Quyển 14-Chương 67: Đột tập
Ngồi ở Chính Dương Hiên hạch tâm đích trận pháp trong không gian, Mạc Như chậm rãi mở hai mắt ra, đã xong đây một vòng đích tu luyện. Tại Hỗn Loạn Chi Địa trung, địa phương an toàn không nhiều lắm, các cửa hàng trận pháp đích hạch tâm không gian thị trong đó an toàn nhất đích tồn tại. Tất cả thế lực lớn tại Hỗn Loạn Chi Địa pha trộn đích nhân, nhất bàn cũng sẽ ở hạch tâm trong không gian vì chính mình mở ra một mảnh địa phương, dùng cho thông thường nghỉ ngơi cùng tu luyện. Loại này đãi ngộ, so về những kia rất khó có an toàn chỗ tu luyện đích tán tu, mạnh hơn ra rất nhiều. Tại loại này trong không gian, có cửa hàng có thể dựa vào đích tu sĩ không những được được an bình toàn bộ cảm giác, có có thể được tài trí hơn người đích cảm giác về sự ưu việt.
Bất quá bây giờ đích Mạc Như cũng không có quá mạnh mẽ đích cảm giác an toàn, trên thực tế, mấy năm qua này, Mạc Như một mực so với khẩn trương. Từ Trầm Hi bọn họ phục kích Viên Phúc Thông hai người thất bại sau, Mạc Như chỉ biết Chính Dương Hiên nơi này chỉ sợ có chút nguy hiểm. Bất quá dựa theo Chính Dương Tông đích quy củ, không đến nhất định đích niên hạn, thiết trí tại Hỗn Loạn Chi Địa trung Chính Dương Hiên đích chưởng quầy phải không có thể điều động đích. Cho nên dù cho Mạc Như có chút ly khai, nhất thời cũng không có cách nào. Dù sao vì chỉ là khả năng tồn tại đích nguy hiểm, buông tha cho hiện tại đích địa vị cùng chỗ dựa, đương nhất cá đào binh, thị Mạc Như cũng không nguyện ý làm ra đích lựa chọn. Mà ở xác định chính mình trong thời gian ngắn không cách nào ly khai dưới tình huống, Mạc Như mà bắt đầu tích cực đích tìm cách phòng ngự, cùng đợi Viên Phúc Thông khả năng đích trả thù.
Bất quá ngay cả tục mấy năm, Viên Phúc Thông hai người đều không có lộ diện. Không chỉ nói hành tung, liền tương quan đích tin tức cũng không có ở Hỗn Loạn Chi Địa tái xuất hiện qua. Có thể xuất hiện loại tình huống này, chỉ có lưỡng loại khả năng, một loại là Viên Phúc Thông hai người bị những người khác giết chết, người chết tự nhiên sẽ không còn có cái gì động tác. Khác một loại khả năng chính là Viên Phúc Thông hai người ly khai Hỗn Loạn Chi Địa, đi Hỗn Loạn Chi Địa ngoại đích địa phương tĩnh dưỡng liễu.
Nếu như Viên Phúc Thông hai người thị đệ một loại khả năng, Mạc Như tự nhiên hội an tâm rất nhiều. Tuy nhiên Viên Phúc Thông hai người tử tại cái khác trong tay người, mới có thể khiến người khác phất nhanh, nhưng ít ra thoát trừ mình ra bên này đích nguy cơ. Bất quá tại cẩn thận hỏi thăm Tần Quan đẳng tham dự trận chiến ấy, hơn nữa người còn sống sót sau, Mạc Như biết rõ loại khả năng này kỳ thật cũng không phải rất lớn. Viên Phúc Thông hai người có thể gần như thong dong đích theo mai phục trung thoát thân, hơn nữa mang đi Cát Chân thực lực này không ngừng nhược đích Luyện thần tu sĩ, đây cũng là ý nghĩa Viên Phúc Thông hai người lúc ấy thị đi có thừa lực đích. Dù cho không đủ để cùng Trầm Hi bọn họ đối kháng, nhưng chạy trốn tổng thị không có vấn đề gì đích. Nếu như không phải có người sớm biết trước liễu Viên Phúc Thông hai người chuẩn xác đích trốn chết lộ tuyến, hơn nữa cài đặt cường đại đích mai phục, rất khó đem hai người lưu lại. Mà ở Cát Tinh Trấn phụ cận, cũng không tồn tại có được loại thực lực này cùng cơ hội đích thế lực, nói cách khác, Viên Phúc Thông hai người đang lẩn trốn chạy sau bị người giết chết đích cơ hội cũng không lớn.