137.
Trích ánh trăng
Minh Uyển đã thật lâu không có hồi quá gia, chẳng sợ vẫn là quen thuộc một thảo một mộc, nhưng nếu đã trở lại, tổng cũng muốn khắp nơi đi vừa đi nhìn một cái.
Càng quan trọng vẫn là muốn bình phục một chút, sự kiện liên tiếp mà đến đối nội tâm đánh sâu vào.
Nàng không có muốn ba cái nữ nhi giữa bất luận cái gì một người bồi, chính mình một mình đi mặt sau hoa viên.
Sở dĩ nói là ba cái nữ nhi, là bởi vì nàng lần này là cùng Đường Hiểu Ngư cùng nhau trở về.
Phòng khách.
Minh Kiều nhìn chằm chằm đứng ở đối diện kia hai chị em, như thế nào tính toán đều cảm thấy lần này sự tình là các nàng cho nàng đào một cái hố.
Minh Duyệt héo rũ cúi đầu, nếu có một đôi tai mèo đỉnh lên đỉnh đầu, nhất định đã rũ xuống đi.
Này ở Minh Kiều trong mắt thoạt nhìn phá lệ chột dạ, "Tiểu hắc miêu a tiểu hắc miêu, ta nguyên bản cảm thấy ngươi là cái thành thật hài tử, như thế nào tâm nhãn cũng nhiều như vậy."
Minh Duyệt ngẩng đầu, muốn nói lại thôi, ngăn lại muốn nói, sau đó lại cúi đầu.
Minh Kiều biết nàng khẳng định không phải chủ mưu, lại nhìn về phía Đường Hiểu Ngư, "Hiểu Ngư, ngươi lại là nghĩ như thế nào? Ngươi sẽ không sợ ta cùng tiểu dì liêu chút cái gì nổ mạnh tính đề tài, nàng lập tức toàn đã biết, thừa nhận không được."
Đường Hiểu Ngư cũng không có quá nhiều giải thích, chỉ là triều nàng vươn một bàn tay, "Chúng ta cũng đơn độc nói chuyện."
Minh Kiều ngón tay giật giật, có chút ngoài ý muốn nhìn Đường Hiểu Ngư, làm trò muội muội mặt tiện tay dắt tay, có phải hay không không tốt lắm?
Minh Duyệt căn bản không có chú ý tới nàng hai chi gian động tác nhỏ, nghe được các nàng hai cái muốn đơn độc nói, biết là không chính mình sự, không khỏi thả lỏng rất nhiều, giống chỉ chột dạ mèo con, bước chân không tiếng động trộm trốn đi.
Minh Duyệt quay người lại, Minh Kiều lập tức đem Đường Hiểu Ngư vươn cái tay kia bắt lại đây, vỗ nhẹ nhẹ vài cái, như là trừng phạt, "Ngươi như vậy hố ta, ngươi lương tâm sẽ không đau sao?"
Đường Hiểu Ngư nhậm Minh Kiều động tác, rũ xuống đen nhánh lông mi, "Tiểu dì sự không có khả năng giấu mụ mụ cả đời."
"Cho nên ngươi khiến cho nàng dùng phương thức này biết." Minh Kiều lại chụp Đường Hiểu Ngư lòng bàn tay vài cái, thấy kia tuyết trắng lòng bàn tay chậm rãi nhiễm ửng đỏ, biết rõ chính mình không có sử vài phần lực, vẫn là có chút đau lòng thổi thổi.
Đường Hiểu Ngư ở nàng một phen động tác hạ, lông mi run rẩy càng thêm lợi hại, thanh âm cũng có vài phần không xong âm cuối, "Không có, ta cùng nàng trước khi đến đây đã nói qua những việc này. Nhưng chuyện của ngươi, ta thật sự không biết nên như thế nào cùng nàng giải thích, hơn nữa...... Ngươi luôn là không chịu nói ra chính mình trong lòng lời nói."
Minh Kiều xem nàng tâm sự nặng nề, giữa mày mang theo che giấu không được mệt mỏi, liền môi sắc đều có chút nhạt nhẽo, rốt cuộc đau lòng lên, "Hảo, hảo, ta lại không có trách ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung - HOÀN
Fiksi UmumTất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ Trung Tác Giả: Tô Mộng Kỳ Minh Kiều cảm thấy chính mình đại khái có thể là nhất xui xẻo xuyên thư giả, nàng chỉ là thức đêm nhìn một quyển ôm sai hài tử cẩu huyết tiểu thuyết, đôi mắt một bế trợn...