12

72 0 0
                                    

Quyển 11-Chương 62: Thoát thân.

Nhị tiêu hoa bày ra Chân nhân suy yếu bày ra thần bị màu vàng hơi đỏ Băng Kỳ bảo vệ. Ly khai Viên Phúc Thông thần sắc cực kỳ phức tạp. Đã vui mừng với mình mạo hiểm thành công, rủ xuống bị thương Hoa Nguyên Chân nhân cái này đại địch, làm cho hắn rời khỏi chiến trường, cải biến chính mình bị nhốt tình thế nguy hiểm. Nhưng đồng thời, Viên Phúc Thông với Hoa Nguyên Chân nhân có thể tránh được Tà Linh Nhãn gần như tất sát thị đọc linh nhãn thần thông, giữ lại nhất cá suy yếu nguyên thần đào tẩu cảm thấy kinh hãi, hơn nữa đối với Trung Thổ ngũ đại đỉnh cấp thế lực nội tình, có càng sâu một bước nhận thức.

Lần này dùng Tà Linh Nhãn công kích Hoa Nguyên Chân nhân, Viên Phúc Thông cũng là sự ra bất đắc dĩ. Lúc ấy chiến cuộc giằng co, Viên Phúc Thông muốn đánh vỡ cục diện bế tắc, đặt thắng cục, nhất định phải dùng sức mạnh lớn đến có thể uy hiếp Nguyên anh đỉnh phong tu sĩ tánh mạng thần thông. Mà một loại thần thông trung có thể nhanh chóng sử dụng , chỉ có đạm linh nhãn cùng một ít cần tự mình hại mình thần thông. So sánh phía dưới, Viên Phúc Thông tự nhiên muốn lựa chọn không cần chính mình tự mình hại mình đọc linh nhãn .

Bất quá bởi vì năm đó vì kinh sợ Dung Hư Chân nhân, Viên Phúc Thông tại Dung Hư Chân nhân trước mặt vận dụng qua Tà Linh Nhãn. Cho nên mặc dù biết khinh linh nhãn uy lực cường hãn khó có thể đề phòng, nhưng Viên Phúc Thông lại có thể xác định dám đến tìm chính mình phiền toái Dung Hư Chân nhân tất nhiên có ứng đối một chiêu này thủ đoạn. Mà trước Viên Phúc Thông dùng ảo thuật phối hợp thiếp thân phương pháp làm ra giả Tà Linh Nhãn cũng nghiệm chứng điểm này.

Dung Hư Chân nhân có đề phòng, như vậy mục tiêu thì chỉ có nhắm ngay Hoa Nguyên Chân nhân. Kỳ thật Viên Phúc Thông cũng không thể xác định. Dung Hư Chân nhân có hay không đem cái này bí mật cùng Hoa Nguyên Chân nhân cộng hưởng . Dù sao Dung Hư Chân nhân có thể chỉ huy Quy Nguyên Quan dưới chôn cái đinh Tinh Dạ trưởng lão. Hoa Nguyên Chân nhân có thể hưởng thụ kết giới này phụ trợ, nói rõ hai phái hợp tác khá xâm nhập. Bất quá cuối cùng Viên Phúc Thông càng lựa chọn đánh cuộc thoáng cái, dù sao Viên Phúc Thông tin tưởng hai phái đều có của mình tư tâm, không có khả năng thật sự hợp tác khăng khít. Nếu quả thật cái kia dạng, hai phái tựu cũng không thị kết minh, mà là xác nhập . Mà Viên Phúc Thông lúc này đây, xác thực thành công .

Tuy nhiên một kích xây công, nhưng Viên Phúc Thông lại cũng không là không có trả giá thật nhiều. Vì mê hoặc hai người, làm cho đọc linh nhãn một kích này có thể xác định trúng mục tiêu, cũng là Viên Phúc Thông thật sự vÔ Lực bận tâm, tại khinh linh nhãn đánh trúng Hoa Nguyên Chân nhân đồng thời, Viên Phúc Thông cũng đã trúng Dung Hư Chân nhân trước hết cùng Hoa Nguyên Chân nhân một búa. Dung Hư Chân nhân đây trước hết còn dễ nói, uy lực tuy nhiên cường đại. Nhưng có Dong Viêm Thuẫn tại, cũng chỉ là làm cho Viên Phúc Thông vết thương nhẹ. Nhưng ẩn chứa Hóa thần tu sĩ chân nguyên một cái Kim Chuy, nhưng là làm cho không có dư lực phòng ngự. Chỉ có thể dựa vào Dong Viêm Thuẫn Viên Phúc Thông bản thân bị trọng thương. Hơn nữa Hóa thần tu sĩ chân nguyên xuyên thấu Dong Viêm Thuẫn phòng ngự, xông vào Viên Phúc Thông trong cơ thể. Tuy nhiên bị trấn áp xuống tới, nhưng mà cũng kiềm chế Viên Phúc Thông thật lớn thực lực. Nếu không Viên Phúc Thông cũng không cần đem Như Ý Nhuyễn Ngọc Khải thu hồi. Hỗ trợ trấn áp này cổ thương thế.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ