Quyển 13-Chương 53: Quyết định
Hồ Chẩn mới vừa vừa rời đi chỉ chốc lát, một đạo huyết sắc địa quang hoa nhân tiện từ Phương bắc điện thiểm tới, đi tới Viên Phúc Thông bị nhốt địa địa phương. Bất quá chứng kiến Hồ Chẩn đã hóa quang đi xa, bị huyết sắc quang hoa bao vây lấy địa tu sĩ thở dài một tiếng, ngừng không có ý nghĩa địa truy đuổi. Tại đối phương sớm có phòng bị, hơn nữa sớm từng bước chạy trốn địa dưới tình huống, nghĩ muốn muốn đuổi kịp cùng giai địa đối thủ vốn là rất khó khăn địa, hơn nữa rất dễ dàng lâm vào đến tân địa mai phục trung.
Hồ Chẩn thối sau khi đi, Viên Phúc Thông cũng không có dũng khí có điều buông lỏng, vẫn như cũ vẫn duy trì độ cao địa cảnh giác, dù sao ai cũng không biết này có phải hay không một cái bẫy rập. Bất quá làm chứng kiến đến viên người địa diện mục sau lúc, Viên Phúc Thông rốt cục thở phào nhẹ nhõm, buông lỏng rồi trong lòng đề phòng, bắt đầu toàn lực điều trị trong cơ thể hỗn loạn địa chân nguyên. Đến viên địa người Viên Phúc Thông rất quen thuộc, vốn là Nguyên Ma cung địa chấp sự Minh Hoa Chân nhân, tại mấy năm nay trung hòa Viên Phúc Thông đánh qua không ít địa giao đạo, đối với Viên Phúc Thông dường như chiếu cố, nghe đồn trung ra mặt áp chế năm đó muốn tìm tra địa Cổ Kha địa chính là vị này Chân nhân.
“Đa tạ Minh Hoa tiền bối cứu viện chi ân.” Chứng kiến Minh Hoa Chân nhân không có tiếp tục truy kích, mà là dừng lại tại chính mình phụ cận, Viên Phúc Thông tại đại khái ổn định trụ chính mình hỗn loạn địa chân nguyên sau lúc, cung kính địa mở miệng nói lời cám ơn nói.
“Không cần khách khí rồi. Ngươi trước tiếp tục chữa thương, ta trước đem điều này đồ vật thu hồi đến.” Minh Hoa Chân nhân rất bình tĩnh địa hồi đáp. Nói chuyện địa công phu, Minh Hoa Chân nhân trong tay phun ra một đạo huyết tuyền, dào dạt vẩy vẩy địa rơi vào trong suốt địa thủy tinh cái lồng thượng. Tại cùng thủy tinh cái lồng tiếp xúc địa trong nháy mắt, này đó máu cũng giống như bị điểm đốt giống nhau, không ngừng địa bị thủy tinh cái lồng trung địa lực lượng luyện hóa, hóa thành hồng quang cùng khói xanh. Nhưng theo huyết tuyền địa không ngừng phun mạnh, cuồn cuộn không dứt địa máu hạ xuống, thủy tinh cái lồng trung địa lực lượng nhanh chóng biến mất, máu bắt đầu xâm nhập thủy tinh cái lồng trung, không lâu sau lúc, cả thủy tinh cái lồng biến thành rồi màu đỏ, bị Minh Hoa Chân nhân nhận được lên.
Lúc này Viên Phúc Thông đã đem trong cơ thể địa chân nguyên loát thuận, tiêu trừ rồi hỗn loạn trạng thái, khác địa thương thế tại chân nguyên khôi phục bình thường vận chuyển sau lúc, cũng bắt đầu chậm rãi địa tự hành khôi phục. Chứng kiến Minh Hoa Chân nhân như thế dễ dàng địa đã đem Dạ Tinh tộc địa bảo vật ăn mòn, Viên Phúc Thông có chút có chút than thở. Vị này Minh Hoa Chân nhân xuất thân từ Huyết Ẩm tông, mà mới vừa rồi dùng địa cửa này thần thông chính là Huyết Ẩm tông nhất nổi tiếng địa địa pháp thuật một trong tẩy tâm huyết tuyền. Loại này lấy bí pháp luyện chế địa máu có được cường đại địa ăn mòn lực, vô luận là thật nguyên, thần niệm, hay là cấm chế, trận pháp, cũng rất khó ngăn cản loại này máu địa ăn mòn, vốn là một môn vô luận chiến đấu, hay là cướp đoạt bảo vật địa lúc, cũng cực kỳ cường đại địa bí pháp. Cho dù là cùng bậc tu sĩ tỉ mỉ tế luyện địa bảo vật, cũng rất khó ngăn cản loại này bí pháp địa cường đại ăn mòn lực, như thủy tinh cái lồng như vậy tạm thời không có chủ địa bảo vật, càng lại không cách nào ngăn trở tẩy tâm huyết tuyền địa rửa sạch rồi.