Quyển 10-Chương 01: trở về cùng giao dịch.
Tiểu lần xuất hiện ở Minh Ngọc Thành. Viên Phúc Thông nhìn xem cái này không có gì biến hóa lớn khoác gõ. Trong nội tâm hơi có chút cảm khái. Đương chính mình hốt hoảng ly khai nơi này thời điểm, càng nhất cá Kim đan kỳ bối. Hiện tại lần nữa trở về, đã là danh chấn mấy châu Nguyên anh cao thủ.
Nói mình danh chấn mấy châu, thật cũng không thị Viên Phúc Thông bản thân khoe khoang, mà là vì vậy thanh danh đã thật sự truyền ra. Đặc biệt mình cùng Cửu Vân Chân nhân một trận chiến, càng truyền xôn xao. Làm cho Viên Phúc Thông tại Viêm Châu, Khải châu, nghi ngờ châu, Minh châu, Lan châu đẳng Trung Thổ bắc bộ vài cái châu, đều có chút ít danh khí. Nhất là Cửu Vân Chân nhân chính miệng thừa nhận mình ở làm vạn toàn chuẩn bị phía dưới, vẫn không có lưu lại Viên Phúc Thông sau, làm cho Viên Phúc Thông trở thành đại dịch sĩ phía dưới sốt dẻo nhất cao thủ. Cho nên khi Viên Phúc Thông bế quan chữa thương nửa năm sau, phát hiện mình đã trở thành trong truyền thuyết danh nhân rồi.
Đối với cái này cá biến hóa, Viên Phúc Thông cũng không có thập phần để ý. Cái gọi là cao thủ, chỉ là đối với Đại tu sĩ phía dưới người mà nói , mà Viên Phúc Thông mục tiêu, nhưng là Đại tu sĩ, thậm chí Đại tu sĩ phía trên Hóa thần tu sĩ.
Cho nên điểm này điểm thanh danh cùng vinh dự, cũng không có làm cho Viên Phúc Thông trầm mê. Cho nên tại nhất cá tu tiên tiểu trấn chiếm được một ít gần nhất mơ hồ tin tức sau, Viên Phúc Thông tựu trực tiếp đổi hình dáng tướng mạo, tốc độ cao nhất hướng Minh châu bay đi. Đã trải qua hơn một tháng , mới tính chạy tới cái này chính mình đã từng lưu lại sâu hợi trí nhớ thành thị.
Lặng lẽ vào thành sau, Viên Phúc Thông không có nóng lòng cùng Thạch Ngọc Như hoặc là Lữ Tường vợ chồng liên lạc, mà là trực tiếp tìm được rồi Thiên Cơ Các. Lấy ra của mình ngọc bài sau, Viên Phúc Thông tựu trực tiếp bị dẫn tới sa hoa nhất lần trong mật thất, một hồi bản lãnh, nhất cá đầy mặt hồng quang lão giả xuất hiện ở trong mật thất.
“Gặp qua Ai đạo hữu, tại hạ An Húc, Thiên Cơ Các ở ngoài sáng thành nhỏ nghi trượng.” Lão giả ngôn ngữ rất trực tiếp, bất quá cử chỉ cũng rất khách khí. Đang nhìn đến xuất hiện đồng thời, tựu đối Viên Phúc Thông chắp tay làm lễ. Hiển nhiên đối Viên Phúc Thông thực lực rất tán thành.
“Gặp qua An đạo hữu.” Viên Phúc Thông chắp tay hoàn lễ, khách khí một câu. Tại theo Xích Phát Lão tổ đẳng Đại tu sĩ nào biết Trung Thổ chính thức thế lực cường đại sau, Viên Phúc Thông đối với Thiên Cơ Các cảm giác cũng có chút phức tạp. Bất quá có một chút khẳng định . Thì phải là phải cho đối phương cũng đủ coi trọng.“Viên đạo hữu thật sự là thần long kiến thủ bất kiến vĩ a. Hổ Phách Thành đánh một trận xong, vốn cho là đạo hữu sẽ đi chiếu châu, Lan châu, lại không nghĩ rằng đạo hữu nhưng bây giờ đến Minh châu. Hổ Phách Thành liền sư đệ chính là tìm ngươi tìm vô cùng sốt ruột a.” An Húc khẽ cười nói.
“Cả đạo hữu tìm ta? Vậy cũng thật sự là không có ý tứ, Hổ Phách Thành chỗ đó, chỉ sợ ta phải đi không được nữa a.” Viên Phúc Thông mỉm cười đáp lại nói. Ở công thành chiến thời điểm, Thiên Cơ Các căn bản không có thụ ảnh hưởng gì. Bọn họ chỗ địa vứt bỏ, chính là Viêm Dương tông phương diện liên quân cũng sẽ không xuất thủ, hiển thị rõ siêu cấp thế lực uy phong. Nếu như lúc kia Liên Mậu muốn tìm chính mình. Thuận tiện vô cùng, nhưng bây giờ còn nói muốn tìm chính mình, chỉ sợ là bởi vì chính mình thành công thoát thân nguyên nhân.