Quyển 12-Chương 01: Thập đại Yêu tôn.
Phúc Linh Đảo ở vào trên biển Đông, rời xa Trung Thổ đại lục vài chục vạn dặm, có thể nói đã đạt tới Trung Thổ tối biên cảnh. Phúc Linh Đảo cũng không tính rất nhỏ, cả đảo nhỏ thượng linh khí nồng đậm, phong cảnh tú lệ, cũng có không thiếu giống sinh sôi nảy nở, tính thượng thị nhất cá rất không tệ linh đảo. Bất quá muốn từ đó thổ tới nơi này, cần phi hành vài chục vạn dặm, trải qua vô số cao giai trong biển yêu thú Hòa Không trung yêu thú lãnh , dù cho giá cao tu sĩ cũng chưa chắc có bổn sự này. Hơn nữa tại cả đảo bên ngoài, có một tầng cấm chế bảo vệ, không phải biết rõ đây đảo nhỏ chính là vị trí, hơn nữa cố ý sưu tầm lời nói, rất khó tìm đến cái này thế ngoại đào nguyên một con thuyền Hải Ngoại đảo nhỏ.
Bất quá nhất đạo tử quang lại phá vỡ Phúc Linh Đảo trước sau như một bình tĩnh, một con thuyền tử sắc thuyền buồm theo phương đông như thiểm điện xuyên việt nặng nề mê vụ, đi tới Phúc Linh Đảo trên không, sau đó nhất đạo ngũ sắc quang hoa sáng lên, bảo hộ lấy Phúc Linh Đảo cấm chế mở ra một cái động lớn, dung tử sắc thuyền buồm tiến vào trong đảo. Tử sắc thuyền buồm tiến vào trong đảo sau, trực tiếp đã rơi vào nhất cá rõ ràng có Yêu tộc phong cách thô quáng cung điện trước, sau đó bốn đạo thân ảnh theo tử sắc thuyền buồm thượng bay ra, đã rơi vào trước đại điện, đúng là Viên Phúc Thông cùng Khổng Hoa đẳng ba vị Yêu tôn.
“Xem ra chúng ta đi có chút sớm a!” Thần niệm dò xét cả đảo nhỏ sau, Khổng Hoa Yêu tôn khẽ cười nói. Lần này bốn người đến Phúc Linh Đảo, thị tham gia Yêu tộc mỗi năm trăm năm nhất lần thất giai Yêu tôn đại hội, mà cá Phúc Linh Đảo, thị Yêu tộc truyền thống tụ hội địa một trong, tòa cung điện, cũng là Yêu tộc trước vi tụ hội thành lập nơi.
“Đến sớm đi không tồi, ta vừa vặn lãnh hội thoáng cái vận tòa Phúc Linh Đảo cảnh tượng, thuận tiện chờ một chút cái khác Yêu tôn a.” Viên Phúc Thông mỉm cười, mở miệng nói ra. Như đóa không phải Khổng Hoa Yêu tôn dẫn đầu, Viên Phúc Thông căn bản không cách nào tưởng tượng tại đây trên biển Đông, cư nhiên còn có như vậy cùng loại với thế ngoại đào nguyên đồng dạng đảo nhỏ, nhớ tới trên đường đi chứng kiến, Viên Phúc Thông đối với du lịch tứ phương, có càng lớn khát vọng.
“Ha ha, Phúc Thông ngươi đã có hào hứng, tựu chầm chậm xem đi.” Khổng Hoa Yêu tôn cười hồi đáp. Theo trước lấy được trên tình báo đến xem, lần này Yêu tộc tụ hội tất nhiên xảy ra hiện một ít xung đột, Viên Phúc Thông dùng một ngoại nhân thân phận tham dự Yêu tộc tụ hội, tất nhiên sẽ trở thành làm một chút ít Yêu tôn chĩa mũi nhọn vào đối tượng. Nếu như Viên Phúc Thông tâm tính không ổn, một khi đã bị kích thích, rất dễ dàng tạo thành tình thế sửu hóa. Đến lúc đó Khổng Hoa Yêu tôn dù cho không úy kỵ, nhưng là đau đầu. Mà lúc này Viên Phúc Thông hiển nhiên,;s thái ổn trọng, đối với sắp đã đến chuyện tình có chỗ chuẩn bị. Bởi như vậy, tình thế có rất lớn khả năng bị khống chế tại nhất định trong phạm vi, như vậy vô luận đối Viên Phúc Thông càng Yêu tộc, đều là chuyện tốt.
Bất quá Viên Phúc Thông thanh thản tâm tính cũng không có bảo trì quá lâu, tại Viên Phúc Thông còn không có tinh tế xem xét hết đảo thượng cảnh trí giờ, một đoàn mặc lục sắc đám mây tại Phúc Linh Đảo phương đông xuất hiện, sau đó lấy cực nhanh tốc độ, đi tới Phúc Linh Đảo trên không. Viên Phúc Thông vừa mới đuổi tới Khổng Hoa Yêu tôn bọn họ chỗ địa phương, đám mây đã xuyên qua cấm chế, đồng dạng đã rơi vào trước đại điện. Đám mây tán đi sau, tứ thân hình xuất hiện ở trước điện trên quảng trường.