14

70 0 0
                                    

Quyển 12-Chương 47:.

“Cửu Linh Tráo thứ này rõ ràng trong tay ngươi” Cảm ứng được trong cơ thể Hỏa Văn Đăng có chút rung động cùng hỏa diễm vô ý thức hưng phấn, Viên Phúc Thông liếc tựu nhận ra Tu Qua lão tổ trong tay thoạt nhìn thường thường không có gì lạ hồng sắc lưu ly tráo, hẳn là chính mình một mực cố gắng tìm, nhưng không có cơ hội tìm được Thiên Hỏa Môn trấn tông tam bảo trung Cửu Linh Tráo. Năm đó Ngọc Mân đã từng nói Cửu Linh Tráo tại Đông Hải, Viên Phúc Thông vẫn cho là vật này là khi hắn trong tay, không nghĩ tới bây giờ rõ ràng tại Tu Qua lão tổ trong tay chứng kiến cái này bảo vật .

“Cái này đồ vật năm đó thị Thiên Hỏa Môn một trận chiến giữa dòng rơi xuống Đông Hải , ta lúc tuổi còn trẻ ngẫu nhiên gian tìm được. Bất quá bởi vì này kiện bảo vật cùng ta tu luyện công pháp bất hòa, cho nên một mực không có tế luyện. Nghe nói Viên minh chủ tu luyện chính là Thiên Hỏa Môn công pháp, lấy được thị Thiên Hỏa Môn truyền thừa, cái này bảo vật đưa cho Viên minh chủ, coi như là vật quy nguyên chủ .” Tu Qua lão tổ chứng kiến Viên Phúc Thông có chút ánh mắt khiếp sợ, khóe miệng lộ ra vẻ mỉm cười, rất khiêm tốn nói. Tuy nhiên trước vì giải thích chính mình năm đó không tham dự Kháng ma Liên minh hành vi, Tu Qua lão tổ nói thẳng Kháng ma Liên minh không đồng lòng, có vẻ rất là cao ngạo. Nhưng Tu Qua lão tổ trong nội tâm rất rõ ràng, hiện tại Kháng ma Liên minh đã là một cổ cự đại lực lượng, cần chính mình đi leo lên, tại tất yếu cường ngạnh bên ngoài, càng nhiều là cần dựa vào hòa khí tăng tiến quan hệ.

“Phải không? Ta đây muốn đa tạ Tu Qua đạo hữu ngươi.” Ngắn ngủi kinh hỉ qua đi, Viên Phúc Thông bình tĩnh lại, rất bình tĩnh nói. Cửu Linh Tráo xuất hiện tuy nhiên xác thực làm cho Viên Phúc Thông rất là kinh hỉ, theo lâu dài đến xem, tề tựu Thiên Hỏa Môn hai kiện đỉnh cấp linh bảo Viên Phúc Thông thực lực cũng nhất định có thể bất quá rõ rệt đề cao. Nhưng đây hết thảy đều là dùng có đầy đủ thời gian tế luyện là điều kiện tiên quyết , hiện tại Viên Phúc Thông tuy nhiên lấy được cái này bảo vật, đối với thực lực tăng lên nhưng không có chỗ tốt gì, thậm chí liền trụ cột nhất tế luyện cũng không kịp tiến hành, căn bản bất lực tại sắp bắt đầu chiến đấu. Mà lần này chiến đấu nếu như thất bại, kia cho dù tìm được Cửu Linh Tráo, Viên Phúc Thông cũng là được không bù mất. Cho nên tỉnh táo lại sau, Cửu Linh Tráo đối Viên Phúc Thông lực hấp dẫn thì nhỏ rất nhiều.

“Bất quá ta tuy nhiên rất cảm tạ đạo hữu có thể xuất ra cái này đối với ta ý nghĩa trọng đại linh bảo, nhưng đối với tại Tu Qua đạo hữu thân phận của ngươi cùng thành ý, ta y nguyên không cách nào xác định. Chúng ta lần này cùng Đông Hải Liên minh thị cuộc chiến sinh tử, chỉ là một kiện linh bảo, chỉ sợ rất khó để cho chúng ta hoàn toàn tín nhiệm thân lưng hiềm nghi đạo hữu ngươi.” Tỉnh táo lại sau, Viên Phúc Thông nhàn nhạt quét một vòng những người khác phản ứng sau, tiếp tục nói. Tuy nhiên Tu Qua lão tổ đối với mình trước hành vi cùng tình cảnh đều làm ra phi thường thỏa đáng giải thích, nhưng Viên Phúc Thông lại cũng không chịu tin tưởng, những người khác tâm tính cũng không sai biệt nhiều. Lúc này, Viên Phúc Thông tuyệt đối không thể bởi vì chính mình thu một kiện bảo vật, tựu trực tiếp bỏ mặc Tu Qua lão tổ tiến vào Liên minh, như vậy không chỉ có là đối với liên minh không chịu trách nhiệm, cũng là đối với chính mình an toàn không chịu trách nhiệm. Dù sao một khi Tu Qua lão tổ thị Ngao Xung người bên kia, trong chiến đấu quay giáo một kích, tạo thành nguy hại xa không phải một kiện linh bảo có thể so sánh .

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ