4

99 0 0
                                    

Quyển 7-chương 01: Dư ba.

... Viên Phúc Thông nhìn xem trong tay đưa tin phù, có loại mê muội cảm giác.

“Trận này đại chiến cứ như vậy đã xong?” Xem hết cái này. Đưa tin phù, Viên Phúc Thông y nguyên khó có thể tin. Đạo này đưa tin phù thị liên quân tại Hỏa Vân Thành lưu thủ nhân viên chia hắn , mặt trong có mới nhất thế cục biến hóa, còn có làm cho hắn đi nơi dùng chân một chuyến tin tức. Đây đưa tin phù trong có trong suốt tự đặc biệt cấm chế, tính là chân thật thượng hẳn là tin cậy . Xem mặt trong nội dung cùng thời gian, hẳn là tại chính mình chứng kiến trước mấy ngày tựu phát tới. Mình ở trong nhập định, không có kịp thời chứng kiến mà thôi.

Chấn kinh rồi một hồi, Viên Phúc Thông tĩnh hạ tâm lai, bắt đầu cẩn thận cả để ý đoạn thời gian này đến đạt được tin tức. Muốn từ trung tìm ra sự tình mạch lạc. Ngày đó Viên Phúc Thông theo trong suốt tự phía nam xuất phát. Chạy đi. Một lát không dám dừng lại. Rốt cục tại hơn nửa tháng sau chạy tới Hỏa Vân Thành. Đương Viên Phúc Thông đuổi tới Hỏa Vân Thành thời điểm, mới nhận được tin tức, trong suốt phong chi chiến đã chấm dứt. Viên Phúc Thông lo lắng nhất Phạm Minh Viêm cũng không có gặp chuyện không may. Trả lại cho Hỏa Vân Thành liên quân nơi dùng chân phát tiếp đãi Viên Phúc Thông tin tức. Theo kia sau, Viên Phúc Thông tựu ở lại Hỏa Vân Thành tu luyện, theo liên quân nơi dùng chân chỗ đó đạt được tiền tuyến tin tức.

Căn cứ trong khoảng thời gian này lấy được tình báo, Viên Phúc Thông tập hợp một chút, thôi diễn một chút trong khoảng thời gian này chiến cuộc. Ngày đó trong suốt phong tại thời khắc mấu chốt, dùng cực cao một cái giá lớn sử dụng truyện tống trận. Đưa tới hai mươi Đông tuyến Nguyên anh tu sĩ. Tại Đông tuyến Nguyên anh tu sĩ trợ giúp hạ. Liên quân đại hoạch toàn thắng, kích sát không ít đối phương Nguyên anh tu sĩ. Lưu Vân lão tổ. Nộ Thiên đại sư cùng Thiết Diệp ba vị đại tu sĩ đón đánh có được cường đại hóa thân Thảo Nguyên Đại trường lão Thành Hãn, một trận chiến thành công. Thành Hãn tự bạo. Mà đại biểu Thảo Nguyên cao nhất quyền lực đệ nhất linh bảo Thiên Lang Ấn không biết tung tích.

Thảo Nguyên tu sĩ mắt thấy Đại trường lão bị giết, sĩ khí đại ngã. Tăng thêm trong suốt phong một trận chiến tổn thất rất lớn, thực lực yếu nhược tại trong suốt trên đỉnh liên quân, cho nên lui giữ Hoành Đoạn sơn mạch. Đồng thời triệu hoán Đông tuyến Thân quốc cảnh nội tu sĩ đại quân trợ giúp.

Nhưng người trong thảo nguyên đợi cho cũng không phải cái gì tin tức tốt. Tuy nhiên Đông tuyến Ma môn Phệ Thiên Lĩnh thủ hộ tu sĩ toàn diện lui lại. Nhưng Cổ Đả dẫn đầu tu sĩ đại quân lại gặp những địch nhân khác. Nguyên gốc thẳng đóng chặt sơn môn Dịch Thú Tông tu sĩ đột nhiên xuất hiện. Công kích Phệ Thiên Lĩnh thượng Thảo Nguyên tu sĩ đại quân. Tại Dịch Thú Tông tu sĩ trung. Xuất hiện hai cái lục giai cao cấp yêu thú. Biểu hiện ra cường đại sức chiến đấu. Cổ Đả không địch lại vây công. Bị thương mà quay về, Đông tuyến Thảo Nguyên tu sĩ cũng bại lui xuống. Cùng Hoành Đoạn sơn mạch tu sĩ hội hợp. Mà Dịch Thú Tông thừa cơ đã khống chế Thân quốc đại bộ phận, cùng liên quân cùng một chỗ. Đối người trong thảo nguyên hình thành giáp công xu thế.

Tựu tại hai đường đại quân chuẩn bị sẵn sàng. Muốn nhất cử đánh bại người trong thảo nguyên. Thuận thế chiếm cứ Thảo Nguyên giờ, lưu thủ Thiên Lang tế đàn tam trưởng lão Nộ Xích mang theo Thiên Lang Ấn cùng còn lại một đoạn Thiên Lang thánh cốt đi tới tiền tuyến. Đem Thiên Lang Ấn cùng thánh cốt hiến cho Thánh Tử. Thánh Tử hiến tế thánh cốt, nhất cử cùng Thiên Lang Ấn dung hợp, phát huy ra Thiên Lang Ấn chính là thực lực. Cách xa hơn mười vạn dặm, gọi về tế đàn trung lực lượng, sau đó mượn nhờ Thiên Lang tế đàn cùng huyết hải đại trận lực lượng. Nhất nhân ngăn cản Sơn Bắc năm vị đại tu sĩ công kích, đồng thời còn hiện ra có thể kéo mấy đại tu sĩ đồng quy vu tận năng lực cùng quyết tâm. Mà Dịch Thú Tông hai vị trưởng lão cũng bị Thảo Nguyên cái khác ba cái đại tu sĩ ngăn cản được tại Thánh Tử cho thấy tuyệt cường thực lực sau, tam phương bắt đầu rồi hoà đàm.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ