8

73 0 0
                                    

Quyển 9-Chương 60: Ảnh hưởng.

Vài tị kinh không kịp trốn tránh Quách Mặc, Viên Phúc Thông lạnh lùng cá mười dẫn vạn [ Phúc Thông phát hiện Long Hỏa Tráo thượng đắp chăn dấu hiệu thời điểm, mà bắt đầu chuẩn bị , hiện tại rốt cục phái thượng công dụng. Tại phát hiện Quách Mặc giỏi về làm cho người ta lưu lại dấu hiệu sau, Viên Phúc Thông chỉ biết, Quách Mặc đối với chính mình lưu lại dấu hiệu khẳng định cực kỳ tín nhiệm. Đây là nhiều năm chiến đấu đã thành thói quen, tựa như Viên Phúc Thông thói quen tại dùng Huyết Diễm Trảm cùng Kim đao để làm một kích cuối cùng đồng dạng, đối với mình am hiểu nhất đây đó, tu sĩ luôn có mạnh nhất tín nhiệm.

Phát hiện điểm này sau, Viên Phúc Thông tựu chế định kế hoạch này.

Tại bị Quách Mặc điên cuồng tấn công thời điểm, Viên Phúc Thông tựu phân ra phân thân chống đỡ Long Hỏa Tráo, mà chính mình ẩn thân đi ra ngoài, tiến hành lần đầu tiên đánh lén. Tại thất bại sau, Viên Phúc Thông dùng chính mình làm bia ngắm, chịu lên Quách Mặc dấu hiệu, đồng thời cũng hấp dẫn Quách Mặc tất cả chú ý. Phân thân một mực yên lặng lặng yên mai phục, thẳng đến Quách Mặc vừa vặn thuấn di đến trước người của hắn, mới bỗng nhiên ra tay.

Huyết Diễm Trảm không hề nghi ngờ chém phá hỏa diễm áo choàng tụ tập lại phần đông hỏa diễm, đã rơi vào Quách Mặc trên người. Nhưng ở đánh bại hỏa diễm hộ thuẫn trong nháy mắt trì hoãn, hỏa hồng sắc hỏa diễm áo choàng đột nhiên sáng lên, phát ra quang mang chói mắt. Sau đó tại Viên Phúc Thông khiếp sợ trong ánh mắt, tự bạo ra. Một cổ cự đại lực lượng đem còn không có vứt bỏ hoàn toàn khôi phục hành động năng lực Quách Mặc rất xa đưa đi ra ngoài.

“Không tốt!” Viên Phúc Thông tại Quách Mặc bay ra trong nháy mắt, an cảm giác ra không đúng, phân thân lần nữa ẩn nấp biến mất đồng thời, Viên Phúc Thông cầm trong tay Huyết Diễm Trảm lần nữa xông tới. Mới mới một kích, tuy nhiên Quách Mặc bị thương không nhẹ, hoàn tổn thất một kiện pháp bảo. Nhưng cùng Viên Phúc Thông lúc trước một đao chặt đứt Quách Mặc thân thể kế hoạch, khác khá xa. Hơn nữa Quách Mặc lúc này tuy nhiên bị thương, nhưng mà tại bị vứt cách trong thời gian, khôi phục hành động năng lực, nói cách khác, Quách Mặc y nguyên còn có sức chiến đấu.

“Hảo tặc tử, hôm nay không chết không ngớt, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi !” Bởi vì hỏa diễm áo choàng ngăn cản, tránh thoát Huyết Diễm Trảm một kích trí mạng Quách Mặc bay ra vài chục trượng sau, hoàn toàn khôi phục hành động năng lực, quát to một tiếng đồng thời, nhất đạo lam sắc hỏa long theo trong tay bay ra, đồng thời tam khỏa hạt gạo lớn nhỏ đan hoàn theo sát lấy hỏa long đánh hướng về phía Viên Phúc Thông.

Viên Phúc Thông đối U Lam hàn diễm tạo thành hỏa long không có quá để ý, bất quá đối với hỏa long hậu mặt tam khỏa đan hoàn cũng không dám chủ quan. Lĩnh giáo qua Tiếu Nguyên Cổn Lôi Đan, đối với cái này loại Quách Mặc tại liều mạng thời điểm phóng xuất ra đây đó, Viên Phúc Thông có mười phần cảnh giác.

Phất tay thả ra nhất đạo Động Huyền chân hỏa nghênh tiếp lam sắc hỏa long, Viên Phúc Thông thân hình lóe lên, muốn né tránh đây tam khỏa đan hoàn. Bất quá Quách Mặc cũng nhìn ra Viên Phúc Thông tính toán, trong tay pháp quyết vừa động, tại khoảng cách Viên Phúc Thông còn có vài chục trượng thời điểm, tam khỏa đan hoàn đột nhiên sáng ngời, lam quang lóe sáng, phong bế phương viên trăm trượng khoảng cách. Viên Phúc Thông tuy nhiên đã hết sức né tránh, nhưng vẫn là bị lam quang soi sáng, cả, nhân bị băng phong lên, thành nhất cá đại đóng băng. Cũng may Dong Viêm Thuẫn uy lực mười phần. Tuy nhiên bên ngoài bị đóng cửa, nhưng Viên Phúc Thông bản thân lại bị Dong Viêm Thuẫn cách ly mở ra đến, không có trực tiếp bị thương, chỉ là bị hạn chế lên.“Băng diễm đan! Đây Quách Mặc quả nhiên có chút môn đạo a! Vương sư huynh, xem ra lần này Viên Phúc Thông rất khó phiên thân, chúng ta muốn xuất thủ vậy?” Cổ thụy chứng kiến Quách Mặc tránh thoát Viên Phúc Thông tất sát, hơn nữa tại trong nháy mắt phản kích trở về, nhịn không được có chút bận tâm hỏi. Vừa rồi Viên Phúc Thông phục kích đã làm cho ba người nhận rồi Viên Phúc Thông bổn sự, tăng thêm bọn họ cũng biết Viên Phúc Thông tiềm lực, bây giờ nhìn đến Viên Phúc Thông lần nữa lâm vào cục diện bế tắc, nhịn không được đối Vương Hào dò hỏi.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ