Quyển 14-Chương 01: Tam Biên Thành
Tam Biên Thành bởi vì chỗ Nhân tộc, yêu tộc, hồng hoang nơi trung yêu thú ba cổ thế lực bên cạnh địa phương, là Nhân tộc cùng yêu tộc trao đổi trọng yếu cứ điểm chi nhất, cho nên mậu dịch tương đương phồn hoa. Trải qua hơn vạn năm tích lũy, nghiễm nhiên đã muốn là toàn bộ Chu Nguyên Vực trung nổi danh đại thành. Mỗi ngày lý tới nơi này giao dịch, trao đổi tu sĩ cùng yêu tộc ngàn vạn, trực tiếp ở bản địa cuộc sống, tu luyện, kinh doanh sự nghiệp Nhân tộc tu sĩ cùng yêu tộc lại đa bất thắng sổ.
Đi ở Tam Biên Thành trung, Viên Phúc Thông nhìn chung quanh lui tới không ngừng Nhân tộc tu sĩ cùng yêu tộc, bỗng nhiên nhớ tới sảng khoái năm chính mình sáng lập vạn Thanh Thành. Tuy rằng nơi đó xuất hiện tu sĩ, yêu tộc vô luận theo số lượng vẫn là cấp bậc thượng, đều không thể cùng chỗ ngồi này Tam Biên Thành so sánh với, nhưng này bầu không khí hoà thế lại tương đương cùng loại, tổng thể mà nói tương đương tường hòa. Nhìn chính mình tư tưởng cùng thượng giới tu sĩ không mưu mà hợp, Viên Phúc Thông tương đương vui mừng, loại cảm giác này là ở Chân Hồn Ma Vực hai trăm nhiều năm trung sở chưa từng có.
Đi dạo một trận sau, Viên Phúc Thông cất bước đi vào một tòa trà lâu, chọn một cái tới gần cửa sổ. Vị trí tọa hạ, điểm thượng nhất hồ linh trà, một bên nhìn trong thành phong cảnh, một bên bắt đầu có tư có vị nhấm nháp Tam Biên Thành đặc sản huyền vụ linh trà, tâm thần vô cùng thả lỏng. Ở Chân Hồn Ma Vực nhiều như vậy năm, Viên Phúc Thông vẫn cảm giác chính mình là một cái ngoại tộc, căn bản không thể dung nhập xã hội, cho nên tuyệt đại bộ phân tinh lực đều đặt ở tu luyện, đánh nhau, phòng bị người khác, tìm kiếm rời đi chờ phương diện, tâm tình tuyệt đại đa số thời điểm cũng đều có vẻ áp lực, căn bản không có cái gì nhàn hạ thoải mái. Mà hiện tại tiến nhập Chu Nguyên Vực, vẫn áp lực tâm tình đột nhiên thả lỏng, Viên Phúc Thông trong lòng kia căn buộc chặt huyền cũng rốt cục tùng một ít.
“Vẫn là ở Nhân tộc bàn thoải mái a !”Thưởng thức linh khí đầy đủ linh trà, Viên Phúc Thông trong lòng trung cảm khái nói. Ở Ma giới bên trong tuy rằng cũng có linh trà linh tinh hàng tiêu dùng, nhưng tuyệt đại đa số đều là vì chiếm cứ tu sĩ chủ thể ma tu chuẩn bị. Giống Viên Phúc Thông như vậy tu sĩ số lượng thiếu, liên quan lâm vào phục vụ hạng mục cũng ít, thích hợp Viên Phúc Thông trích dẫn linh trà lại hiếm thấy. Ở hai trăm nhiều năm bên trong, Viên Phúc Thông cũng bất quá mới uống qua mấy lần, nơi đó giống như bây giờ, có thể tùy ý nhấm nháp.
Cảm khái một phen sau, Viên Phúc Thông nhịn không được lại đem suy nghĩ chuyển dời đến An Phong trên người. Đối với Viên Phúc Thông mà nói, vị này Nguyên Ma Cung cung chủ là một vị mê giống nhau nhân. Nếu không phải hắn mưu tính, Viên Phúc Thông mới có thể chết ở Nguyên Nhung Sơn âm mưu dưới. Đương nhiên, cũng có khả năng căn bản sẽ không cùng Nguyên Nhung Sơn nhân ngay mặt xung đột, mà là trực tiếp lẩn trốn, ở Chân Hồn Ma Vực trung làm một cái mai danh ẩn tích tu sĩ, quá nghẹn khuất uất ức ngày. Nếu không phải vị này Cao Thâm khó lường Nguyên Ma Cung cung chủ tiêu phí đại lượng linh thạch, lợi dụng Nguyên Ma Cung độc hữu đại na di trận pháp, đem Viên Phúc Thông vượt qua xa xôi không gian, đưa đến Chu Nguyên Vực trung. Viên Phúc Thông lúc này thực khả năng vẫn như cũ yếu ở cùng chính mình không hợp nhau Chân Hồn Ma Vực trung đẳng đãi, quá lo lắng đề phòng ngày, căn bản không có khả năng có hiện tại như vậy thoải mái cuộc sống.