Quyển 8-Chương 58: Chuẩn bị sẵn sàng.
Bộ Đường Vĩ giao dịch, cuối cùng nhất bước thị pháp thành vĩ dùng trọn bộ bí nước sơn thành một vạn linh thạch, mua đi Mạnh Chương Kiếm, giữ gìn đoàn thể ổn định, cũng xác định lãnh đạo địa vị. Viên Phúc Thông cũng lấy được phải cần nội đan cùng phương pháp, xử lý một ít không dùng đến chiến lợi phẩm, cũng không tính có hại.
Đưa đến Đường Vĩ một chuyến, Viên Phúc Thông an bài thoáng cái Tần Phương sau, cũng trở về đến động phủ của mình trung, bắt đầu tiến hành bế quan. Thạch Ngọc Như khi hắn nói qua sau, đã tiến vào bế quan trạng thái, Vân Đô cũng là một mực bế quan không ra. Nhuận Vân Trung chỗ đó nhất thời cũng sẽ không có sự tình gì. Cho nên Viên Phúc Thông chuẩn bị lợi dụng trong khoảng thời gian này, trước bồi dưỡng Thái Âm Kim Ngô, mới hảo hảo tu luyện một hồi, cuối cùng nếm thử bồi dưỡng thoáng cái Thái Âm hỏa.
Bởi vì có hoàn toàn chuẩn bị, Thái Âm Kim Ngô tấn cấp chuyện tình tiến hành phi thường thuận lợi. Tại hấp thu hơn phân nửa khỏa ngũ giai hậu kỳ yêu đan trung linh lực sau, lưỡng chích Kim Ngô lần nữa lâm vào đang ngủ say, trong cơ thể tu vi đã ở trong lúc ngủ say chậm rãi tăng trưởng. Phá vỡ nguyên bản ngũ giai sơ kỳ bình cảnh. Tin tưởng chỉ cần vượt qua một thời gian ngắn, khẳng định có thể tỉnh lại. Trở thành một đôi ngũ giai trung kỳ Kim Ngô.
Cho Kim Ngô bố trí tốt tụ linh cùng phòng hộ trận pháp sau, Viên Phúc Thông cũng buông một kiện tâm sự, bắt đầu tiến hành tu luyện của mình. Muốn tại Thái Âm Kim Ngô thoải mái tấn cấp, Viên Phúc Thông bản thân tu vi nhưng không có cái gì quá lớn khởi sắc. Cũng không phải nói tu vi trì trệ không tiến, mà là tăng trưởng tốc độ quá mức ổn định. Không có quá lớn vượt qua. Kỳ thật từ Viên Phúc Thông tiến giai đến Kim đan trung kỳ sau, có Hỏa Ngọc, làm hậu thuẫn, Kim đan tự động tu luyện tích lũy, chân nguyên tăng trưởng tốc độ một mực không chậm. Tuy nhiên hai năm qua bận về việc.. các loại việc vặt vãnh, không có chuyên môn bế quan tu luyện qua, nhưng Viên Phúc Thông tu vi càng vững bước tăng trưởng .
Đối với mình tu vi tăng trưởng tốc độ, Viên Phúc Thông càng rất chú ý . Vô luận đi đến kia?. Nhất cá tu sĩ tu vi đều là hắn căn bản. Tựa như mình bây giờ, dù cho thủ đoạn tại Kim đan tu sĩ trung thuộc về nổi tiếng , nhưng có thể làm chuyện tình, cũng bất quá thị làm việc lặt vặt chân chạy. Có khả năng đến , cũng bất quá thị chút ít Nguyên anh tu sĩ chọn còn lại đây đó.
Có cái này giác ngộ sau, Viên Phúc Thông cùng với ban đầu ở di trong phủ giờ đồng dạng, bài trí hảo trận pháp. Bắt đầu toàn lực ứng phó, bế quan tu luyện.
~oOo~,,.
Tam Kiếp Địa Huyệt tầng thứ ba một tòa cự đại trong động đá vôi, đỉnh bị vây quanh mấy viên dạ minh châu, phát ra trong trẻo nhưng lạnh lùng chói lọi, làm cho tập bản u ám động ** có vẻ có vài phần quang mang. Trong động đá vôi, mười cái tu sĩ khoanh chân mà ngồi, yên lặng khôi phục chân nguyên. Mà có mấy tu sĩ lại tụ cùng một chỗ. Dùng thần thức thảo luận cái gì. Bởi vì địa ** trong linh lực trung bao hàm ma khí, cho nên Nguyên anh tu sĩ khôi phục cũng toàn bộ nhờ dư dược, không hấp thu ngoại giới linh lực, cũng không phải dùng lo lắng tranh đoạt linh lực vấn đề.