19

68 0 0
                                    

Quyển 15-Chương 01: An Phong tái hiện

Khống chế Nguyên Từ Cực Không Toa, xuyên qua một tầng tầng không gian bình chướng, không ngừng hướng lên giới dựa trong quá trình, Viên Phúc Thông tâm thần nhất tâm yên tĩnh.

So sánh với hạ giới về sau gian khổ hiểm trở, tuy nhiên lần này Viên Phúc Thông chính mình muốn che chở nhiều người cùng một chỗ phi thăng, nhưng mà cơ hồ không có gì khó khăn. Có thượng giới tiếp dẫn đài trợ giúp, không gian trở ngại năng lực thật to giảm xuống, phối hợp thêm Viên Phúc Thông không gian chi lực cùng Nguyên Từ Cực Không Toa cái này không gian bảo vật, cả phi thăng quá trình có thể nói cũng không cần hao phí Viên Phúc Thông nhiều ít khí lực. Cho nên ở phía sau, Viên Phúc Thông y nguyên có thể trầm xuống tâm thần, nghĩ một sự tình.

Viên Phúc Thông lần này hạ giới, tổng thể mà nói hành động là phi thường thuận lợi. Không chỉ có nhận được của mình hai vị đạo lữ, làm cho hai người cũng có thể phi thăng thượng giới, tiếp tục tại con đường tu tiên thượng đi xuống đi, nhưng lại giải quyết Lưu Vân Tông khốn cảnh, vi Lưu Vân Tông khai sáng vững chắc tương lai. Mặc dù đang quá trình này trung, Nhạc Si bởi vì lo lắng Lưu Vân Tông bị phản công cướp lại cùng tôn nghiêm của mình mà buông tha cho cùng một chỗ phi thăng cơ hội, làm cho Viên Phúc Thông có chút thất lạc, nhưng hiểu rõ ràng vấn đề này, hơn nữa cho Nhạc Si lưu lại đủ nhiều hy vọng sau, Viên Phúc Thông thì bình thường trở lại.

Ngoại trừ những này biểu hiện ra thu hoạch bên ngoài, kỳ thật Viên Phúc Thông là tối trọng yếu nhất thu hoạch, thị giải quyết của mình một ít khúc mắc. Ở trên giới những năm này, Viên Phúc Thông tuy nhiên một đường cũng coi như thuận lợi đã đi tới, thực lực phi tốc tăng lên, nhưng ở Viên Phúc Thông trong nội tâm, một mực có một chút khúc mắc vắt ngang tại đó. Tại Viên Phúc Thông tu luyện tới Luyện thần đỉnh phong, ẩn ẩn đụng chạm lấy Hoàn hư biên giới thời điểm, những này khúc mắc đã tương đối rõ ràng. Viên Phúc Thông rất rõ ràng, nếu như mình không giải quyết những vấn đề này, tiến giai Hoàn hư khó khăn đem gia tăng thật lớn. Mà điểm này, cũng là Viên Phúc Thông lần này mạo hiểm trở về trọng yếu nguyên nhân.

Viên Phúc Thông khúc mắc, chủ yếu là hai cái phương diện, nhất cá tựu thị tình cảm của mình. Tại Minh phàm giới trung nhiều năm, Viên Phúc Thông tuy nhiên bị không ít người chèn ép, nhưng là bị không ít người ân huệ. Là trọng yếu hơn thị, Minh phàm giới trong có Viên Phúc Thông hai cái đạo lữ cùng xuất thân tông môn. Những thứ này Viên Phúc Thông không cách nào bỏ xuống, cho nên Viên Phúc Thông phải trở về, giải quyết những vấn đề này. Có ân báo ân, có cừu oán báo thù, quang đại tông môn, tiếp đi đạo lữ, chỉ có như vậy, mới không sẽ tâm tồn áy náy, ảnh hưởng tâm thần.

Viên Phúc Thông một mặt khác khúc mắc, chủ yếu đến từ chính trong cơ thể mình Hỏa Ngọc. Hỏa Ngọc đối với Viên Phúc Thông trọng yếu trình độ không thể nghi ngờ, có thể nói không có Hỏa Ngọc tồn tại, căn bản không có khả năng có hiện tại Viên Phúc Thông. Dù cho năm đó Viên Phúc Thông miễn cưỡng bước vào tu tiên giới, cũng cơ bản khẳng định chết vào đê giai tu sĩ giai đoạn thảm thiết chém giết trung. Cho dù nói Hỏa Ngọc thị Viên Phúc Thông tử, cũng không đủ.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ