127-128

774 62 3
                                    

127.

Trích ánh trăng

Minh Kiều gật gật đầu, "Không sai biệt lắm."

Nàng cùng hệ thống đề qua nàng là bị bọn buôn người lừa bán hài tử, bị đảo quá vô số lần tay, nhưng cũng không phải thường quy bị bán được người mua trong tay.

Lừa bán nàng bọn buôn người cũng không phải cái loại này thường quy bọn buôn người, nàng sau lưng có một cái phi thường khổng lồ tổ chức, tội ác sản nghiệp liên khắp nơi phô khai, buôn bán dân cư cùng đào lấy khí quan chỉ là trong đó hạng nhất.

Có lẽ là bởi vì diện mạo tương đối xuất sắc, lại có lẽ là bởi vì quá có thể chạy trốn, lại có lẽ là phụ trách quản lý bọn họ kia phê hài tử bọn buôn người bản thân liền có mặt khác mục đích, tóm lại bọn họ kia phê hài tử xử lý đãi ngộ đều tương đối đặc thù.

Có vài cái đều bị đưa đến cao hơn tầng nhân thủ được đến bồi dưỡng.

Có trở thành làm dơ sống sát thủ, có trở thành một cái giai tầng quản lý giả.

Mà nàng bị sư phụ coi trọng, cùng mặt khác bị lựa chọn tiểu hài tử giống nhau đưa tới ngầm giác đấu trường.

Mà đến cuối cùng, cùng nàng cùng phê đưa đến ngầm giác đấu trường hài tử, chỉ có nàng cùng một cái khác nam hài thành công làm chiêu bài còn sống.

Bởi vì bọn họ thân thủ tốt nhất, bởi vì bọn họ dung mạo xuất sắc nhất.

Mà mỹ mạo cùng máu tươi, bạo lực cùng tử vong, này đó xoa hợp ở bên nhau, càng thêm có thể kích thích đến những cái đó đến ngầm giác đấu trường tìm kiếm việc vui khán giả.

Minh Kiều hết chỗ chê quá kỹ càng tỉ mỉ, càng sẽ không nói đó là nàng trước nửa đời.

Nàng chỉ nói, "Ta bởi vì một ít ngẫu nhiên nhân tố tới rồi ngầm giác đấu trường, tiếp theo liền gặp được ta kia xui xẻo sư phụ, rất nhiều bản lĩnh đều là từ nàng còn có cái kia màu đen địa phương học được."

Đường Hiểu Ngư khó được cảm thấy ngạc nhiên, nàng không nghĩ tới sự tình thế nhưng sẽ là như thế này.

Nàng vốn định nói, ngươi vì cái gì không nói cho mụ mụ cùng tỷ tỷ, vì cái gì muốn đi như vậy địa phương.

Nhưng nghĩ lại tưởng tượng Minh Kiều trong xương cốt này cổ tùy hứng cùng điên cuồng trước nay cũng chưa biến quá, này đoạn chuyện cũ chỉ sợ cũng là phát sinh ở nàng nhất phản nghịch thiếu niên khi.

Khi đó nàng cùng toàn bộ gia đình quan hệ, đại khái cũng đã xuất hiện vết rách.

Nàng muốn nói một lát chung quy cái gì cũng chưa nói, chỉ là nắm chặt Minh Kiều tay.

Minh Kiều chưa bao giờ cảm thấy chính mình trước nửa đời không có chịu khổ, tương phản nàng cho rằng chính mình chịu quá nhiều đau khổ, cho nên nàng mới muốn theo đuổi tiêu sái sung sướng nhật tử.

Dưới mặt đất quyết đấu tràng giãy giụa sinh tồn thời điểm, nàng trong lòng chôn giấu một cổ hận ý, bởi vì có thể hận người quá nhiều, cho nên ngược lại yêu cầu một cái cụ thể mục tiêu.

(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ