20

68 0 0
                                    

Quyển 15-Chương 43: Khổ chiến

Viên Phúc Thông cùng Vạn Thú Lão Tổ ở giữa nói chuyện, cuối cùng là rời đi trong không vui. Tuy nhiên không cách nào lý giải Viên Phúc Thông vì cái gì kiên định cự tuyệt hợp tác, nhưng Vạn Thú Lão Tổ tại kinh ngạc đồng thời, cũng không có bàn lại điều kiện hứng thú. Bất quá cũng may Vạn Thú Lão Tổ cuối cùng nhất không có bởi vì nhiệm vụ thất bại mà thẹn quá hoá giận, không biết là bởi vì cố kỵ An Phong tồn tại, hoàn thật sự thưởng thức Viên Phúc Thông, hay là là muốn lưu lại sau này mời chào khả năng, cuối cùng nhất Vạn Thú Lão Tổ giữ vững phong độ của mình, không có đối Viên Phúc Thông động thủ, chỉ là lễ phép cáo từ rời đi. Làm cho Viên Phúc Thông Phù Vân Điện khỏi bị tàn phá, y nguyên ổn định ở Tam Biên Thành trên không bơi

Vạn Thú Lão Tổ sau khi rời khỏi, Viên Phúc Thông lông mày cũng nhíu lại. Vạn Thú lần này đã đến, hoàn toàn ngoài Viên Phúc Thông đoán trước, chỗ thấu lù ra tới tin tức, càng làm cho Viên Phúc Thông đấu cờ thế phán đoán đã xảy ra biến hóa cực lớn. Tuy nhiên trong khoảng thời gian ngắn không cách nào hoàn toàn xác định Vạn Thú Lão Tổ lời nói chân giả, nhưng căn cứ tất cả loại tình huống suy đoán, Viên Phúc Thông đã cơ bản xác định Vạn Thú Lão Tổ cũng không có lừa gạt hắn.

Nghĩ đến An Phong cái này đồng dạng xuất thân từ Minh phàm giới Ma tu đã tiến giai Luyện hư, hơn nữa tại hồng vực, Chu Nguyên Vực thậm chí càng nhiều là địa phương quấy thiên đại phong ba, Viên Phúc Thông trong nội tâm luôn có một loại khó tả cảm giác nguy cơ. Đặc biệt phát hiện An Phong rõ ràng cùng Chu Nguyên Cung có chút liên lạc sau, loại cảm giác này tựu càng thêm mãnh liệt.

Không cần không dám nói, Viên Phúc Thông cùng An Phong quan hệ trong đó, thị tương đối đặc thù. Đồng xuất tại Minh phàm giới, đồng dạng là Minh phàm giới trung lừng lẫy nhất thời đích nhân vật, thậm chí có khả năng đồng dạng người mang Tiên Chủng, những này điểm giống nhau, làm cho Viên Phúc Thông cùng An Phong nhìn đối phương thời điểm, luôn cùng người khác bất đồng.

Nếu như từ biểu hiện ra tình huống đến xem, An Phong đối với Viên Phúc Thông có thể nói là chiếu cố có gia, không chỉ có tại Nguyên Ma Lĩnh thời điểm bang Viên Phúc Thông tránh được gần như hẳn phải chết cục diện, càng tại Ma Đạo Chi Chiến trước cho Viên Phúc Thông cực kỳ quý trọng tư liệu. Viên Phúc Thông có thể tại Ma Đạo Chi Chiến trung đại sát tứ phương, tuy chủ yếu là bởi vì chính mình thực lực siêu quần, lại có mấy hiếu chiến hữu, nhưng An Phong cho lúc trước tư liệu cũng giúp không ít chiếu cố. Viên Phúc Thông có thể có thành tựu hiện tại, An Phong có thể nói xuất lực không ít.

Bất quá đối với An Phong cái này tâm tư thâm bất khả trắc cùng giới chi nhân, Viên Phúc Thông lại thủy chung không dám hoàn toàn tín nhiệm. Tại An Phong trên người, Viên Phúc Thông luôn ẩn ẩn cảm giác được một cổ điên cuồng hương vị. Loại cảm giác này, làm cho Viên Phúc Thông tại ở sâu trong nội tâm, không dám tín nhiệm An Phong. Đối với An Phong tiến bộ, Viên Phúc Thông tuy nhiên không tính sợ hãi, nhưng là tuyệt đối sẽ không hơi bị hưng phấn.

Mà lần này An Phong cùng Hồng Điện, Chu Nguyên Cung nhóm thế lực liên thủ tin tức, cũng làm cho Viên Phúc Thông kiến thức đến, An Phong cái này có chút điên cuồng nhân, chỉ sợ là muốn làm một ít làm cho toàn bộ thế giới điên cuồng chuyện tình. Đối với cái này cá có can đảm cầm lúc trước cả Minh phàm giới đương tiền đặt cược nam nhân, chỉ sợ không có chuyện gì là hắn không dám làm.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ