115.
Trích ánh trăng
Tiểu dì nghe được Minh Kiều tên, đại não chính là ong một tiếng, máu tùy theo chảy ngược, toàn bộ thế giới đều giống như lâm vào một mảnh không tiếng động yên tĩnh trung.
Cái này đáp án quá mức có lực đánh vào, thậm chí so nghe được Minh Vi tên càng làm cho nàng cảm thấy run rẩy.
Nàng trước mắt lại bắt đầu biến thành màu đen, thân thể không khỏi lảo đảo lui về phía sau một bước, còn hảo bị mang mũ lưỡi trai nam nhân tay mắt lanh lẹ đỡ lấy mới không có té ngã.
Mang mũ lưỡi trai nam nhân sắc mặt cũng không thể xưng là hảo, biểu tình càng là kinh ngạc vô cùng.
Có một số việc có thể làm ra tới là một chuyện, bị đương sự biết hơn nữa phản kích lại là mặt khác một chuyện.
Bất quá mang mũ lưỡi trai nam nhân rốt cuộc không phải cá biệt người ta nói cái gì, hắn liền sẽ tin gì đó ngốc tử, ngữ khí thập phần nguy hiểm, "Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì? Đến bây giờ tình trạng này, ngươi còn dám đối chúng ta nói dối."
Trước dượng đoán trước đến bọn họ biết được chân tướng phản ứng khẳng định sẽ rất lớn, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ lớn như vậy.
Đến mức này sao? Ở trước mặt hắn cũng làm bộ làm tịch, dối trá kẻ có tiền.
Trước dượng ác ý chửi thầm, nhưng nghe đến mang mũ lưỡi trai nam nhân chất vấn, vẫn là vội vàng biện giải, "Ta không có nói dối, thật là Minh Kiều làm ta làm."
Hắn miễn cưỡng chống đỡ thân thể đem ướt dầm dề ống tay áo loát ' khởi, "Các ngươi xem, ta trên người thương chính là bị nàng đánh."
Bất quá đã qua đi rất dài một đoạn nhật tử, trên người hắn những cái đó ứ thanh vết thương đều đã biến mất, thật sự làm không được cái gì chứng minh.
Chỉ là bởi vì hắn cái này đáp án tuy rằng ly kỳ, nhưng lại xác thật làm sự tình trở nên hợp lý lên, cho nên mang mũ lưỡi trai nam nhân mới không có vội vã đánh gãy hắn, ngược lại tinh tế trầm tư lên.
Vì cái gì bọn họ như thế nào tra đều tra không đến này cái gọi là phía sau màn sai sử, cũng tìm không thấy đến tột cùng có cái gì dị thường người cùng Lưu bân tiếp xúc.
Nguyên lai là bọn họ khinh địch, là bọn họ điều tra phương hướng từ lúc bắt đầu liền trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
Mang mũ lưỡi trai nam nhân nghĩ như vậy, trong lòng lại như cũ có một loại đặt mình trong cảnh trong mơ ly kỳ cảm.
Chủ yếu là lấy hắn đối Minh Kiều quá khứ ấn tượng tới xem, hắn thật sự rất khó tin tưởng đối phương sẽ có như vậy đầu óc cùng thủ đoạn.
Trước dượng sợ những người này hỏi đến đáp án, lập tức liền sẽ đem hắn kéo đi diệt khẩu, vội vàng lại nói, "Minh Kiều tuy rằng sai sử ta và các ngươi đối nghịch, hướng các ngươi đòi tiền, nhưng này không đại biểu nàng đoán được các ngươi lai lịch. Ta cũng lấy không chuẩn, nàng rốt cuộc có biết hay không các ngươi là ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
General FictionTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...