Quyển 16-Chương 01: Mê hồn
Linh Hà vực tại so sánh trong mười hai linh vực, xem như nhất cá không thế nào thu hút tồn tại. Bởi vì vô luận là theo cao thủ số lượng, càng linh vực diện tích tài nguyên thượng, Linh Hà vực đều ở mười hai kiếm linh vực sắp xếp không được số. Tăng thêm Linh Hà trong vực không có gì làm náo động đỉnh cấp nhân vật, cho nên tổng thể đi lên nói, Linh Hà vực thị khá an bình.
Bất quá an phận cũng không có nghĩa là nhỏ yếu cùng rớt lại phía sau, làm vi Nhân tộc tu sĩ sớm nhất mở vọng lại vài cái linh vực một trong, Linh Hà vực phát triển trình độ thị cực kỳ thành thục. Tuy nhiên chỉnh thể thế lực thượng không có Chu Nguyên Vực cường đại như vậy, nhưng cũng không thể tính nhược. Tăng thêm linh vực tranh chấp không nhiều lắm, hoàn cảnh tương đối hòa bình, cho nên rất nhiều địa phương thoạt nhìn ngược lại so với Chu Nguyên Vực còn muốn phồn hoa. Mà Viên Phúc Thông hiện tại chỗ Kim Hà thành, chính là một ví dụ chứng minh.
Làm Linh Hà vực sớm nhất một đám thành phố lớn một trong, Kim Hà thành lịch sử thị cực kỳ đã lâu. Dài dòng buồn chán trong lịch sử, Kim Hà thành cũng xuất hiện qua không ít biến cố. Bất quá gần nhất mấy vạn năm trong, Linh Hà trong vực tam đại đỉnh cấp thế lực một trong Kim Hà tông đã trở thành Kim Hà thành chủ nhân, cũng là Kim Hà thành che chở giả. Có Kim Hà tông ủng hộ và bảo vệ, những năm gần đây này Kim Hà thành đều không có trải qua đại tai nạn, thị Linh Hà trong vực công nhận an toàn thành thị một trong. Tăng thêm Kim Hà thành nội các loại quy củ tương đối công bình, cho nên tại Linh Hà vực tây bộ tu sĩ đều yêu mến tại Kim Hà thành làm giao dịch, nơi này cũng lại càng tăng phồn hoa. Bất quá dưới mắt Viên Phúc Thông cũng không có quá nhiều tâm tư nhận thức Kim Hà trong thành phồn hoa, bởi vì hiện tại Viên Phúc Thông thân phận là tù binh của người khác, lần này tới Kim Hà thành, cũng là bị người chộp tới.
Sở dĩ rơi đến như bây giờ nhất cá thê thảm kết cục nguyên nhân chủ yếu thị Viên Phúc Thông thể ác trong mới Hỏa Ngọc Tiên Chủng. Tại Viên Phúc Thông tại tần sắp tử vong cảnh trong đất, bởi vì muốn sống chi niệm quá mức mãnh liệt, dẫn động Tiên Chủng còn sót lại tại Viên Phúc Thông thể ác trong lực lượng. Những lực lượng này dùng Viên Phúc Thông nguyên thần chi lực làm căn cơ, một lần nữa ngưng tụ thành nhất cá mới Hỏa Ngọc Tiên Chủng. Cái này mới Hỏa Ngọc Tiên Chủng tuy nhiên cùng trước có rất lớn bất đồng, nhưng mà thật sự bảo vệ Viên Phúc Thông tánh mạng, làm cho Viên Phúc Thông miễn trừ tẩu hỏa nhập ma mà chết vận mệnh. Mà không may, vì ngưng tụ cái này mới Tiên Chủng, Viên Phúc Thông đâm dư nguyên thần lực lượng cùng chân nguyên lực lượng cơ hồ hoàn toàn hao hết cơ hồ hoàn toàn mất đi tự bảo vệ mình lực lượng.
Loại tình huống này, Viên Phúc Thông không cách nào tiếp tục tại trong hư không dừng lại. Nỗ lực chạy ra hư không sau, Viên Phúc Thông tựu phi thường dứt khoát hôn mê rồi. Mà khi Viên Phúc Thông lại khi tỉnh lại, phát hiện mình đã bị người cấm chế ở, đã trở thành tù binh của người khác. Hơn nữa nhìn đứng dậy tao ngộ loại này vận mệnh bi thảm còn không dừng lại Viên Phúc Thông nhất cá, chỉ là cùng Viên Phúc Thông bị cùng một chỗ giam giữ, chính là hai người.
Thông qua đây hai cái người cùng bị nạn, Viên Phúc Thông đại khái minh bạch chính mình dưới mắt tình cảnh. Chính mình dưới mắt chỗ địa phương thị Linh Hà vực phụ cận Hồng Hoang Chi Địa hai vị này đều là tại Linh Hà trong vực kiếm ăn Hóa thần giai tu sĩ lần này đi tới săn bắn yêu thú thời điểm bị người bắt giữ. Đến mức Viên Phúc Thông chính mình, thì thuộc về bị người "Nhặt được" thoạt nhìn còn có chút trộm giá trị, tựu thuận tay dẫn theo trở về, cùng hai người quan lại với nhau.