2

132 0 0
                                    

Quyển 3- chương 01: Mở ra.

Thí Kiếm Phong, đại khái trường.

Văn Tề đứng ở trên đài cao, nhìn xem dưới đài hơn sáu mươi cá nhân, có chút cảm khái.

“Hiện tại đệ tử quá an nhàn , rõ ràng liền nhập Linh cảnh dũng khí đều không có. Trước vài đại diện đệ tử đều là tranh đoạt đi Linh cảnh, hiện tại rõ ràng liền trong cửa danh ngạch đều dùng không hết, xem ra tông môn điều kiện cho quá rộng hiện , không biết là tốt hay xấu.” Văn Tề lắc đầu, không có tiếp tục nghĩ tiếp, bởi vì trước đây ít năm nội môn đệ tử tại Linh cảnh trong tỉ lệ tử vong rất cao, tông môn khai thủy cố ý cho nội môn đệ tử càng nhiều là trong cửa Trúc cơ cơ hội, khiến cái này tinh anh dễ dàng hơn Trúc cơ. Những năm này trong cửa đạt được Trúc cơ đan nhiều người đứng dậy, rất nhiều nội môn đệ tử cơ bản không quá cần đi Linh cảnh mạo hiểm , kết quả là làm cho nội môn đệ tử tiến thủ tinh thần yếu đi rất nhiều. Như vậy tuy nhiên bảo tồn càng nhiều tinh anh đệ tử, Trúc cơ tu sĩ cũng sẽ nhiều một ít, nhưng Văn Tề thủy chung hoài nghi không có trải qua Linh cảnh cái này tu la trường lễ rửa tội, những người này có thể có bao nhiêu tái tiến một bước. Làm nhất cá Kim đan kỳ cao thủ, Văn Tề thật sâu minh bạch: Tu tiên muốn tứ cá yếu tố, tư chất, cơ duyên, đan dược, tâm tính. Kim đan trước, tư chất trọng yếu nhất, nhưng chỉ cần có đầy đủ tư chất nguyên, chính là tứ hệ linh căn phế vật, đều có thể cho chồng chất đến Trúc cơ kỳ. Nhưng muốn Kết đan, xem sẽ không dừng lại thị đan dược, tư chất , cơ duyên không tốt nắm chắc, cái này càng cần nữa tốt tâm tính , chính là một khỏa kiên định lòng hướng về đạo cùng bài trừ muôn vàn khó khăn dũng khí. Kim đan sau, tư chất càng là tối trọng yếu nhất, nhưng tâm tính đối tu vi tầm quan trọng cũng tăng lên tới trọng yếu phi thường tình trạng . Những này tại nhà ấm lý lớn lên cao thủ tương lai có thể hay không Kết đan rất thành vấn đề, chính là cơ duyên xảo hợp, có thể Kết đan, lại có thể tại đây trường sinh trên đường đi thật xa ?

Bất quá chưởng môn nghĩ gì cũng có đạo lý của hắn, như vậy ôn hòa bồi dưỡng phương thức thực sự có thể tránh cho những kia chính thức tinh anh sẽ không tại không có phát triển trước đã bị bóp chết, chờ bọn hắn thành công Trúc cơ sau lại tôi luyện cũng là nhất cá phương pháp. Theo như chưởng môn thuyết pháp chính là chính thức tinh anh tự nhiên hội trổ hết tài năng , ôn hòa hoàn cảnh bất quá là cho bọn hắn càng nhiều là cơ hội.

Bởi vì đối nội môn đệ tử rộng thùng thình, hiện tại càng ảnh hưởng đến ngoại môn đệ tử tâm tính. Trước kia ngoại môn đệ tử đối tiến vào Linh cảnh cơ hội xu thế chi như theo đuổi, Luyện khí mười tầng đệ tử đều mơ tưởng tiến Linh cảnh cơ hội . Nhưng thị hiện tại ngoại trừ những kia đã bốn mươi năm mươi tuổi, không có bao nhiêu thời gian chờ đợi đệ tử mới báo danh, cái khác tuổi trẻ đệ tử muốn tham gia vô cùng thiếu, thậm chí nghĩ trong cửa tích lũy cống hiến đổi lấy Trúc cơ đan. Sự phát hiện này tượng (giống như) làm cho Văn Tề rất thất vọng, tuy nhiên ngoại môn đệ tử không bị coi trọng, nhưng nếu như cái này bầu không khí lan tràn ra, đối từ nay về sau đệ tử cũng không phải cái gì sự tình tốt, vô luận là nội môn đệ tử càng ngoại môn đệ tử.

Văn Tề nhìn xem bên người hai vị sư đệ, mỗi lần Linh cảnh mở ra đều do ba cái Kim đan cao thủ hộ tống, mặt khác hai cái thị thường niên tại động phủ bế quan Kim đan cao thủ lưu nguyệt hà cùng triệu minh hoa. Hai người cũng là cùng hắn thần sắc, nhìn xem dưới mặt đất đệ tử lắc đầu. Ánh mắt trao đổi thoáng cái, không có cảm giác lại lắc đầu một cái, tạm thời buông xuống vấn đề này, chuẩn bị nói chuyện.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ