng liền phá lệ giống sương tuyết.

Gió cuốn khởi cùng đêm cùng sắc áo choàng, có người chân nhẹ nhàng điểm ở tầng cao nhất sân thượng.

Nàng xuống phía dưới nhìn lại, vạn gia ngọn đèn dầu lộng lẫy nghê hồng, nhất phái gió êm sóng lặng.

Vừa mới là ảo giác sao? Đường Hiểu Ngư rũ mắt, nàng hiển nhiên ở truy đuổi cái gì, nhưng lại không có quá minh xác mục tiêu.

Giây lát trầm tư sau, nàng uyển chuyển nhẹ nhàng mà từ chỗ cao nhảy xuống, linh hoạt tựa chim bay, ưu nhã tựa điệp vũ.

Bước chân vững vàng đạp ở kiên cố mặt đất, Đường Hiểu Ngư ngước mắt mọi nơi nhìn quanh, xác định không có gì dị thường sau, nàng xoay người liền phải một lần nữa ẩn nấp hồi đêm tối, nhưng không biết vì cái gì, nàng ánh mắt theo bản năng hướng cách đó không xa một đống hai tầng tiểu dương lâu nhìn lại.

Nơi đó trang bị độc lập tiểu viện, mãn viên thịnh phóng tường vi ở trong tối trầm trong bóng đêm cũng phá lệ say lòng người.

Người kia hiện tại liền ở tại này đi?

Đường Hiểu Ngư không có gì nỗi lòng phập phồng tưởng, nhàn nhạt chán ghét cùng bài xích thúc đẩy nàng nhớ tới người kia tên khi liền lập tức rời đi, chỉ là ánh mắt ở chuyển khai trước một cái chớp mắt, lầu hai phòng ngủ ấm hoàng vầng sáng đột nhiên biến mất.

Kia cũng là tiểu dương lâu duy nhất nguồn sáng, quang ảnh biến mất khoảnh khắc, cả tòa lâu giống như bị hắc ám phủ thêm một tầng điềm xấu, liền ánh trăng cũng trở nên túc sát lên.

Đường Hiểu Ngư tiếng lòng mạc danh run lên, bước chân dừng một chút rốt cuộc chuyển hướng tiểu dương lâu, vạt áo cọ qua tường vi tùng khi, nàng nhìn đến nhanh nhạy lại quen thuộc hắc ảnh ở cửa sổ tiếp theo lóe mà qua.

Là hắn! Nàng đồng tử hơi co lại, cấp dục bán ra nện bước chung quy dừng lại.

Khắc chế đuổi theo bản năng, nàng ngẩng đầu nhìn phía lầu hai mở ra cửa sổ, trong bóng tối cửa sổ tựa quái thú miệng khổng lồ, phảng phất muốn nuốt hết mọi thứ sinh cơ.

·

Ngoài cửa sổ ánh trăng mông lung, mùi hoa say lòng người, trong nhà bài trí tinh xảo, nơi chốn thoải mái. Một cái tuyệt diệu lệnh người muốn nằm yên yên vui oa, chỉ là thân ở trong đó nhân tâm tình cũng không mỹ diệu.

Minh Kiều nghiêng đầu không nghĩ lại xem gương trang điểm kia trương quen thuộc lại xa lạ điệt lệ gương mặt, cứ việc kia cũng là nàng chính mình mặt.

Tại sao lại như vậy? Nàng chỉ là...... Chỉ là nhìn bổn tiểu thuyết mà thôi.

Tươi đẹp kiều nghiên mặt dần dần vặn vẹo thành thống khổ mặt nạ, nàng chậm rãi cong hạ thân che lại mặt, vì cái gì liền xuyên qua?

Không lâu trước đây ở xa lạ phòng ở vừa tỉnh tới Minh Kiều liền phát hiện không thích hợp, trong đầu nhiều một phần không thuộc về nàng ký ức —— càng chuẩn xác mà nói nàng thay đổi khối thân thể.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ