Quyển 13-Chương 01: Linh giới? Ma giới?
U ám là bầu trời bao la hạ, nhất chích toàn thân hiện đầy bọc mủ, đồng thời bị nặng nề ma khí bao vây lấy ma thú giống như điên rồi nhất dạng, truy kích không ngừng tránh né Viên Phúc Thông. Trong nhiều lần tấn công không trúng sau, cái này hình thù kỳ quái ma thú phảng phất mất đi kiên nhẫn nhất dạng, đột nhiên hét lớn một tiếng, trên người vài cái bọc mủ vỡ ra, đột nhiên phun ra một đoàn đen nhánh sắc chất lỏng. Những này chất lỏng cùng ma khí dung hợp, trực tiếp bao trùm phương viên vài dặm không gian. Không kịp tránh đi Viên Phúc Thông rơi vào đường cùng trên người Kim Quang lóe lên, kim sắc hỏa diễm tuôn ra, bức mở bên người dị chủng ma khí. Sau đó thân hình lóe lên, tránh khỏi đang tại xông lại ma thú, xuất hiện ở ma khí bên ngoài. Trong tay Kim Quang lần nữa sáng ngời, Kim đao bay ra, chém tại chính đang tiếp tục đánh tới ma thú trên người, đem đây chích ma thú chém thành lưỡng đoạn. Sau đó Viên Phúc Thông vung tay lên, đem chia làm hai đoạn thi thể thu nhiếp đến trước người của mình, đồng thời đánh xuống thân hình, rơi xuống phía dưới âm khí um tùm trong rừng rậm.
Nhìn trước mắt cái này vừa mới cho mình tạo thành không phiền toái nhỏ ma thú thi thể, Viên Phúc Thông lông mày không có cảm giác nhíu lại. Từ chính mình bởi vì phi thăng trong quá trình xuất hiện biến cố, lưu lạc đến cái này quỷ dị địa phương bắt đầu, tại ngắn ngủn trong mấy ngày, đây đã là đệ tam chích tập kích ma thú của mình. Nếu như nói chính mình không có thu liễm khí tức, hoặc là phạm vi lớn hoạt động lời nói, loại tình huống này còn có thể tiếp nhận. Nhưng tại chính mình cố gắng thu liễm khí tức, bí mật hành tích, cơ bản không thế nào phạm vi lớn hoạt động dưới tình huống, cư nhiên còn có ma thú tìm được chính mình, tập kích chính mình, vậy rất kỳ quặc. Dù sao dựa theo nhất bàn quy luật, trừ phi là có tổ chức ma thú, nếu không nhất bàn hoang dại ma thú đều có chính mình đại khái phạm vi thế lực, sẽ không dễ dàng ly khai địa bàn của mình, cũng rất ít tùy tiện tiến vào cái khác ma thú địa bàn. Cái này quy luật tại nhân gian thông dụng, tại thượng giới cũng sẽ không có cái gì đại thay đổi. Nếu như nói con thứ nhất ma thú xuất hiện là vì thủ hộ lãnh địa của mình, kia đằng sau đây lưỡng chích tình huống căn bản không cách nào dùng lẽ thường giải thích.
Thông qua quan sát của mình, Viên Phúc Thông đối đây ba ma thú thực lực cũng có nhất cá đại khái ước định. Tại này quỷ dị trong hoàn cảnh, những này ma thú có đôi khi có thể phát huy thất giai chiến lực, đối Hóa thần giai tu sĩ sẽ có chút ít uy hiếp, nhưng theo tổng hợp lại phương diện lo lắng, đây ba ma thú đều còn không có hoàn toàn thoát ly lục giai phạm trù. Chỉ có điều trên người có chút năng lực, tương đối mạnh hung hãn mà thôi. Là trọng yếu hơn thị, trải qua Viên Phúc Thông kiểm nghiệm, phát hiện những này ma thú cũng không thế nào như là trời sinh bình thường ma thú, hoặc nhiều hoặc ít, đều có bị cải tạo, hoặc là di truyền cải tạo dấu hiệu. Giống như là vừa rồi đây chích ma thú phụt lên, hiển nhiên có bắt chước Hỗn Độn Ma Vương giống như bạch tuộc nhất dạng phụt lên dấu vết. Đổi lại người đến, có lẽ rất khó phát hiện loại này đặc thù, nhưng Viên Phúc Thông làm Thiên Hỏa Môn người thừa kế, tiếp thu nhiều như vậy Ma tộc cải tạo thí nghiệm ghi chép cùng kinh nghiệm sau, đối với phương diện này thị cực kỳ mẫn cảm.